ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีระกา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีระกา

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะได้เป็นใหญ่เป็นโตมากขึ้นหรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ได้รับมอบหมายให้มีโอกาสได้ทำงานสำคัญๆ ปัญหาอุปสรรคในหน้าที่การงานจะค่อยๆหมดไป มีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น ในช่วงนี้การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปตามที่คุณตั้งใจและหวังไว้

การเงิน อยู่ในช่วงจังหวะดวงดีคุณจะได้เงินหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น โชคลาภที่เกิดจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจการลงทุนจะได้ผลกำไรที่ดี และมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ หุ้นส่วนสัญญาให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวังและมีความสุขในชีวิตครอบครัวความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น ได้รับการอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคนรัก หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดี

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับการเจ็บป่วยในช่วงนี้ดวงดีทั้งการงานการเงินและความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเงินเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้เด็กผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือตำราเรียน หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ทำบุญให้กับผู้เผยแพร่ศาสนา บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะยังไม่เป็นผลสำเร็จในทิศทางที่ดีมีคนขัดแย้ง หาตัวช่วยไม่ค่อยได้ ต้องเหน็ดเหนื่อยทำงานตามลำพังหรือจะปรึกษาพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ ในช่วงนี้ถูกภาวะกดดัน มีความเคร่งเครียด มีผลต่อการที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือคิดอยากจะออกจากงาน ยังมีอุปสรรคที่เข้ามาบั่นทอนหรือขวางหน้าคุณอยู่ เป็นผลทำให้งานล่าช้าหรือมีปัญหาได้ ดวงการงานในช่วงนี้ไม่ดี

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากหรือใช้จ่ายอยู่บ่อย ๆ หันหน้าพึ่งใครไม่ได้ อย่าไว้ใจใครเพราะจะทำให้เกิดความเสียหาย คิดจะลงทุนหรือทำธุรกิจต้องระวังเพราะจะเกิดเหตุที่ไม่ดี มีความเสียหาย ขาดทุนได้กำไรน้อยไม่คุ้มค่าต่อการเหน็ดเหนื่อย การเสี่ยงโชคยังไม่มีผลที่ดี ดวงการเงินไม่ดี

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้รับความสุขเพิ่มขึ้นในครอบครัวได้รับข่าวดี มีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ในช่วงนี้ความรักของคุณค่อนข้างโดดเด่น มีความสุขมีความลงตัวมากขึ้น ดวงความรักกำลังเจริญรุ่งเรือง มีผลที่ดี มีโอกาสจะได้รับโชค

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังตัวเองจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกิดความเคร่งเครียด ขี้หลงขี้ลืม ออฟฟิศซินโดรม ปวดหลังปวดไหล่ปวดกระดูก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิที่ช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ สตรีผู้ด้อยโอกาส บ้านพักคนชรา บริจาคเสื้อผ้าอาหาร

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะได้รับความก้าวหน้ามีโอกาสได้เดินทางไกลไปศึกษางานไปดูงานใหม่ โครงการหรือแผนงานใหม่ๆจะได้รับความสำเร็จผู้ใหญ่เจ้านายช่วยส่งเสริมทำให้เกิดผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้นหน้าที่การงานจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่าปัญหาความขัดแย้งความไม่ลงตัวจะกลับฟื้นมาเป็นสิ่งที่ดี กำลังจะมีโชคจากการงาน

การเงิน กำลังจะมีโชค จะได้เงินจากผู้ใหญ่เจ้านาย และประสบความสำเร็จในธุรกิจการค้าการลงทุน มีโชคจากต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศ การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรมาก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ดวงเรื่องการเงินของคุณกำลังโดดเด่น หากมีปัญหาก็จะมีทางออกหรือได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก คุณกำลังจะมีโชคหรือได้รับข่าวดี ได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เกี่ยวกับคนในบ้านหรือผู้ใหญ่เจ็บป่วย มีความเคร่งเครียด กับบริวาร ญาติพี่น้อง บางครั้งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คนรักลูกของคนรักห่างเหินกัน

สุขภาพ ให้ระวังเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเองเป็นส่วนมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือตำราเรียน ทุนการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้ บริจาคหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ เผยแพร่พระศาสนา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน มีโอกาสจะได้เริ่มต้นใหม่ที่ดีหรือมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตเป็นโชคลาภ ได้รับการสนับสนุนจากหุ้นส่วนเจ้านาย และมีโอกาสจะได้พบรักในที่ทำงานในช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณจะโดดเด่นมีผลสำเร็จที่ดีเป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การงานอยู่การงานอยู่ในทิศทางขาบวก

การเงิน จะได้รับสิ่งที่ดี ๆเข้ามามีโชคมีลาภเพศตรงข้าม นำโชคลาภมาให้ ได้ข่าวดีจาก บุตรบริวาร การลงทุนหรือการทำธุรกิจใหม่ๆจะประสบความสำเร็จที่ดีได้รับการช่วยเหลือมียอดจำหน่ายดีมีโอกาสก้าวหน้าเติมโตในธุรกิจการค้า

ความรัก ในช่วงนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้รับความอบอุ่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โชคดีการเดินทางไกลหรือไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านหรือรถร่วมกันในขณะนี้คู่ครองคนรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณจะมีโชคจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีปราศจากโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง ร่วมสร้างถาวรวัตถุ เช่น โบสถ์ วิหาร ศาลา ฯลฯ บริจาครองเท้าและร่ม

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ของคุณยังคงราบรื่นและเป็นไปได้ด้วยดี หุ้นส่วนสัญญาให้การสนับสนุน คุณมีโอกาสเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสจะได้ซื้อบ้านซื้อรถชีวิตด้านการงานมีความเป็นอยู่ที่มั่นคงมากขึ้นกว่าเก่า

การเงิน คุณมีโชคมีลาภมีโอกาสจะได้เงินก้อนโตการทำกิจการค้าหรือธุรกิจจะมีการขยายตัวที่ดีได้กำไรงาม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มากขึ้นในช่วงนี้การเงินของคุณจะเจริญรุ่งเรืองหมดหนี้หมดสินหรือมีความคล่องตัวทางการเงินมากขึ้น

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณมีโอกาสจะได้บุตรหลานสมาชิกใหม่เพิ่มการเงินฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้นคู่ครองคนรัก คอยคุ้มครองดูแลเอาใจใส่ หรือจะมีโชคลาภจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ อาจจะมีปัญหาเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อย แต่ไม่ถึงขนาดต้องเข้าโรงพยาบาลล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค ทำบุญด้วยดอกไม้สวยๆ พัดลม ผ้าม่าน หรือดอกไม้ประดับสถานที่ศาสนสถาน

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จมีโชคดีปัญหาอุปสรรคต่างๆจะหมดไป ธุรกิจใหม่โครงการใหม่จะสำเร็จผล หุ้นส่วนสัญญา ก็ให้ความร่วมมือและมีแนวโน้มที่จะเจริญเติบโตในหน้าที่การงานที่ดีขึ้นการเปลี่ยนแปลงการโยกย้ายงาน จะมีโอกาสเติบโตและมีการพัฒนาที่สูงขึ้นไป

การเงิน คุณกำลังจะมีโชคดีจากธุรกิจการค้าการติดต่อเอกสารสัญญา จะสามารถตกลงกันได้อย่างเรียบร้อยลงตัวมีผลประโยชน์รายได้หรือธุรกิจของคุณกำลังจะมีโอกาสได้กำไรที่ดีมีผลงานที่ดีการเงินจะคล่องตัวหากมีปัญหาทางด้านการเงินจะได้รับการสนับสนุนเยียวยาจากผู้ใหญ่ การเงินของคุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือคนกำลังจะมีโชคมีลาภเกิดขึ้น

ความรัก ค่อนข้างที่จะมีความสุขสมหวัง มีผลประโยชน์มีเรื่องของรายได้เข้ามา คู่ครองคนรักประสบความสำเร็จ มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ได้เงินมากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านความรักคุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และลงเอยกันได้ในที่สุด

สุขภาพ ในช่วงนี้ยังแข็งแรงดีอยู่โรคภัยไข้เจ็บไหมร้ายแรงหากเป็นปัญหาโดยมากมาจากความเครียดจากหน้าที่การงาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ มันซื้อสวดมนต์ปฏิบัติธรรม ทำบุญ สร้างเสนาสนะสถานถาวรวัตถุเช่นศาลาโบสถ์วิหาร ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่างๆเช่นไม้กวาดไม้ถูพื้นน้ำยาล้างส้วม ล้างห้องน้ำ

 

เดือนกรกฎาคม

 ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเจ้านาย ทำให้เกิดความสำเร็จมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น อุปสรรคปัญหาต่างๆจะคลี่คลายและหมดไปคุณกำลังจะมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น การติดต่อการเซ็นสัญญาจะประสบความสำเร็จที่ดีภาระหน้าที่การงานต่างๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสมหวังสูง

การเงิน คุณกำลังจะโชคดีได้โชคได้ลาภได้เงินก้อนโต บุตรหลาน บริวารลูกน้องจะนำโชคมาให้ การเล่นหุ้นจะได้ผลกำไรที่ดีตลอดจนถึงการลงทุนต่างๆจะมีกำไรและมีความก้าวหน้าทางธุรกิจการเงิน มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว และยังมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้ามได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก คนหรือผู้ครองคนรักกำลังจะประสบความสำเร็จได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีฐานะการเงินดีขึ้น ความรักมีการดูแลเอาใจใส่และความอบอุ่นมากขึ้นกว่าเดิม

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องของการเจ็บป่วยความดันโลหิตสายตา หัวใจไม่ค่อยดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ มันเข้าวัดปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนาตามศาสนาของตัวเอง ทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน กำลังจะโชคดีมีโอกาสที่จะได้เดินทาง ไปต่างประเทศหรือไปศึกษางานใหม่ มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาดีขึ้นและมีโอกาสที่จะมีการพัฒนาตัวเองต่อยอด ให้ได้รับความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณมีโอกาสที่จะได้โชคจากต่างถิ่นต่างแดนหรือโชคจากการเดินทางไกล คุณจะได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนฝูงสังคมหากมีปัญหาทางการเงินจะมีทางออก การค้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี

ความรัก คุณจะ มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวหรือในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้โชคจากเพศตรงข้าม หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในช่วงนี้จะเกิดความรักความอบอุ่นหรือมีกิจกรรมร่วมกันทำให้ความสัมพันธ์หรือช่องว่างระหว่างครอบครัวน้อยลง

สุขภาพ ระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาค เงินเพื่อไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทานปล่อยนกปล่อยปลา

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ยังไม่ราบรื่นมีปัญหาผู้ใหญ่เจ้านายกำลังติเตียนเพ่งโทษหรือกำลังเฝ้าจับตาดูในผลงานของคุณอยู่เพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในช่วงนี้อาจจะมีความโกลาหลร้อนใจมีเรื่องราวมีคดีความเกิดความไม่ผาสุกในหน้าที่การงานมีอุปสรรค มีคนคิดทำร้าย

การเงิน คุณกำลังจะโชคดี มีโอกาสที่จะ มีช่องทางผลประโยชน์รายได้เข้ามาจากหลายๆทางการลงทุนจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีมีโอกาสที่จะได้กำไรมากการเป็นนายหน้าหรือการติดต่อการเซ็นสัญญาจะสำเร็จผลในทางที่ดีมีโชคมีลาภจากเด็กๆ หรือคนอายุน้อย

ความรัก ในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีได้รับการอบอุ่นดูแลเอาใจใส่จากคนรักแต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่คนมีอายุในบ้านอาจจะเจ็บป่วยมีปัญหา แต่ความรักของคุณยังอยู่ในทางที่ดี จะมีความรักมีความเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังความเครียดความกดดันอาจจะเจ็บป่วยได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญกับคนแก่คนชรา

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้ามีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินใหม่คุณจะมีโชคมีลาภจากหน้าที่การงานการติดต่อการเซ็นสัญญา เจ้านายหุ้นส่วนให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้คุณมีโอกาสสำเร็จในหน้าที่การงานที่ดีขึ้นในช่วงนี้การติดต่อหรือการเป็นนายหน้าจะได้รับสิ่งที่ดีมีกำไรและประสบความสำเร็จที่ดี

การเงิน อาจจะมีปัญหาหรือมีเรื่องที่จะต้องเสียเงินบ่อยใช้คนหมดเปลือง ลูกหลานบริวารคนในบ้านเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินในช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินหาเงินยากเก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องหมดเปลืองเสียหายให้ระวังเรื่องการเงินจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับโชคลาภหรือมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อที่ดินในตอนนี้หากมีปัญหาคุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันหรือลงเอยกันในทิศทางที่ดีมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารหรือสิ่งที่ดีๆโชคลาภเข้ามาในชีวิตของคุณ

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนหรือมีปัญหาเพียงเล็กน้อยเช่นแพ้อากาศหรือเป็นหวัดนิดหน่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ห้องน้ำห้องส้วม ไม้กวาดรองเท้าร่มกันแดดบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ในช่วงนี้ระวังจะเกิดปัญหามีข้อผิดพลาดเอกสารสัญญาต่างๆไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ ให้ระวังจะเกิดศัตรูคู่แข่งหรือมีคนคิดร้ายมุ่งหวังทำลายผลประโยชน์รายได้ของคุณ ต้องระวังจะผิดอกผิดใจกับเพื่อนร่วมงานเพราะคำพูดวาจาที่ตรงเกินไป

การเงิน กำลังจะประสบความสำเร็จที่ดี ได้โชคได้ลาภจากความมุ่งมานะอดทนของตัวเอง มีความมั่นคงหรือมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น การลงทุนมีโอกาสที่จะได้กำไรดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เพิ่มมากขึ้น

ความรัก มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีหรือมีโชคจากผู้ใหญ่ปัญหาความขัดแย้งต่างๆจะคลี่คลายเรียบร้อยลงตัวมีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังอาจจะมีเรื่องเจ็บป่วยเสียสุขภาพความเคร่งเครียดอารมณ์ร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นเข้าวัดทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมหรือทำสมาธิ ฟังเทศน์บ่อยๆจะช่วยทำให้จิตใจเบิกบาน หรือมีความสงบร่มเย็นมากขึ้น บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการคนยากไร้อนาถา

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะมีข่าวดีได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้นได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีการเดินทางไกลไปต่างประเทศได้ไปศึกษางานดูงานมีการพัฒนาต่อยอดที่ดีมีโอกาสที่จะเติบโตทางการทำธุรกิจการค้า

การเงิน จะมีโชคมีลาภหรือมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการลงทุนการทำธุรกิจจะมีกำไรดี จะได้เงินจากต่างชาติต่างถิ่นต่างแดน หรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้นได้เงินก้อนโตในช่วงนี้การเงินของคุณจะคล่องตัวหากมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากผู้ใหญ่คุณจะมีโชคจากพระสมณะชีพราหมณ์

ความรัก กำลังอยู่ในช่วงที่ดีมีความรักมีความอบอุ่นมากขึ้นให้ระวังอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งเสพติดในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลหรือมีการไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนความรักค่อนข้างที่จะลงตัวสมหวัง

สุขภาพ อาจจะมีเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยเข้ามาอยู่บ่อยครั้งปัญหาที่เกี่ยวกับภูมิแพ้แพ้อากาศหรือเป็นหวัดง่าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการเรียนการศึกษาของนักเรียนหรือเด็กผู้ยากไร้บริจาคหนังสือตำราเครื่องเขียนสมุดดินสอปากกา บริจาคเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook