ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีฉลู)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีฉลู)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีฉลู

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีมีผู้ใหญ่ช่วยผลักดันให้คุณได้รับความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หุ้นส่วน หรือเจ้านายลูกน้องจะช่วยแนะนำช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณ การงานของคนในตอนนี้จะมีความราบรื่นคล่องตัวและความสำเร็จที่ดีงาม

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภ มีผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชค การทำธุรกิจ หรือการลงทุนจะได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนที่ดี มีกำไรมาก

ความรัก คุณจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายไม่ดีเจ็บไข้ได้ป่วย มีเรื่องกระทบกระทั่งกับบุคคลในครอบครัวคนรัก เพราะปัญหาเก่าๆเรื่องเดิม ๆ หรืออารมณ์จะหงุดหงิดขุ่นเคืองได้ง่ายในช่วงนี้ความรักต้องระวัง

สุขภาพ มีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นระหว่างตัวเองและ คู่ครองคนรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยปลา ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน ช่วยเหลือผู้ยากไร้เป็นจิตอาสา ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะได้รับความก้าวหน้า งานใหม่โครงการใหม่จะสำเร็จผลที่ดี  คุณกำลังจะมีโชคจากลูกน้องบริวารหรือเด็ก ๆ ลูกหลาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน ให้มีโอกาสเติบโต ทางด้านหน้าที่การงาน มีความสุขในการทำงานกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย มากขึ้นกว่าเก่า หน้าที่การงานในช่วงนี้ดวงกำลังดีจะทำอะไรก็แล้วแต่สำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จที่ดีได้เงิน ได้งาน ได้สิ่งที่ดี ๆ มีโชคลาภไม่คาดคิด การเงินมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสที่จะ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค โชคจากเด็ก ๆลูกหลานบริวาร ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากผู้ใหญ่ การทำธุรกิจหรือการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งไม่ลงรอย เป็นช่วงรอยต่อที่มีโอกาสที่จะเกิดความเสียหายกับสถาบันครอบครัวได้ ถ้ามีปัญหาไม่เข้าใจกัน ควรปรึกษาพ่อแม่ผู้ใหญ่เพราะจะได้รับการช่วยเหลือจากท่าน ให้ปรับความเข้าใจกันหรือลงเอยกันได้ดี ดวงความรักในช่วงนี้ไม่ดี จะทำอะไรอย่าตัดสินใจด้วยความใจร้อน

สุขภาพ ระวังจะเจ็บป่วยมีปัญหา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความเครียดความกดดัน โรคหัวใจ สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการทำหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ให้ระวังจะเกิดข้อผิดพลาดโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ระวังบุคคลรอบข้างที่อายุน้อยกว่า เช่น ลูกน้อง เป็นพิเศษ หากคิดนอกลู่นอกทางทำผิดศีลผิดธรรมจะถูกจับผิดหรือถูกให้ออกจากงาน การงานในตอนนี้มักมีปัญหา ไม่ว่าทำกิจการงานใดให้ใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ อย่าความประมาท และหมั่นทำบุญกุศลบ่อยๆ เพื่อเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องหมดเปลืองหมดไปกับคนในบ้านในครอบครัวหรือมีเหตุที่จะทำให้เสียเงิน หากค้ำประกันให้ใครหรือทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครให้ระวังจะมีปัญหาถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ การลงทุนมีความเสี่ยง รายได้ไม่ดี มีโอกาสขาดทุนสูง

ความรัก จะมีปัญหาเพราะเรื่องเก่าๆ หรือความเครียดที่เกิดจากหน้าที่การงานและการเงิน คนรอบข้างคนที่ไว้ใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ช่วงนี้ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสังคมเพราะจะเป็นเหตุทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัว คนในบ้านทะเลาะกันเพราะคนนอกบ้าน

สุขภาพ ให้ระวังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยทั้งตัวเองและคู่ครองคนรัก มีความเครียด อารมณ์ร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง รวมทั้งทำบุญกับคนยากไร้

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน อาจจะประสบปัญหายุ่งยากมีเรื่องเสียหาย คิดอยากจะออกจากงาน มีเรื่องที่ต้องแก้ไขมาก ให้ระวังเอกสารการงานการเงินและบัญชีจะผิดพลาดได้ เป็นช่วงภาวะของความเหน็ดเหนื่อยที่จะต้องดิ้นรนต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคด้วยลำแข้งของตัวเองพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ บริวารคนรอบข้างอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ควรระวัง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่จะต้องหมดเปลืองหรือเก็บเงินไม่อยู่สุขภาพร่างกายไม่ดีจำเป็นต้องใช้จ่าย หาเงินยาก หนี้สินเก่าๆหรือปัญหาเก่าๆจะกลับมาทำให้ปวดหัว การลงทุนในช่วงนี้ยังไม่ดีมีโอกาสที่จะเสียหายหรือขาดทุนสูง ดาวการเงินยังมีปัญหาควรระวัง ใช่ๆให้เป็น วางแผนในการใช้จ่ายให้ดี ๆ

ความรัก คุณจะได้ข่าวดี ได้ซื้อบ้านซื้อที่ทางซื้อรถ คุณจะมีโชคลาภจากเด็ก ๆ หากมีปัญหากันคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ในช่วงนี้มุ่งเน้นไปถึงเรื่องของการทำมาหากินสร้างครอบครัว ความรักอยู่ในทิศทางที่ดีหากมีปัญหากันก็จะลงเอยกันได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บยังไม่มีเข้ามาเบียดเบียน อาจเป็นเพียงแต่ความเครียดความกลุ้มใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต  หลอดไฟ เทียน เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ช่วยเหลือคนยากคนจน ปล่อยปลา

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีคนคิดร้ายหรือมีปัญหามีคนคอยขัดขวางผลประโยชน์รายได้ในช่วงนี้มีความกดดันเกิดความเบื่อหน่ายทำให้คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน ให้ระวังเจ้านายผู้ใหญ่จะมีปัญหา และมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับคำพูด จะทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดความวิกฤตเงินไม่พอใช้เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้หรือหมดเปลืองไปกับการบริการช่วยเหลือสังคม เป็นช่วงที่เก็บเงินไม่อยู่มีภาระจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง มีคนมาหยิบมายืมหรือทำให้เกิดการเสียเงินเสียทองบ่อย ๆ ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเรื่องเงินได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณยังได้รับการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวพ่อแม่ คู่ครองคนรักดูแลเอาใจใส่ดีหรือคุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้ามได้เงินและของขวัญ ได้รับการสนับสนุนที่ดี มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีปัญหาโชคดีและปลอดภัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิสตรีหรือเด็กกำพร้า ทำบุญกับบ้านพักคนชรา บริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ของเล่น

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้ได้รับงานที่สำคัญ คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม เพื่อนร่วมงานและเจ้านายให้การร่วมมือสนับสนุน มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีความสุขสมหวังมากขึ้นเกี่ยวกับการงาน

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม ผู้ใหญ่ จะมีโอกาสเติบโตทางธุรกิจหรือการทำการค้าขาย ควรจะมีเงินเข้ามาจากหลายทาง หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีผู้เข้ามาช่วยเหลือเยียวยา มีโอกาสจะได้รับเงินจากการเสี่ยงโชค

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ปัญหาความขัดแย้งลงตัวดีขึ้น

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหา เรื่องโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กและสตรี ทำบุญค่าน้ำ-ค่าไฟ

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน กำลังจะประสบความสำเร็จที่ดีมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือได้รับสิ่งที่ดี ๆเกิดขึ้นเช่นได้เงินพิเศษ ได้รางวัลได้รับการชมเชยมีความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เจ้านายสนับสนุนให้คุณได้พบกับหนทางหรือช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีมากขึ้นการงานของคุณจะมีความราบรื่นขึ้นมากกว่าเดิม

การเงิน จะโชคดีได้เงินก้อนโตหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้นได้รับมรดก มีคนแนะนำโชคลาภรายได้ผลประโยชน์เข้ามาให้ในช่วงนี้จังหวะการเงินอยู่ในช่วงที่ดีหากมีปัญหาการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือหรือมีทางออกผู้ใหญ่สนับสนุน มีโอกาสที่จะ ได้เงินจากการเสี่ยงโชค การลงทุนจะประสบความสำเร็จดีได้กำไรดี

ความรัก มีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงการเดินทางมีการท่องเที่ยว ความรักจะมีความอบอุ่นมีความมั่นคงขึ้นหรือมีความเข้าใจกันมากขึ้นหากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้มีผู้ใหญ่เข้ามาอนุเคราะห์เกื้อกูล คุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ แข็งแรงดี ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บร้ายแรงเบียดเบียน มีปัญหาเกิดจากอารมณ์ความไม่แน่ไม่นอน แปรปรวน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างเช่น บริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ  ทำบุญข้าวสารอาหารแห้ง ปล่อยนก

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีผู้ใหญ่เจ้านายช่วยเหลือสนับสนุนมีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือจะได้ไปต่างประเทศ เจ้านายผู้ใหญ่ ช่วยชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ จะมีความก้าวหน้าเกี่ยวกับหน้าที่การงานอย่างดี อุปสรรคปัญหาจะถูกคลี่คลายลง

การเงิน จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่เจ้านาย เมตตาเอ็นดูรักใคร่ช่วยเหลือคุณจะได้โชคได้ลาภ จากได้ที่บ้านเลขที่รถ หากมีปัญหา คุณจะได้รับการช่วยเหลือจาก บริวารสังคม ในช่วงนี้การเงินของคุณจะดีจะทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่หยิบจับเป็นเงินเป็นทอง ธุรกิจการค้าการลงทุนจะประสบผลที่ดี

ความรัก ถึงแม้จะมีปัญหาเพราะความดื้อรั้นอยู่บ้างแต่คุณจะมีความรักความอบอุ่นในครอบครัวมากขึ้นความเป็นอยู่จะดีขึ้นคุณมีโอกาสจะได้โชคได้ลาภจากเพศตรงข้ามมีความสำเร็จก้าวหน้า ได้รับของขวัญของฝาก

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคภัยไข้เจ็บ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคโลงศพ ปล่อยนก ปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีขึ้นได้รับเกียรติได้รับการชมเชยได้รับรางวัลฐานะความเป็นอยู่ทางการเงินการงานจะดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากหุ้นส่วนสัญญาเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ให้ความสำคัญและช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานของคุณจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุหมดเปลืองใช้เงินมากเก็บเงินไม่อยู่ญาติพี่น้องเจ็บป่วยหรือมีปัญหาห้ามค้ำประกันให้ใครหรือเซ็นสัญญาเกี่ยวกับเอกสารทางการเงินใดๆต้องระวัง การลงทุนมีโอกาสผิดพลาดเสียหายหรือไม่ได้รับผลตอบแทนที่ดีขาดทุน

ความรัก อยู่ในโอกาสที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้ามหรือได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก ในช่วงนี้ดาวความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหากมีปัญหาคุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจหรือกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือญาติพี่น้องเจ็บป่วยมีปัญหาเพราะเรื่องโรคเก่าๆโรคที่รักษายังไม่หายขาด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโคกระบือ สร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์ วิหาร ศาลาต่างๆ

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน จะได้รับความสำเร็จผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เคยมีอยู่จะค่อยๆหมดสิ้นไปมีทางออกมีทางแก้ไขเจ้านายเพื่อนร่วมงานช่วยผลักดันให้คุณมีตำแหน่งหน้าที่หรือมีความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ในช่วงนี้จะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีได้รับสิ่งที่ดีๆเข้ามาได้เงินก้อนโตหรือจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้นการค้าการลงทุนจะประสบผลที่ดี การงาน อาจจะเหน็ดเหนื่อยบ้างแต่คุณจะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนที่สูง การเงิน หากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนหรือผู้ใหญ่ การเงินของคุณจะคล่องตัวเพิ่มขึ้น

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินหรือคนที่คบกันมานานๆจะได้มีพิธีมงคลได้แต่งงานกันหรือมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศการท่องเที่ยว ความรักอยู่ในทิศทางที่ดี ความอบอุ่นความเข้าใจกันจะมีมากขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังความเจ็บป่วยหรือเกิดเรื่องอารมณ์หงุดหงิดร้อนใจได้บ่อยครั้ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับ อุปกรณ์การแพทย์เครื่องมือแพทย์ทำบุญกับคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีโอกาสที่จะได้ไปศึกษางานทำงานใหม่ มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อรถ การงานจะมีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะดีขึ้น เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่ระวังจะมีปัญหาคดีความเกี่ยวกับการเงินไม่ควรทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆก็จะถูกโกงหรือมีความเสียหายเสียเกียรติเสียศักดิ์ศรีในช่วงนี้การลงทุนมีความเสี่ยง จะได้รับความเสียหายหรือขาดทุนได้

ความรัก คุณกำลังจะโชคดี ความอบอุ่นในครอบครัวหรือการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักจะมีมากขึ้น ดวงด้านความรักกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หากมีปัญหาอะไรก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้หรือคุณกำลังจะโชคดีเพราะเพศตรงข้ามนำโชคลาภมาให้

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือญาติพี่น้องคนในครอบครัวจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ถือศีลปฏิบัติธรรม ฟังเทศน์ฟังธรรม ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนที่ยากจน

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน อาจจะมีปัญหามีความเดือดร้อนเพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังจะมีปัญหามีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย ปัญหาที่เกิดจากการไม่เข้าใจกันการสื่อสารจะทำให้มีผลเสียต่อองค์กรในช่วงนี้ควรระวังความผิดพลาดความเสียหายที่เกิดจากความประมาทความหลงลืมสติ

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายได้มีผลประโยชน์ที่ผู้ใหญ่หรือเพื่อนสังคมหยิบยื่นให้ช่วยชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้คุณมีมากขึ้นในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้เงินก้อนโตมีโชคมีลาภ ทำธุรกิจหรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่สมหวัง จะได้รับความอบอุ่นการดูแลการเอาใจใส่จากคนรัก มีโอกาสที่จะ ได้เดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนแฮปปี้ดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังถ้าหากตัวเองไม่ป่วยก็จะมีญาติพี่น้องคนในบ้านเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เมื่ออารมณ์เสียบ่อยต้องระวังอย่าทำอะไรด้วยความใจร้อนหรือตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ เน้นบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ

 

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook