ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 15-21 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 15-21 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 15-21 พฤศจิกายน 2563 โดยอ.นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 15-21 พฤศจิกายน 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน จะมีปัญหาที่เกิดอุปสรรค ให้ระวังจะเกิดเรื่องยุ่งยากวุ่นวายปวดหัว มีคนคิดร้าย มีผลเสียต่อหน้าที่การงานและจะมีอุปสรรคมีเรื่องกดดันมีเรื่องติดขัดใจ เป็นช่วงที่ไม่ดีเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ให้ระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายมาก หรือสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วยจะเข้ามาเยือน ระวังจะถูกโกงหรือถูกหลอกให้ลงทุนในช่วงนี้ ดวงการเงินอยู่ในช่วงที่ต้องระวังเป็นอย่างมาก

ความรัก คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นหรือความรักมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดี คอยดูแลเอาอกเอาใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นให้แก่เด็ก สตรี คนชรา หรือหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า มีสิ่งใหม่ ๆ มีคนชักชวนหรือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้หน้าที่การงานจะเจริญก้าวหน้าขึ้น

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้รับโชค มีความสำเร็จในการลงทุน แม้ว่าการทำกิจการอาจมีปัญหาทางด้านการเงินบ้างแต่คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะมีคนชี้ช่องทางโชคลาภและบอกโชคลาภ แนะนำสิ่งดี ๆ หรือรายได้ให้เข้ามาหาคุณมากขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดความไม่เข้าใจกัน รวมถึงปัญหาอุปสรรคเรื่องเก่า ๆ คำพูดวาจาที่รุนแรงจะเป็นสาเหตุของการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสดระวังจะเจอคนที่หลอกลวงหรือเข้ามาแสวงหาผลประโยชน์รายได้ ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับพัดลม เครื่องมือแพทย์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ทำบุญกับคนป่วย คนพิการโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหามีอุปสรรคขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีความผิดพลาดเสียหาย เป็นช่วงที่ควรระวัง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อน

การเงิน จะดีขึ้นหรือมีช่องทางของโชคลาภผลประโยชน์รายได้เข้ามา โชคจากต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้จะดีขึ้นหรือมีความรักความเข้าใจกันดีขึ้น แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หากมีปัญหาควรชักชวนกันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนหรือไปดูหนังฟังเพลงร่วมกัน ความรักจะได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจ ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น สมุด ดินสอ ปากกา ทำบุญกับคนแก่คนชราบริจาครองเท้า ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีโชคมีลาภจากหน้าที่การงาน ได้เงินพิเศษ ปัญหาอุปสรรคอาจจะมากแต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

การเงิน คุณมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภหรือได้เงินมาแบบง่าย ๆ ได้รับเงินพิเศษ ได้รับรางวัล ได้รับของขวัญของฝากเป็นช่วงโชคดีทางด้านการเงิน หากมีปัญหาคุณจะได้รับการช่วยเหลือและมีทางออกที่ดี

ความรัก เป็นช่วงที่แฮปปี้สดชื่นสมหวัง ได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก ถ้ามีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือมีจุดลงเอยที่ดีเกิดขึ้น คนโสดจะได้พบเจอคนดี รูปร่างหน้าตาดี ถูกใจและอาจจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ พระไตรปิฎก ถือศีล สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ฟังธรรมรักษาศีล 5

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน มีความสำเร็จ ได้รับการชมเชย ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน จะมีโชคหรือหน้าที่การงานจะดีขึ้น การเงินก็จะดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา มีโอกาสจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ การลงทุนประสบความสำเร็จที่ดี ได้กำไรดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งมีความดื้อรั้นไม่ลงตัว มีความขัดแย้งกัน ควรชักชวนกันไปทำบุญสวดมนต์ไหว้พระหรือให้ระวังสุขภาพร่างกายของตัวเองตลอดจนถึงคู่ครองคนรักจะเจ็บป่วยได้ คนโสดความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของหรือคนรักเก่าจะกลับมา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาเทพเจ้ากวนอู ไปไหว้วัดจีนศาลเจ้าจีน บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เครื่องดื่มชูกำลัง

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะเกิดปัญหามีความขัดแย้งในองค์กรหรือเพื่อนร่วมงานได้ ควรระวังความผิดพลาดความเสียหาย ควรหมั่นทำบุญเข้าวัดแล้วสิ่งที่ดี ๆ ก็จะเกิดขึ้น ช่วงนี้ไม่ควรประมาทในการทำงาน ระวังจะถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภหรือการค้าการลงทุนของคุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกหรือได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก ประสบความสำเร็จดี มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจหรือลงเอยกันได้ คนโสดจะได้พบเจอคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีความรับผิดชอบดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญสร้างพระ สร้างโรงเรียน สร้างโบสถ์วิหาร

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากลูกน้องเจ้านาย หรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ใหม่ ๆ เข้ามา รวมถึงจะมีโครงการใหม่ ไอเดียใหม่ ๆ หรือมีความคิดความอ่าน รายการที่จะสร้างผลประโยชน์รายได้ได้ดีขึ้น โดยรวมแล้วจะมีความเรียบร้อยลงตัวและผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดี

การเงิน จะมีเรื่องหมดเปลือง ใช้เงินมาก เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะถูกโกง ไม่ควรให้เงินใครยืมหรือหนี้สินเก่า ๆ กำลังจะกลับมาสร้างปัญหาปวดหัวให้ การลงทุนมีความเสี่ยงหรือมีโอกาสที่จะขาดทุนได้มาก ให้ระวังเกี่ยวกับการใช้จ่าย

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเหตุขัดแย้ง คำพูดรุนแรงปัญหาเก่า ๆ สุขภาพร่างกายจะเจ็บป่วย ในช่วงนี้ดวงความรักไม่ดีทั้งตัวเองและคนรัก อาจจะมีสุขภาพทรุดโทรมป่วยไม่สบาย คนโสด ความรักยังไม่ดี ยังไม่ควรที่จะไว้ใจใครหรือเชื่อใจใคร ควรให้เวลาคบหาดูใจกันให้มาก ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคไม้กวาด รองเท้า ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

ท่านที่เกิดมะแม

การงาน จะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวาย มีเรื่องให้ปวดหัว ระวังจะเกิดอุปสรรคมีเรื่องกดดัน ไม่ควรทำสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือผิดกฎองค์กรเพราะจะถูกลงโทษได้ง่าย

การเงิน จะประสบความสำเร็จ มีโชคดี ได้เงินมาแบบง่าย ๆ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรงาม หากมีปัญหาการเงินจะมีทางออกได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะคำพูดความคิดการกระทำที่รุนแรงหรือเรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ จะนำความขัดแย้งมาให้ ไม่ควรคิดมาก คนโสดให้ระวังจะเกิดความขัดแย้ง มีปัญหารักคนมีเจ้าของ หรือคนรักเก่าจะกลับมาทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายปวดหัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าชุดขาวบวชเนกขัมมะ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า มีโอกาสที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านายผู้ใหญ่ให้มีโอกาสที่ดี ได้รับการไว้วางใจ หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ โชคจากที่ดิน บ้านที่อยู่อาศัย การลงทุนประสบความสำเร็จดี ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะมีทางออกหรือได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่มิตรสหายเพื่อนฝูงสังคม

ความรัก มีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม มีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดจะได้พบเจอกับคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง มีความคิดความอ่านดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้แก่พระภิกษุสามเณรและเด็กผู้ยากไร้ ทำบุญกับคนยากจน คนชรา

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จดี มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือได้รับการเมตตาเอ็นดูจากเพื่อนร่วมงานเจ้านาย หน้าที่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น มีความราบรื่นลงตัวมากขึ้น

การเงิน มีทั้งเสียและได้ พอ ๆ กัน ในช่วงนี้มีโอกาสเข้าเกณฑ์ทุกขลาภ เกิดปัญหาความขัดแย้งแล้วจะมีโชคในภายหลัง หรือให้ระวังผู้ใหญ่คนในบ้านเจ็บป่วย การเงินอยู่ในช่วงที่จะต้องระวังด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก จะมีโอกาสดี ๆ จะได้รับการดูแลเอาใจใส่ คนที่คบหากันมานาน ๆ มีโอกาสจะได้แต่งงานหรือมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ คนโสดความรักจะลงตัวมากขึ้น ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เช่น แขนเทียม ตาเทียม บริจาคอวัยวะ บริจาคร่างกายทำบุญกับคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถา โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ถึงแม้จะมีปัญหามีความยุ่งยากวุ่นวายแต่จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคความขัดแย้งต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี หน้าที่การงานจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น มีการเดินทาง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน กำลังจะมีโชค ได้รับข่าวดี มีโชคจากการเดินทางหรือโชคจากรถยนต์ โชคจากต่างถิ่นต่างแดนต่างประเทศการลงทุนจะประสบความสำเร็จดี ได้กำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์ความโกรธความหงุดหงิดง่าย ให้ระวังจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ๆ แต่สุดท้ายก็จะลงตัว หรือสามารถมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี คนโสดจะได้พบเจอคนที่ถูกใจจากการไปเที่ยว จากการเดินทางไกล และมีโอกาสสำเร็จสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรีหรือบ้านพักคนชรา

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีปัญหาเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงานหรือให้ระวังความผิดพลาดความเสียหาย อุบัติเหตุ เป็นช่วงที่ดวงไม่ค่อยดีด้านการงาน

การเงิน คุณจะได้โชคได้ลาภจากเพื่อนฝูงสังคม จากการติดต่อการเซ็นสัญญาเจรจาต่าง ฟ การเป็นนายหน้า การเงินของคุณจะดีขึ้น หากมีปัญหาก็จะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ตลอดจนเพื่อนพ้องบริวาร

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน ผลประโยชน์รายได้ และระวังมือที่สาม หรือคนคิดไม่ดีจะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับความรัก หากมีปัญหาควรชักชวนกันไปดูหนังฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายบรรยากาศ คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่ดี ระวังรักคนมีเจ้าของหรือเจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ถือศีลสวดมนต์ปฏิบัติธรรม สร้างพระพุทธรูป หล่อพระสร้างพระ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่ผู้ยากไร้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook