ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีกุน)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีกุน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีกุน

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีความมั่นคงมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งเรื่องยุ่งยากวุ่นวายต่าง ๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านายดวงคุณกำลังขึ้น คิดหวังทำการสิ่งใดจะสำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเดินทางไกลหรือได้ไปต่างประเทศ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จทางด้านการเงินการลงทุน การทำธุรกิจการค้าติดต่อทั้งหลาย จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ได้มากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีทางออกมีทางแก้ไขได้รับการเยียวยาช่วยเหลือ มีโอกาสจะได้โชคลาภหรือ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค จากการทำธุรกิจ

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาหรือเกิดความวุ่นวายกับคู่ครองคนรัก ระวังจะมีปัญหาเพราะคำพูดหรือ จะเกิดความขัดแย้งกันเพราะอารมณ์เสียอารมณ์หงุดหงิดได้บ่อย ๆ เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บป่วย แต่ ให้ระวังเกี่ยวกับการทำงานหนักมากเกินไป ทำให้ปวดหลังปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กหรือสตรี บ้านพักคนชรา บริจาคเกี่ยวกับน้ำดื่ม เสื้อผ้า อาหาร

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดข้อผิดพลาด คนที่เคย ให้ความร่วมมืออาจจะมีการพลิกล็อค เป็นช่วงที่มีความอึดอัดใจ หนักใจ การงานมักไม่เป็นผลสำเร็จเกิดเรื่องล่าช้า ถูกกดดันจากเจ้านายเพื่อนร่วมงาน ระหว่างจะมีผลต่อหน้าที่การงานหากทำทุจริต เอกสารสัญญาผิดพลาด ท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารตัวเลขต้องระวัง

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ถ้ามีปัญหาการเงิน ท่านจะเข้ามาช่วยเหลืออบรมเยียวยาทำให้การเงินของตัวเองมีความมั่นคงราบรื่นขึ้น มีโอกาสจะได้รับของฝากของขวัญ หรือกำลังจะมีโชคลาภการเงินของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะได้รับข่าวดีและความสมหวังในเร็วๆนี้

ความรัก คุณจะได้รับการดูแลเอาใจใส่หรือความรักความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้นบริวารพ่อแม่ผู้ใหญ่มีความสุข ตัวคุณและคนรัก มีความสุขมากขึ้น มีความสมหวังมากขึ้น คนที่รักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงานหรือจัดงานพิธีมงคลเร็วๆนี้

สุขภาพ ให้ระวังจะเกิดเรื่องเจ็บป่วยเสียหาย ถ้าตัวเองไม่เจ็บป่วยคู่ครองคนรักก็มีโอกาสจะเจ็บป่วยได้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุการผ่าตัดผ่านเจาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารแปรรูป

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ระวังจะเกิดปัญหาเพราะทิฐิมานะของตัวเอง อาจจะมีปัญหาชนกับผู้ใหญ่เจ้านาย เป็นช่วงภาวะของความเดือดร้อนเสียหาย จะทำอะไรให้ระวัง อย่าตัดสินใจตามลำพัง เพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ ผู้ใหญ่จะตำหนิติเตียนเพ่งโทษ หรือกำลังจับตามองอยู่ หากทำผิดจะถูกลงโทษได้ง่าย

การเงิน กำลังอยู่ในทิศทางที่ดีการต่อสู้ การขยันขันแข็ง จะประสบความสำเร็จได้เงินดี ภาวะหน้าที่การงานการเงิน จะผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาไปได้ ความขัดข้องจะค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นความราบรื่น คุณกำลังจะมีโชคจากเพื่อนฝูงสังคมเจ้านายผู้ใหญ่ การเงินจะมีความคล่องตัวมากขึ้น อุปสรรคปัญหาจะน้อยลง

ความรัก กำลังอยู่ในช่วงที่สดชื่นสมหวังปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ความขัดแย้ง จะหมดไปคุณจะมีความเข้าอกเข้าใจกันดีขึ้น ในช่วงนี้ตัวคุณและคู่ครองคนรักกำลังจะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโตประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทำให้ความรัก ครอบครัวมีความสุขมากขึ้น หากมีปัญหา ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้เป็นแค่เพียงอารมณ์ชั่ววูบหากมีปัญหากระทบกระทั่งกันอย่าใจร้อนอย่าใช้อารมณ์แก้ปัญหา

สุขภาพ ให้ระวังจะมีเหตุเจ็บป่วยหรือเกิดเลือดตกยางออกอุบัติเหตุผ่าตัดผ่านจอได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร ขนม หรือทำบุญกับมูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็กและสตรี ทำบุญบ้านพักคนชรา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ของคุณจะได้รับการช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ จะได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นหรือได้รับผลงานที่ดี เจ้านายให้การสนับสนุน มีโอกาสได้สร้างผลงานที่โดดเด่นและได้รับรางวัล ได้ทำได้รับมอบหมายสิ่งที่สำคัญสำคัญ คุณจะมีมิตร เพื่อน หรือคนร่วมงานที่ดีทำงานมีความสุขมีความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่ให้ระวังเอกสารสัญญาเกี่ยวกับการเงินจะผิดพลาดโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารทางด้านการเงินอยู่ต้องระวังให้มากในช่วงนี้มีการเดินทางไกลบ่อยจึงมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินหรือหมดเปลืองไปกับการเดินทางการเงินควรระวังจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก จะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งอารมณ์เสียอารมณ์ร้อนคู่ครองมัก พลัดพรากจากจรเดินทางทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและกันในช่วงนี้มีช่องว่างระหว่างคุณกับคนรัก ปัญหาที่เกิดขึ้นมักเกิดจากความดื้อรั้นเอาแต่ใจ ดาวความรักในช่วงนี้อยู่ในจังหวะที่เสียหายอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหรือตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่แต่ให้ระวังเกี่ยวกับความหงุดหงิดความใจร้อน หรืออุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา น้ำดื่ม อาหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ไม้กวาด ไม้ถูพื้น

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีจะมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้นคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน หน้าที่การงานมีความสำเร็จ มีความคล่องตัว มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับสิ่งที่ดีๆ มีหน้าที่การงานดีขึ้น

การเงิน คุณมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายสูงหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตประจำวันกับบริวารมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านซื้อรถหรือเป็นหนี้ พ่อแม่ผู้ใหญ่คนในบ้านเจ็บป่วยใช้จ่ายเงินมาก ระวังจะมีปัญหาเหมือนเงินไม่ทันขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก คุณจะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามความรักของคุณกำลังจะได้รับความอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากแฟนหรือคนรัก มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวช่วงนี้เป็นช่วงที่แฮปปี้สมหวังมีความสุข

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนหรือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพน้อยมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยชีวิตสัตว์เช่นปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกับคนป่วย คนพิการคนยากไร้อนาถา บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญกองทุนการศึกษาให้กับเด็กยากไร้

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเจ้านายและลูกน้อง คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น และมีโอกาสที่จะก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศ ศึกษาดูงาน ฐานะการงานจะดีขึ้นมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาหลายทางจะธุรกิจการค้าการติดต่อหรือท่านใดที่มีปัญหาการเงินอยู่จะได้รับการแก้ไขช่วยเหลือเยียวยามีผู้ใหญ่หรือเพื่อนเข้ามาช่วย แต่ช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นและมีโอกาสจะมีโชคมีลาภ ได้เงินก้อนโตหรือได้เงินมาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดีคุณจะประสบความสำเร็จมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวครอบครัวมีความอบอุ่นมีความรักมีความเข้าใจกันมากขึ้นปัญหาต่างๆจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวไปได้

สุขภาพ ให้ระวังการทำงานหนักหรือภาระงานมากเกินไปจะทำให้สุขภาพไม่ดีเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคโลหิต บริจาคเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ ทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน คุณจะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากเจ้านายให้มีผลงานที่โดดเด่นปัญหาอุปสรรคต่างๆสามารถคลี่คลายลงได้ในช่วงนี้การงานของคุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นความคิดความอ่านสามารถแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น คุณจะมีความสำเร็จในหน้าที่การงานและมีผลงานที่ดีจะมีโชคมีลาภมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

การเงิน กำลังจะมีการลงทุนหรือทำกิจการใหม่ๆ มีผลดีมีความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือมีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้นการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดีมีอนาคตดีในช่วงนี้ ให้ขยันขันแข็ง เพราะโชคลาภกำลังรอคุณอยู่งานเงิน Order กำลังดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่สดชื่นสมหวังหากมีปัญหาสามารถปรับความเข้าใจกันได้เหตุแห่งปัญหาคืออารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวความรักมีความอบอุ่นใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าเดิม หากมีปัญหาให้ชวนกันไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนจะได้มีเวลาอยู่ใกล้กันมากขึ้น

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของความเจ็บไข้ได้ป่วยภาระความหนักอกหนักใจ สุขภาพไม่ค่อยดี เจ็บป่วยบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ มันสวดมนต์ปฏิบัติธรรมทำสมาธิ หรือฟังธรรมะเพื่อให้เกิดสติในการดำเนินชีวิต บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่หรือโครงการใหม่ๆจะได้รับความสำเร็จเป็นผลที่ดีในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ปัญหาอุปสรรคจะได้รับการแก้ไขมีทางออกที่ดีคน จะได้รับความสำเร็จสมหวังสิ่งที่คุณคาดหวังไว้จะสำเร็จผล

การเงิน จะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโตหรือมีโอกาสที่จะทำกำไรจากการค้าการติดต่อการเป็นนายหน้าโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับที่ดินหรือเป็นนายหน้าค้าขายติดต่อประสานงานต่าง ๆ อีกทั้งยังจะมีโชคมีลาภ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค การเงินจะดีขึ้นมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นชีวิตความเป็นอยู่ฐานะทางครอบครัวก็จะดีด้วยเช่นเดียวกันมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับเงินได้รับของขวัญของฝากของมีค่าจากคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บ ยังไม่มีเรื่องที่น่าเป็นห่วง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ดูแลนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จแต่มีปัญหาเพราะบริวารทำให้เดือดร้อน มีอุปสรรคมากมีความเหน็ดเหนื่อยมากต้องขวนขวายและเพียรพยายามมากเป็น 2 เท่าในช่วงนี้บางครั้งคิดเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ระวังจะถูกอิจฉาริษยา ถูกหาเรื่องมีคนคิดร้าย

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภได้เงินจากเพศตรงข้ามการค้าการติดต่อ หุ้นส่วนจะได้ผลกำไรที่ดีมีโชคมีลาภเกิดขึ้น ในช่วงนี้ภาวะทางด้านการเงินดวงกำลังดีจะหยิบจะจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่เป็นเงินเป็นทอง

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัวปัญหาความขัดแย้งจะค่อยๆดีขึ้น จะได้รับสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิตเช่นมีโชคมีลาภเกิดขึ้น หรือหน้าที่การงาน จะมีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดวงดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของอารมณ์ความแปรปรวนทางด้านจิตใจ ขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ ฟังเทศน์ฟังธรรมเพื่อให้เกิดสติปัญญา ทำบุญด้วยน้ำดื่มน้ำปานะ ถวายหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีงานเก่าๆหรือปัญหาที่คั่งค้างเก่าๆจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างจะช่วยทำให้คุณมีความก้าวหน้าหรือแบ่งเบาภาระของคุณได้มากขึ้นอุปมาสักความยุ่งยากจะค่อยๆหมดไปการงานจะรับเรื่องคล่องตัวมากขึ้น

การเงิน อาจจะมีปัญหาต้องใช้จ่ายเงินมากเก็บเงินไม่อยู่หรือจะมีเรื่องเกี่ยวกับคดีความบุตรหลานบริวารเจ็บป่วยต้องใช้เงินมากในตอนนี้อาจจะมีปัญหาต้องใช้จ่ายมากระวังจะเกิดหนี้สิน ขาดสภาพคล่องทางการเงิน

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีหากมีปัญหากันอยู่จะสามารถแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยลงตัวได้ดีคุณจะได้ หน้าที่การงานใหม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ครอบครัวมีความอบอุ่นมีความรักใคร่กันมากขึ้นกว่าเดิมมีจุดลงตัวที่ดีขึ้น

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทชาตามนิ้วตามแขนตามขาเป็นโรคกระเพาะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน หากมีเป้าหมายโครงการใหม่ๆ จะได้รับความสำเร็จในทางที่ดี มีโอกาสที่จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาหลายทาง ที่ปรึกษาหรือเจ้านายให้การร่วมมือสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือคุณทำให้คุณมีโอกาสเติบโตและก้าวหน้าในสังคม คุณจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ รวมทั้งได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากมีเรื่องหมดเปลืองบุตรหลานบริวารอาจจะจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในช่วงนี้คุณเหนื่อยในการหาเงินหรือกว่าจะได้เงินมาต้องอาศัยการลงทุนลงแรงมากเป็นพิเศษ การเงินอาจจะมีปัญหาติดขัดอยู่บ้าง ต้องระวังจะขาดสภาพคล่องหรือมีเหตุที่ทำให้ต้องมีหนี้สิน

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักเป็นอย่างดีแต่อย่าเป็นคนขี้โกรธโมโหร้ายหรือมีอีโก้ในตัวเองสูงเกินไปเพราะจะทำให้เกิดปัญหา ในช่วงนี้เราความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะประสบความสำเร็จมีโชคได้รับรางวัลและของมีค่าจากคู่ครองคนรัก

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ยังปลอดภัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หาเวลาว่าง เพื่อหาความสุขให้ตัวเองด้วยการไปเที่ยวป่าเที่ยวน้ำตก ดูหนังฟังเพลง บริจาคข้าวสาร อาหารแห้งหรือทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เรียนอุปกรณ์การศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี จากที่เคยคิดเบื่อหน่ายหรือออกจากงาน ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จ ได้โชคได้ลาภได้เพื่อนฝูงสังคมเพื่อนร่วมงานที่ดีเจ้านายให้การสนับสนุนคุณมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลงได้ซื้อบ้าน หรือได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ หน้าที่การงานอุปสรรคต่างๆที่เคยมีจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นมีข่าวดีเกี่ยวกับการงานมากขึ้น

การเงิน กำลังจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านายและกำลังจะมีโชคดีเข้ามาการเข้าวัดทำบุญหรือ ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้คุณมีโชค การลงทุนการทำธุรกิจจะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดีมีโอกาสที่จะได้โชคลาภแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันในเดือนนี้

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหามีความขัดแย้งมีความเคร่งเครียดในครอบครัวประสบปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายไม่ดี เป็นความรักที่ควรระวัง ปัญหาเดิมๆความขัดแย้งเก่าๆจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายปวดหัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไม่เข้ามาเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ธรรมะ หนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้เกี่ยวกับการลงทุนการศึกษา บริจาคข้าวสารอาหารแห้งปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทานเช่นปล่อยนกปล่อยปลาถ่ายชีวิตโคกระบือทำบุญโลงศพ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook