ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล

ดูดวงปี 2564 เช็กดวง 12 ราศี โดย อาจารย์นำ เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาว่าด้วยวิชาโหราศาสตร์จักรราศี โดยอาจารย์ นำ เสขบุคคล ตั้งแต่เดือนมกราคม - ธันวาคม พ.ศ. 2564 ทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก พร้อมเคล็ดลับวิธีแก้ดวงร้าย เสริมดวงดี สำหรับผู้ที่เกิดแต่ละราศี ในปีนี้ภาพรวมดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็กกัน

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมษ (14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน ต้องระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องวุ่นวาย มีเหตุให้เสียหาย ผิดใจกับเจ้านายเพื่อนร่วมงาน ปัญหาเก่าๆ ความอึดอัดใจ หรือมีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงานระวังถูกด้วยขาเก้าอี้ ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อย ๆ

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะโชคดีหรือได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับ เสียคนรัก อกหักมีปัญหา หรือมีเรื่องทุกข์ใจกับคู่ครองคนรัก เสียของรัก

ความรัก คุณอาจจะมีปัญหาเพราะเหตุแห่งชู้สาวหรือสุขภาพไม่ดี มีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย หากมีปัญหา ถึงขั้นเลิกร้างห่างลา พลัดพรากจากจร กันได้ในที่สุดควรระวัง

สุขภาพ ช่วงนี้จะมีปัญหาร่างกายเจ็บป่วยหรือเกิดเหตุวุ่นวายมีความขัดข้องใจทุกข์ใจ ปัญหาที่เกิดในช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม บริจาคอาหาร ของเล่นสำหรับเด็กกำพร้าเด็กยากจน


>> อ่านดวงราศีเมษ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมีความก้าวหน้ามากขึ้น มีความสำเร็จเรียบร้อยลงตัวปัญหาอุปสรรคจะหมดไป แต่ให้ระวังทางด้านเกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อนจะเป็นเหตุทำให้เกิดการเสียหายหรือมีเรื่องชู้สาวเกี่ยวกับคนในที่ทำงาน

การเงิน คุณจะมีโชคได้ลาภได้เงินก้อนโตได้โบนัสได้สิ่งที่ดีๆเกิดขึ้น การลงทุนต่างๆจะประสบความสำเร็จได้กำไรที่ดีมีโอกาสเติบโต มีการขยายตัว ท่านที่มีปัญหาการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งหรือสุขภาพไม่ดีเจ็บป่วย มีคนที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง เป็นเรื่องที่ทำให้เกิดการเลิกรากันได้ ในช่วงนี้ความรักค่อนข้างเปราะบางควรระวัง

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับลูกหลานบริวารคนในบ้านจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สัตว์ป่วยสัตว์พิการ หรือผู้ป่วยอนาถา


>> อ่านดวงราศีพฤษภ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)


เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาผิดพลาด คิดจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานในช่วงนี้จะมีเหตุขัดข้อง มีเรื่องเสียหายต่อภาวะการงานความรับผิดชอบหรือชื่อเสียง จะถูกใส่ร้ายใส่ความ หากทำสิ่งที่ผิดจะถูกจับได้มีคดีความ เป็นช่วงที่ดวงไม่ดีเกี่ยวกับการงาน

การเงิน คุณจะมีโชคหรือได้เงินก้อนโต มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรจากการลงทุนที่ดี ผู้ใหญ่ให้โชค หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะสามารถบริหารจัดการให้เรียบร้อยลงตัว การเงินจะสะพัดขึ้น มีความคล่องตัวมากกว่าเก่า

ความรัก คุณจะได้รับสิ่งที่ดีๆจากคู่ครองคนรักหรือได้รับเงินของขวัญของฝาก แต่ให้ระวังจะเกิดเรื่องเจ็บป่วยเกิดขึ้นภายในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ในช่วงนี้ควรระวัง ถ้ามีปัญหาเกี่ยวกับความรักให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วย ถ้าตัวเองไม่ป่วยผู้ใหญ่หรือคนมีอายุในบ้านอาจจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญการศึกษาให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาส


>> อ่านดวงราศีเมถุน แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 17 ส.ค.)

 

เดือนมกราคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้งานใหม่ หรือโครงการใหม่ๆที่คุณกำลังจะทำจะได้รับการสนับสนุนให้ได้รับความสำเร็จ มีโชคดี มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

การเงิน ต้องระวังจะมีเรื่องที่ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก เก็บเงินไม่อยู่ การลงทุนต้องระวังเพราะจะขาดสภาพคล่องหรือขาดทุนได้ ระวังจะถูกหลอกลวง

ความรัก ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยลงตัวมีปัญหามีความขัดแย้งกันบ่อย ปัญหาที่เกิดจากเรื่องเก่าๆเรื่องเคร่งเครียด จากภาวะหน้าที่การงานและให้ระวังเกี่ยวกับคำพูดจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ตัวเองยังสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีหรือไม่ได้เจ็บป่วยมากนัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกตหรือพระพรหม บริจาคโลหิต


>> อ่านดวงราศีกรกฎ แบบเต็มๆ คลิก!

 ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีสิงห์ (18 ส.ค. - 17 ก.ย.)

เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้ามเกิดสิ่งที่ไม่ดีขึ้นเพราะความไว้วางใจ หุ้นส่วนมีปัญหาระวังการฉ้อโกงหรือ ทุจริต ในช่วงนี้ต้องระวัง จะผิดอกผิดใจกับเจ้านายผู้ใหญ่

การเงิน มีเหตุที่ต้องหมดเปลืองเสียหาย เพราะบุตรหลานบริวาร หรือ ระวังเอกสารสัญญาการเซ็นค้ำประกันให้ใครจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้มีแต่เรื่องใช้จ่าย ระวังจะมีปัญหาทางด้านการเงินจนเกิดหนี้สินขึ้นได้ การลงทุนมีความเสี่ยงค่อนข้างมาก

ความรัก ระวังบุตรหลานบริวารจะนำเรื่องเดือดร้อนทำให้เกิดผลเสียในครอบครัว หากมีบุตรหรือตั้งครรภ์ ต้องระวัง สุขภาพ เพราะมีโอกาสที่จะเสียลูกเสียบุตรหลานบริวารได้ ยังมีปัญหาเกี่ยวกับความรักความไม่เข้าใจกัน

 สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับการกินอาหาร ท้องลำไส้ไม่ดี เป็นไมเกรน เลือด ความดัน สายตามีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการถวายที่ดิน กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัดสร้างเสนาสถาน ถาวรวัตถุเพื่อประโยชน์แก่คนส่วนรวม


>> อ่านดวงราศีสิงห์ แบบเต็มๆ คลิก!

 ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกันย์ (18 ก.ย. - 17 ต.ค.)

 

เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้าโครงการใหม่ๆหรือเป้าหมายที่คุณวางไว้จะสำเร็จผลไปในทางที่ดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ การงานจะสำเร็จราบรื่นลงตัวมากขึ้นกว่าเก่า มีเกณฑ์ที่จะได้เติบโตเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะคลี่คลายลงมีสภาพคล่องมากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือจาก ญาติ หรือคนในที่ทำงาน การเงินจะสะพัดขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดี

ความรัก คุณจะได้รับข่าวดีเช่นมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งจะหมดไป หากมีปัญหาไม่เข้าใจกันก็จะสามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้ ความรักมีความอบอุ่นมากขึ้น มีความเข้าอกเข้าใจกันดีมากขึ้น

สุขภาพ ค่อนข้างจะดีไม่มีปัญหาแต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์ขี้หงุดหงิดโมโหง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคช่วยสร้างอุปกรณ์การแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วยคนพิการ ทำบุญกับคนป่วยอนาถาหรือผู้ยากไร้


>> อ่านดวงราศีกันย์ แบบเต็มๆ คลิก!

 

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

 

เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จผู้ใหญ่ช่วยเหลือผลักดันให้มีผลงานที่ดี มีโอกาสที่จะก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ผลงานโดยรวมจะได้รับสิ่งที่ดีๆ ปัญหาจะคลี่คลายลงตัว ในช่วงนี้ต้องขยันให้มาก

การเงิน มีเหตุที่หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ทำให้เกิดเรื่องเสียหาย สุขภาพ การเจ็บไข้ได้ป่วยจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หมดเงินเสียเงิน เป็นจำนวนมากในช่วงนี้ ระวังจะถูกโกงหากทำการค้าหรือธุรกิจต้องระวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ปากเสียง ภาพรวมของคุณในช่วงนี้มีความห่วงใยกัน ความรักค่อนข้างหวานชื่น ถ้ามีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังจะป่วยถ้าตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักอาจจะป่วยได้ ปัญหาที่เกิดจากภูมิแพ้ ระบบ ทางสมองเช่นไมเกรน ปวดหัวบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป ยารักษาโรค


>> อ่านดวงราศีตุลย์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีพิจิก (17 พ.ย. - 16 ธ.ค.)

 

เดือนมกราคม

การงาน ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงินความผิดพลาด การทุจริต จะทำให้เกิดปัญหา มีเรื่องให้ปวดหัว อีกทั้งยังต้องระวัง จะเกิดเรื่องเสียหายทำให้เกิดการออกจากงาน มีปัญหามัวหมองในหน้าที่การงานไม่ประสบความสำเร็จมีอุปสรรคมาก

การเงิน จะมีปัญหามีเรื่องต้องใช้จ่ายมาก มีสาเหตุที่ทำให้หมดเปลืองและให้ระวังสุขภาพ จะเกิดเรื่องเจ็บป่วย มีการถูกหลอกลวง จะลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้จะมีปัญหาหรือ ไม่ได้กำไรตามที่ตั้งใจไว้

ความรัก ค่อนข้างจะมีปัญหาอารมณ์ ความหงุดหงิดความใจร้อน จะมีเรื่องกระทบกระทั่งกันได้บ่อย และให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับชู้สาว รักคนมีเจ้าของ ในช่วงนี้ให้ระวังมัวหมอง

สุขภาพ ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือญาติพี่น้องนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือสัตว์ป่วยสัตว์พิการ ทำบุญอุปกรณ์การแพทย์ แขนเทียมขาเทียม ทำบุญเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ การเดินทาง

 

>> อ่านดวงราศีพิจิก แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีธนู (17 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จที่ดีเพราะมีผู้ใหญ่ช่วย เจ้านายให้การสนับสนุน มีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การงานจะประสบความสำเร็จดี อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะลดน้อยลง

การเงิน หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือหรือมีช่องทางออกมีความราบรื่นมีความคล่องตัวมากขึ้น สามารถหาเงินได้มากขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีโชค จะได้เงินก้อนโต

ความรัก ค่อนข้างสมหวังหรือได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะลดน้อยลง มีโอกาสจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือคู่คุณกำลังจะมีโชคก้อนโต

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาในช่องท้องการขับถ่ายต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับคนยากไร้ ทำบุญกับคนชราหรือผู้ด้อยโอกาสต่างๆ


>> อ่านดวงราศีธนู แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมังกร (15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

 

เดือนมกราคม

การงาน จะมีคนที่ไม่หวังดี คิดร้ายทำให้เกิดปัญหา มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง สิ่งที่หวังที่รอคอยอาจจะไม่เป็นผล มีตัวฉุดตัวบั่นทอน ต้องระวัง ความดื้อรั้นถือดีของตัวเอง

การเงิน ต้องระวังจะมีเรื่องหมดเปลืองเสียหายการเสี่ยงโชคของคุณยังไม่ประสบความสำเร็จ ต้องระวังเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนทางการเงินมาให้ หรือบุตรหลานบริวารจะสร้างปัญหา ในช่วงนี้เก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะลงตัวมากขึ้น มีความเข้าใจหรือเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ระวังจะมีปัญหา เกี่ยวกับสุขภาพ เรื่องของกระดูก เช่นปวดหลังปวดขา หรือปัญหาที่เกิดในช่องท้อง อาหารการกิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญในโครงการพระราชานุเคราะห์ต่างๆ


>> อ่านดวงราศีมังกร แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

 

เดือนมกราคม

การงาน จะมีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร การเงิน และให้ระวังปัญหาที่เกิดจากเรื่องคาราคาซัง ปัญหาเก่าๆ ในช่วงนี้จะมีเหตุวุ่นวาย เพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังเกี่ยวกับคำพูดหรืออารมณ์ที่เกิดจากความใจร้อน รุนแรง

การเงิน มีเหตุต้องหมดเปลืองใช้จ่ายไปในทางที่ไม่เป็นประโยชน์ ระวังจะถูกฉ้อโกง มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพไม่ดี หากลงทุนก็ยังไม่ได้กำไรหรือ ไม่สมหวัง ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก จะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือจะได้ของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรักความรัก จะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น หากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ระวังผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุในบ้านจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์วิหารศาลา ศาลาสาธารณประโยชน์ บริจาคหนังสือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ


>> อ่านดวงราศีกุมภ์ แบบเต็มๆ คลิก!

ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีมีน (15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

เดือนมกราคม

 

การงาน จะมีปัญหาหรือมีคนคิดร้ายมีอุปสรรคมีตัวเข้ามาบั่นทอน เกิดเรื่องวุ่นวาย ให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย มีการผิดพลาด ที่เกิดจากความประมาทเผลอเรอ ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ให้โทษ

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือหรือมีการคล่องตัวมากขึ้นปัญหา ความขัดข้องจะหมดไป คุณอาจจะมีโชคจากต่างถิ่นต่างแดนจากการเดินทางหรือจากต่างประเทศ ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนได้เงินพิเศษ หากทำธุรกิจหรือทำการค้าจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก คนรักคอยอุปถัมภ์กันเป็นอย่างดี คนโสดควรระวังความวุ่นวายจากคนที่เข้ามาชอบพอ พยายามคุยห่างๆ ดูกันไปก่อน

สุขภาพ อยู่ในช่วงที่ดี ไม่มีการเจ็บไข้ได้ป่วยที่มากมายแต่อาจจะมีเรื่องเกี่ยวกับสังคมคนภายนอกทำให้เดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคอาหาร น้ำดื่ม เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค


>> อ่านดวงราศีมีน แบบเต็มๆ คลิก!

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook