ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีเถาะ)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีเถาะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีเถาะ

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน กำลังจะได้รับความสำเร็จ มีโชคแบบไม่คาดคิดคาดฝัน มีการเติบโตหรือได้รับสิ่งที่ดี ๆเข้ามาในชีวิต ได้เลื่อนตำแหน่ง ปัญหาหรืออุปสรรคความขัดแย้งจะคลี่คลายได้ลงตัว

การเงิน ในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดปัญหามีเหตุที่จำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก สุขภาพร่างกายเจ็บป่วย หรือยวดยานพาหนะเสียต้องซ่อม ระวังจะมีอุบัติเหตุ หรือถ้าหากทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสเสี่ยงจะขาดทุนหรือเสียหายถูกโกง

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะได้รับของขวัญของฝากหรือจะมีโชคจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักคุณจะผ่านพ้นมันไปได้ด้วยดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังมีโอกาสจะเจ็บป่วยถ้าหากตัวเองไม่ป่วยคู่ครองคนรักก็จะป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะเผยแพร่ศาสนา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ยารักษาโรค

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะมีปัญหา หรือเกิดเรื่องขัดแย้งในองค์กร ให้ระวังความผิดพลาด ความเสียหาย เพราะอารมณ์ ความใจร้อน และไม่ควรทำทุจริตคำต่าง ๆเพราะจะถูกจับได้ หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆเพราะในช่วงนี้มีคนคิดร้ายหรือไม่ประสงค์ดี ปัญหาต่าง ๆ มีเรื่องทุกข์ใจร้ายใส่ความ เป็นช่วงจังหวะที่ดวงเกี่ยวกับการงานไม่ดี

การเงิน ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะจะมีปัญหา เกิดความเสียหาย คนในบ้านในตระกูลนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ เพื่อนฝูง สังคม เบียดเบียนพึ่งพาอาศัย หรือมีเรื่องมา ทำให้เกิดความร้อนอกร้อนใจ การเงินไม่ดีมีโอกาสเสี่ยง ขาดสภาพคล่อง ควรระวังหรือวางแผนในการใช้จ่ายเงินให้ดี

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาหรือ เกิดเรื่องวุ่นวายในครอบครัวได้บ่อย ๆ ระวังสุขภาพทั้งตัวเองและคู่ครองคนรัก จะมีการเจ็บไข้ได้ป่วย ความเครียดความกดดันจะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีเรื่องวุ่นวายในครอบครัวได้ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเดินทางไกลบ่อยจึงทำให้ห่างเหินจากคนรัก

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความเครียด การทำงานหนักมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ทำบุญกับคนแก่คนชรา

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหา เกิดเรื่องโกลาหลร้อนใจหงุดหงิด หุ้นส่วนสัญญามีความผิดพลาดเสียหายหรือในช่วงนี้คำพูดการตกลง สัญญายังไม่ดีมีความขัดแย้ง อุปสรรคในหน้าที่การงานมีสูง มิตรเดียวกลายเป็นศัตรูให้ระวัง อาจจะมีเรื่องวุ่นวายบ่อย ๆ ทำอะไรอย่าใจร้อน ขาดเหตุผล การงานอยู่ในตำแหน่งที่ตกต่ำไม่ดี มีปัญหา

การเงิน มีเหตุเสียหาย เกิดความวุ่นวาย บ้านที่อยู่อาศัย ต้องซ่อมแซม รักษาบำรุง คนรอบข้างผู้ใหญ่เจ้านายเกิดเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน มีเหตุให้เสียเงินบ่อย ๆ การลงทุนต่าง ๆยังไม่ประสบความสำเร็จในทางที่ดี ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะต้องเสียเงินไปกลับ หลายเรื่องหลายอย่างมากมาย

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดเรื่องความขัดแย้งเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน หรือเพราะอบายมุขนำปัญหามาให้ ไม่ควรดื่มน้ำเมา เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน ความรัก จะมีปัญหากันบ่อย ๆ ถ้าหากเกิดการกระทบกระทั่งกันควรหันหลังแล้ว ใช้เวลา อยู่กับตัวเองให้มาก ปัญหาต่าง ๆจะได้ลดน้อยลง

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพถ้ามีปัญหาก็เป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆเช่นเป็นหวัด ภูมิแพ้เล็กน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามหมั่นเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม ฝึกจิตทำสมาธิ บริจาคเทียน ค่าน้ำค่าไฟ

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะได้รับความก้าวหน้าผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้คุณมีโอกาสได้พัฒนาตัวเอง ได้เดินทางไกลไปศึกษางานต่างถิ่นต่างแดน ได้รับการสนับสนุนเพื่อให้ได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้น เป็นช่วงที่การงานของคุณกำลังมีความเจริญรุ่งเรืองปัญหาอุปสรรคจะคลี่คลายลง

การเงิน จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนให้เกิดผลประโยชน์รายได้ จะผู้มีอำนาจหรือเจ้านายคุณจะมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้นมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือรถยนต์คันใหม่ การเข้าหาพระสมณะชีพราหมณ์จะช่วยทำให้คุณเกิดโชคลาภ ได้เงินได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหากันได้บ่อย ๆเพราะอารมณ์คำพูดหรือความขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆเป็นช่วงที่ต้องระวัง อารมณ์เพราะเรื่องที่เกิดเกิดจากความน้อยใจแสนงอน ระวังคนในบ้านจะเจ็บป่วย

สุขภาพ ถ้าตัวคุณไม่ป่วยผู้ครองคนรักก็มีโอกาสจะเจ็บป่วยไม่สบาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่นบริจาคสมุดดินสอปากกา เสื้อผ้า ยารักษาโรค ให้กับมูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก และผู้พิการต่าง ๆ

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ของคุณอาจจะมีปัญหามีเรื่องให้ปวดหัวหลายสิ่งหลายอย่างมีการเดินทางถูกแย่งผลงาน เพื่อนฝูงสังคมคนร่วมงานไม่จริงใจอาจจะประสบปัญหาภาวะเดือดร้อนบางอย่างคิดอยากจะออกจากงาน ระวังจะมีความมัวหมองในหน้าที่การงานหรือผิดพลาดเสียหาย

การเงิน คุณมีโอกาสจะโชคดีจากบุตรหลานบริวารหรือคนที่อายุน้อย จะได้โชคลาภจากพระสมณะชีพราหมณ์ การเงินจะมีการคล่องตัวมากขึ้น การทำกิจการค้าหรือการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดีมีรายได้เข้ามามีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะอารมณ์หงุดหงิดตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์เกิดการกระทบกระทั่งกันได้บ่อยความรักไม่สดชื่นมีแต่เรื่องทะเลาะกันหรือไม่ค่อยเข้าใจกันได้บ่อย รวมถึงการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในครอบครัว ต้องระวังปัญหาความเครียดความกดดันจากหน้าที่การงานหรือการเงิน ทำให้มีปัญหาระหว่างคุณกับคนรักได้

สุขภาพ ร่างกายต้องระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับกรดไหลย้อน อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออกการทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ฝึกสมาธิ ฝึกจิต ถือศีลปฏิบัติธรรมตามศาสนาของตัวเอง หากมีปัญหาอย่าเผชิญหน้า

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีมีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อบ้านหรือ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่มีการพัฒนามีรายได้ผลประโยชน์มากขึ้นกว่าเก่า ควรจะมีความสำเร็จในการเดินทางติดต่อการค้าการทำธุรกิจ มีโอกาสที่จะเดินทางไกลบ่อยได้ไปต่างประเทศ ได้ฝึกงานดูงานที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือมีช่องทางผลประโยชน์รายได้ที่มากขึ้นกว่าเก่า การเป็นนายหน้าการค้าขายที่ดินจะทำให้คุณมีรายได้ก้อนโต การลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีกำไรสูงมีผลตอบแทนดี การเงินของคุณจะคล่องตัว มีความราบรื่นขึ้นกว่าเก่า

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวัง จะมีปัญหาเกิดความวุ่นวายหรือมีปากเสียงกันได้บ่อยในช่วงนี้ อย่าพูดจารุนแรงเพราะจะมีปัญหา ติดอกติดใจกันได้สูง ให้ระวังปัญหาคนรักเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้

สุขภาพ ให้ระวังสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาเกี่ยวกับท้องลำไส้ความทรงจำอีกทั้งยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปล่อยนก-ปล่อยปลา ช่วยชีวิตสัตว์ที่จะต้องตาย โคกระบือ บริจาคโลหิต บริจาคอาหาร เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน อาจจะมีปัญหามากมีเรื่องวุ่นวายมีเรื่องปวดหัวบริวารคนใกล้ชิดนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ให้ระวังจะทำการงานผิดพลาด มีปัญหาชู้สาวในที่ทำงาน ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุ ในช่วงนี้จะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ทำอะไรต้องรอบคอบสุขุม หากทำผิดจะถูกดำเนินคดี

การเงิน มีเหตุที่จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ปัญหาภาระหนี้สินที่เกิดจากบ้านที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย แต่ช่วงนี้การเงินของคุณอาจจะมีปัญหาต้องเป็นหนี้เป็นสิน มีภาระ มีความขัดข้องขัดเคืองขัดสน การใช้จ่ายควรระวัง วางแผนในการใช้จ่ายให้ดีๆ

ความรัก มีปัญหาเพราะหน้าที่การงานเคร่งเครียด การเงินขัดข้อง อีกทั้งยังสุขภาพไม่สู้ดีนะ ผู้ใหญ่พ่อแม่คนในบ้านเจ็บป่วยหรือมีปัญหาไม่เข้าอกเข้าใจกัน ในช่วงนี้ความรักของคุณอาจจะไม่ค่อยดีจะทำอะไรก็ให้ระวัง

สุขภาพ ให้ระวังจะมีเรื่องเจ็บป่วยแต่สามารถรักษาได้ โดยมากเป็นเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการทำหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ปล่อยชีวิตโคกระบือ ทำบุญโลงศพ ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในฐานะที่ดีขึ้นมีการโยกย้ายบ้านที่อยู่อาศัยหรือได้ซื้อบ้านใหม่รถยนต์คันใหม่ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้คุณมากขึ้น การงานของคุณอยู่ในช่วงจังหวะดวงดีเพราะฉะนั้นจะหยิบจะจับอะไรก็ล้วนแล้วแต่สำเร็จสมหวังเป็นส่วนมาก

การเงิน คุณกำลังจะมีโชคดีได้ซื้อบ้านซื้อรถหรือได้ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ คุณกำลังจะมีโชคดีมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น จะมีโชคหรือมีลาภก้อนโต การลงทุนคือการเสี่ยงโชคจะได้รับผลที่ดีมีกำไรสูง

ความรัก ระวังอาจจะมีเรื่องราวกระทบกระทั่งกันในครอบครัวกันได้บ่อย ๆสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงมีเหตุทำให้เกิดความขุ่นข้องหมองใจกันได้บ่อยครั้งในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะผิดใจกันได้หรือเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ระวังเรื่องของตัวเองหรือคู่ครองคนรักเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรม หาเวลาให้ตัวเอง ไปพักผ่อนหย่อนใจ อยู่กับธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพรน้ำตกทะเล ปลีกวิเวกเพื่อ หาความสงบให้แก่ตัวเอง

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดีหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมงาน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมีโอกาสที่จะได้มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศได้ซื้อรถยนต์คันใหม่ ปัญหาความขัดแย้งอุปสรรคจะหมดไป ในช่วงนี้การงานของคุณจะมีความราบรื่นมีความสมหวังทำอะไรก็สำเร็จคล่องตัวเป็นส่วนมาก

การเงิน ในช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายสูงเกี่ยวกับบริวารบุตร หรือคนในครอบครัวหน้าที่การงานมีความเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น เก็บเงินได้ยากขึ้น ให้ระวังจะมีปัญหาเกิดหนี้สิน หากให้เงินใครยืมจะมีปัญหาได้คืนยากในช่วงนี้ต้องระวัง หากทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสจะถูกลงได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากพ่อแม่ผู้ใหญ่สังคมฐานะการเงินของคุณในครอบครัวจะดีขึ้นควรจะได้รับความรักความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะเจ็บป่วยหรือเกิดปัญหาอุบัติเหตุเลือดตกยางออกอารมณ์ร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้า การส่องแสงสว่างเช่นหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีขึ้นเจ้านายผู้ใหญ่ช่วยส่งเสริมให้คุณได้รับความสำเร็จแต่ให้ระวังเรื่องของคำพูดคุณอาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูดที่รุนแรงเกินไปในช่วงนี้มีโอกาสที่จะต้องเดินทางภาระหน้าที่การงานมีมากต้องเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษแต่หน้าที่การงานของคุณจะประสบความสำเร็จที่ดี

การเงิน คุณจะมีโชคทำธุรกิจการค้าการติดต่อต่างๆได้ผลประโยชน์รายได้ตอบแทนอยู่ในทิศทางที่ดีมีโอกาสจะทำกำไรจากการค้าการลงทุนได้ดีมากในช่วงนี้มีโอกาสจะมีโชคมีลาภจากการค้าการติดต่อการให้บริการลูกค้า

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณกำลังจะมีข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีโอกาสจะซื้อบ้านซื้อรถร่วมกัน มีความลงตัวมากขึ้นกว่าเก่า

สุขภาพ ในตอนนี้ยังแข็งแรงดีอยู่ปัญหาต่างๆที่เกิดจากการเจ็บไข้ได้ป่วยนั้นยังไม่มีอะไรรุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์บริจาครองเท้า น้ำยาทำความสะอาด ส้วมห้องน้ำ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน ในปัจจุบันกำลังมีปัญหาหรือมีเรื่องราวที่เดือดร้อนมีเหตุยุ่งยากให้ระวังจะเกิดถ้อยความคดีความ เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันในช่วงนี้มีปัญหามีผลกระทบต่อหน้าที่การงานการทำงานของคุณต้องระวังจะเกิดผลเสียควรใช้เหตุผลหรือการทำงานให้รอบคอบ เป็นช่วงที่ดวงกำลังตกต้องระวังเกี่ยวกับงานให้มาก

การเงิน คุณจะมีโอกาสได้เงินหรือผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากการได้รับมรดก การทำงานที่เหน็ดเหนื่อยในช่วงนี้จะต้องดิ้นรนต่อสู้มากเป็นพิเศษจึงจะได้เงินเข้ามาหากมีปัญหาการเงินคุณจะมีทางออกมีตัวช่วย

ความรัก ในช่วงนี้ให้ระวังจะเกิดการผิดพลาดเสียหาย หรือ คนที่กำลังมีท้องอยู่ต้องระวัง สุขภาพของเด็กในครรภ์ จะมีปัญหามีผลกระทบกระเทือนได้ หรือในช่วงนี้ความรักของคุณอาจจะยังไม่มีผลที่ดี มีการทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยอารมณ์ขุ่นมัวได้ง่าย

สุขภาพ ให้ระวังอาจจะมีการเจ็บป่วยของคุณหรือคู่ครองคนรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือตำราเครื่องเขียน อุปกรณ์เกี่ยวกับการเรียนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้ บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่ม

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ปัญหาความยุ่งยากที่เคยมีก็จะค่อยๆ หมดไป บริวารหรือเพื่อนร่วมงานจะช่วยเหลือคุณทำให้คุณมีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น ยศตำแหน่งจะมีความก้าวหน้าถึงขั้นได้เลื่อนขั้น การงานจะมีความราบรื่นสำเร็จสมหวัง

การเงิน คุณจะมีโชคได้ลาภ จากบ้านที่อยู่อาศัยฐานะความเป็นอยู่จะเป็นปึกแผ่นมั่นคงขึ้นได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย และมีแนวโน้มที่จะ มีการขยายตัวทางธุรกิจการค้าการลงทุน ฐานะการเงินจะมีการคล่องตัวหรือมีเงินสะพัดเข้ามา

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้น ในช่วงนี้คุณจะมีโชคมีลาภจากเด็กๆ หรือกำลังจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว มีการวางแผนเพื่อที่จะให้เกิดความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น มีการซื้อบ้านหรือซื้อรถร่วมกัน

สุขภาพ ให้ระวังจะเจ็บป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับการพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรมบริจาครองเท้าพรมเช็ดเท้าอุปกรณ์ทำความสะอาดห้องน้ำห้องส้วม ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook