ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2564 ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2564 ราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน จะได้รับความสำเร็จที่ดีเพราะมีผู้ใหญ่ช่วย เจ้านายให้การสนับสนุน มีโชค มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การงานจะประสบความสำเร็จดี อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะลดน้อยลง

การเงิน หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือหรือมีช่องทางออกมีความราบรื่นมีความคล่องตัวมากขึ้น สามารถหาเงินได้มากขึ้น การลงทุนจะประสบความสำเร็จดี มีโชค จะได้เงินก้อนโต

ความรัก ค่อนข้างสมหวังหรือได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะลดน้อยลง มีโอกาสจะมีโชคจากเพศตรงข้ามหรือคู่คุณกำลังจะมีโชคก้อนโต

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาในช่องท้องการขับถ่ายต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับคนยากไร้ ทำบุญกับคนชราหรือผู้ด้อยโอกาสต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน จะมีปัญหามากจนกระทั่งเกิดความอึดอัดใจคิดอยากจะออกจากงานหรือมีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานใหม่ ปัญหา เสียหาย เกิดเรื่องยุ่งยาก วุ่นวาย มีความโกลาหลร้อนใจ ให้ระวังการผิดพลาดเสียหาย ที่เกิดขึ้นจากความ ใจดีใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคน

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากหลายฝ่ายทำให้มีความคล่องตัวเกี่ยวกับการเงินมากขึ้นหรือคุณกำลังจะมีโชคได้เงินมาแบบง่ายๆ ได้รับของขวัญของฝาก มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ ที่ทำ ให้คนได้โชคได้เงินก้อนโต

ความรัก มีความอบอุ่นมีความเข้าใจกันมากขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ เรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย ความรักยังคง อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันใหม่

สุขภาพ แต่ช่วงนี้ให้ระวังจะเจ็บป่วย หรือมีหนี้สินความกดดันความเคร่งเครียดเสียสุขภาพจิต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่มเครื่องชงต่างๆ บริจาคเกี่ยวกับน้ำดื่มน้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีผู้ใหญ่เจ้านายจะช่วยให้คุณมีความก้าวหน้ามีผลงานที่โดดเด่นหรือได้รับการส่งเสริมให้มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ปัญหาหรืออุปสรรคความขัดแย้งจะค่อยๆหมดไป คุณจะได้รับความก้าวหน้าได้รับรางวัล มีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน คุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวและมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ โชคจากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน สัญญา หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะได้รับการแก้ไขผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยคุณ คุณจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการลงทุนการทำธุรกิจจะได้ผลกำไรและสิ่งที่ดีตอบแทน

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักปัญหาความขัดแย้งจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ชีวิตรักของคุณจะมีความสดชื่นสมหวังมากขึ้นมีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นในชีวิตรักและครอบครัว

สุขภาพ อุปสรรคปัญหาความขัดแย้งจะหมดไปสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ชีวิตมีความสุข

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ข่าวสาร อาหารแห้งอาหารแปรรูปต่าง ๆ ในช่วงนี้ถ้าฝึกจิตทำสมาธิจะเกิดพลังจิตพิเศษ

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน จะมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นในชีวิตได้รับเกียรติได้รับรางวัลได้รับการชมเชยผู้ใหญ่เจ้านายจะสนับสนุนให้คุณมีความเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน บริวารจะนำมาซึ่งผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้คุณ

การเงิน จะมีความมั่นคงมากขึ้นหรือปัญหาความอึดอัดความขัดข้องจะค่อยๆหมดไปคุณจะมีทางออก มีโอกาสที่จะได้รับโชคจากการเสี่ยงโชค การลงทุนก็จะมีผลกำไรที่ดี สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวให้มีอยู่มีกินมีฐานะมากขึ้น

ความรัก เป็นช่วงที่มีความอบอุ่นสมหวังและมีความสุขในครอบครัวหากมีปัญหากันอยู่ก็สามารถปรับความเข้าใจและกลับมามีชีวิตครอบครัวที่ดีขึ้น หากมีปัญหาให้พากันไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลต่างจังหวัด

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับเด็ก สตรีหรือบ้านพักคนชรา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ในช่วงนี้ไม่เป็นผลที่ดีมีปัญหามากมีคนคิดร้ายมีศัตรูคู่แข่งถูกขโมยผลงานเพื่อนฝูงสังคมนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เป็นช่วงที่ไม่ดีเกี่ยวกับภาระหน้าที่การงาน เจ้านายผู้ใหญ่ ตลอดถึงลูกน้อง ก็ไม่สามารถพึ่งพาอาศัยได้ อีกทั้งยังนำเรื่องเดือดร้อนโกลาหลมาให้บ่อย ๆ

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนเกี่ยวกับการเงินจากผู้ใหญ่การเงินของคนจะเริ่มคล่องตัวขึ้นหรือมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภหรือจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดฉุนเฉียว แปรปรวนได้ง่ายจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการโต้แย้งถกเถียงกัน เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางเพราะจะระเบิดอารมณ์ใส่กันและกันได้ง่าย

สุขภาพ มีโอกาสจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนอีกด้วยปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นในช่องท้องหรือมีกรดแก๊สลมในช่องท้องบ่อย ๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มน้ำปานะ อุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่นสมุดดินสอปากกาทำบุญให้กับเด็กผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน จะมีปัญหาเกิดข้อขัดแย้งมีคนไม่เห็นดีเห็นงามหรือกำลังมีคนคิดร้ายกับคนอยู่ไม่ควรไว้ใจใครเพื่อนฝูงสังคมทำให้เดือดร้อน อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูด การเข้าใจผิดกัน จึงทำให้เกิดความหวาดระแวง ซึ่งกันและกันในที่ทำงาน เจ้านายผู้ใหญ่ไม่ให้คุณกำลังตำหนิติเตียนเพ่งโทษ

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีโชคมีลาภ จากธุรกิจหน้าที่การงานเก่าๆ หรือ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้านที่อยู่อาศัย ฐานะทางการเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี จะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือทะเบียนรถยนต์ การลงทุนทำธุรกิจจะประสบผลที่ดีได้กำไรมาก

ความรัก ให้ระวัง พอจะมีเรื่องผิดใจกัน ปัญหาชู้สาวหรือมือที่สามเข้ามาได้ แต่ช่วงนี้อารมณ์เสียบ่อยๆ ความรักดูห่างเหิน อยู่ใกล้กันแล้วจะทะเลาะกัน ต้องแยกกันคนละมุม หากมีปัญหาให้ชักชวนกันไปเที่ยวน้ำเที่ยวทะเล จะช่วยทำให้ ความเคร่งเครียดลดน้อยลง มีช่องว่างระหว่างตัวเองและครอบครัวน้อยลง

สุขภาพ ในตอนนี้ให้ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วย อุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ข้าวสารอาหารแห้ง บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกไม้สวยๆ หอมๆ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงานของคุณให้ระวังเพื่อน คนรอบข้าง จะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือเกิดความขัดแย้งในองค์กร ให้ระวังเรื่องของคำพูดวาจาจะสร้างศัตรูหรือติดอกติดใจเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อารมณ์แปรปรวน และระวังจะถูกหลอกลวงเอกสารผิดพลาด

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ฐานะความเป็นอยู่ที่เคยอึดอัดขัดข้องจะมีความราบรื่นลงตัวแก้ไขได้ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาผิดใจกับคนรักเพราะเพื่อนฝูงสังคม ให้ระวัง จะมีปากเสียงกัน ถกเถียงกัน เพราะเรื่องของบุคคลภายนอกเป็นหลัก ถ้ามีปัญหาเรื่องความรัก ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนต่างจังหวัด จะได้ช่วยลดช่องว่าง ในครอบครัวลงได้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บไม่ถึงขนาดต้องล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป เครื่องดื่มชูกำลัง บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ของคุณในช่วงนี้จะมีปัญหาบ่อย ถูกกดดัน หรือคิดกำลังจะเปลี่ยนงานออกจากงาน ภาวะถูกบีบคั้น มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ระวังเอกสารสัญญาต่าง ๆจะมีความผิดพลาดเสียหาย ในช่วงนี้ดวงการงานไม่ดีกำลังมีเคราะห์ต้องระวัง

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีปัญหาความยุ่งยากจะค่อยๆคลี่คลายลงการเงินของคุณมีโอกาสจะมีโชคได้รับเงินก้อนโต มีทางออกที่ดี หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน จะมีผู้ใหญ่ พ่อแม่เข้ามาช่วยเหลือ การลงทุน จะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้มีเหตุที่จะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยด้วยคำพูด มาจากที่รุนแรง ดังนั้นจึงไม่ควรใช้คำพูดที่รุนแรงใส่กันเวลาโมโห ความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยดีหากมีปัญหาเผชิญหน้ากันควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ ในช่วงนี้ไม่ค่อยแข็งแรงมีโอกาสจะเจ็บป่วยปัญหาที่เกิดในช่องท้องเกี่ยวกับโรคกระเพาะ ไมเกรนปวดหัวบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระหล่อพระบริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ สร้างศาสนสถาน บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ของคุณจะมีการโยกย้าย มีการเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน คุณจะได้โชคจากการเดินทาง เอกสารสัญญาหรือข้อตกลงจะผ่านการอนุมัติที่ดี มีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือรถ ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ การงานจะมีความมั่นคงขึ้นปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายจบลงด้วยดี

การเงิน คุณจะมีโชค จากการติดต่อ การเป็นนายหน้า การเจรจา จะสรุปผลลงได้ด้วยดี มีโอกาสที่จะมีโชค จากการเสี่ยงโชค การลงทุน จะได้ผลดีมีกำไรมากขึ้น มีความเจริญรุ่งเรืองเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้เป็นช่วงเปราะบางอารมณ์หวั่นไหวง่าย ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือจะมีคนในบ้านเจ็บป่วย ผู้ใหญ่ พ่อแม่สุขภาพไม่ดี หากมีปัญหากระทบกระทั่งอาจจะเกิดจากเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ความรักอยู่ในช่วงต้องระวังตัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงเป็นส่วนมากอาจจะมีปัญหา มักเกิดจากอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนหรืออุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีความทะเยอทะยาน การดิ้นรนการต่อสู้จะนำพาคุณไปในความสำเร็จ ปัญหาความขัดแย้งความวุ่นวายในสังคมที่ทำงานจะคลี่คลายไปในทางที่ดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การเงิน คนกำลังจะมีโชคจากบ้านที่อยู่อาศัยหรือกำลังจะได้บ้านได้ที่ดิน ชีวิตจะมีความเป็นอยู่มีความมั่นคงดีขึ้น ในช่วงนี้จะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จได้เงินได้ผลประโยชน์ได้กำไรที่ดี ในช่วงนี้ถือว่าคุณเป็นคนดวงดีมาก

ความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น แต่ให้ระวัง เรื่องของอารมณ์หงุดหงิดง่ายความใจร้อน เพราะความดื้อรั้นทิฐิถือดีจะนำปัญหาความขัดแย้งให้เกิดขึ้นในครอบครัวได้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ปัญหา ที่เกิดจาก การอ่อนแอโรคภัยไข้เจ็บยังไม่มีปรากฏในอาการที่รุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าหูเบา อย่าเชื่อคนง่าย จิตใจให้หนักแน่นมั่นคง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จที่ดีมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับผลงานที่ดี ได้รับความไว้วางใจให้ปฏิบัติหน้าที่สำคัญ มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน คุณกำลังจะมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้เงินได้ทองแบบฟลุ๊คๆง่ายๆ คนจะมีโชค ได้เงินพิเศษ ได้รับรางวัล การลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดีมีกำไรมากในช่วงนี้การเงินจะคล่องตัว หรือได้รับการแก้ไข ให้เรียบร้อยลงตัวดีขึ้น

ความรัก คนที่เคยรักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงานกัน หรือจะได้เงิน ได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก คู่ของคนรักมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานมีโชคมีลาภ

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ ไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ภาวนา มีสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ในช่วงนี้จะมีปัญหาเอกสารสัญญาจะผิดพลาดเสียหายมีผลมองในหน้าที่การงาน มีคนคิดร้ายหรือเกิดเรื่องวุ่นวายเสียหายกับองค์กร ให้ระวังเกี่ยวกับคำพูด เพราะจะทำให้เกิดปัญหา ขัดอกขัดใจกัน

การเงินคุณจะมีโชคมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค ฐานะการเงินจะดีขึ้นหากมีปัญหาจะมีทางออกมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดข้อขัดแย้งมีปัญหาเพราะคำพูดที่รุนแรงหรือความมีมานะทิฐิถือดีจึงทำให้ครอบครัวความรักไม่ค่อยปกติ ราบรื่นอย่างที่เคยผ่านมา ในช่วงนี้ความรักจะมีปัญหาไม่ควรระเบิดอารมณ์หรือใช้คำพูดที่รุนแรงใส่กันและกัน

สุขภาพ ตัวเองยังแข็งแรงดีอยู่แต่คู่ครองคนรักอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม บริจาค อุปกรณ์การเรียนการศึกษา ให้กับเด็กผู้ยากจนผู้ยากไร้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook