ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีวอก)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีวอก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีวอก

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน กำลังจะสำเร็จผลที่ดี เกี่ยวกับ การติดต่อ การเขียนสัญญา การเริ่มต้นงานใหม่ หรือโครงการ ที่คิดหวังไว้ จะสำเร็จผลที่ดี ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หรือมีโอกาสได้ไปศึกษางานเรียนต่อ

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีโอกาสจะได้โชคลาภ ได้มรดก หรือมีโชคดีเกี่ยวกับทางด้านการเงิน ปัญหา การติดขัดที่เคยมีอยู่ จะได้รับการแก้ไขมีทางออก การทำธุรกิจหรือการลงทุนจะได้ผลกำไรตอบแทนที่ดี ในช่วงนี้ดวงการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหาเพราะคำพูดความคิด ที่ไม่ตรงกัน หรือมีบุคคลภายในบ้านครอบครัวเจ็บป่วย มีความเครียดมีความกดดัน จึงทำให้มีปัญหาเกี่ยวกับปากเสียงกันบ่อยได้มากขึ้น หากมีปัญหาชวนกันไปทานอาหารนอกบ้านบ่อย ๆเพื่อลดช่องว่างในครอบครัว

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังเรื่อง อารมณ์ความหงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน หน้าที่การเงินอาจจะยังไม่เป็นผลสำเร็จในทางที่ดี ปัญหาเกิดจากบริวารลูกน้อง หรือเด็ก ๆในที่ทำงาน ในช่วงนี้ควรระวัง จะเกิดความผิดพลาดเสียหายมีผลต่อหน้าที่การงานที่ ไม่มั่นคงขึ้น ระวังปัญหาข้อโต้แย้งกับองค์กร ดวงเรื่องการงานในช่วงนี้ไม่ค่อยดี จะทำอะไรควรพิจารณาให้รอบคอบ

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้ามหรือแฟน คนรักกำลังจะประสบความสำเร็จมีโชคได้งานดีได้เงินดี ควรหมั่นทำบุญบ่อย ๆแล้วคุณจะโชคดีก้อนโต การจะลงทุนทำธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จมีกำไรดีได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่ดีมีความก้าวหน้าสูง

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดเหตุขัดแย้งเพราะเรื่องเก่าๆเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีเหตุให้วุ่นวาย ปัญหาเกิดจากเรื่องเก่าๆเรื่องยุ่งยากเดิม ๆ ไม่ควรนำเรื่องเก่าๆขึ้นมาเป็นประเด็นเกิดข้อโต้แย้ง ดวงความรักในช่วงนี้ต้องระวัง อย่ายั่วยุอารมณ์หรือเผชิญหน้ากันจะเป็นปัญหาได้

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ส่วนมากเป็นเรื่องของการปวดหลังปวดกระดูก สายตาไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายาม หมั่นสวดมนต์ถือศีล ทำสมาธิภาวนา บริจาคหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ฟังเทศน์ฟังธรรมบ่อย ๆจิตใจจะได้เบิกบาน สงบร่มเย็น

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับสิ่งที่ดี ๆเข้ามาตอบแทนโครงการใหม่ๆภารกิจใหม่ๆหรืองานใหม่จะประสบความสำเร็จดีมีความมั่นคงมากขึ้นจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหุ้นส่วนหรือเจ้านาย หน้าที่การงานของคุณจะมีโอกาสได้เติบโตมีผลงานที่ดีได้รับเกียรติได้รับรางวัลได้รับการชมเชย

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้เงินจากต่างถิ่นต่างแดน เพื่อนพ้องสังคม แนะนำผลประโยชน์รายได้ก็มาให้ มีโชคมีลาภแบบฟลุ๊คๆ ฐานะการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้น มีช่องทางในการขยายตัวทางธุรกิจการดำเนินงาน เงินจะมีเข้ามามากขึ้น มีโชคมีลาภมากขึ้น หากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีทางออกได้รับการช่วยเหลือเยียวยา จากผู้ใหญ่

ความรัก คุณมีโอกาสที่จะได้รับข่าวดีได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ได้รับความรักความอบอุ่นจากคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาชีวิตด้านความรัก จะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตารักใคร่เอ็นดูช่วยเหลือสงเคราะห์ มีโชคจากเพศตรงข้ามได้เงินได้ของขวัญของฝาก

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะเจ็บป่วยเกี่ยวกับในช่องท้อง ปัญหาด้านอารมณ์ความเคร่งเครียดความหงุดหงิด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคโลหิตทำบุญบริจาคอาหาร น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูปอาหารแปรรูป

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ระวังจะมีปัญหาหรือเกิดเรื่องวุ่นวาย เพราะความประมาทและลมเป็นเหตุ ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใครเพราะจะผิดพลาดเสียหาย หัดทำทุจริตหรือทำผิดจะมีโอกาสถูกดำเนินคดีความ มีเหตุร้อนใจคิดอยากจะออกจากงานในช่วงนี้ภาวะทางด้านการงานไม่ดีควรระวัง จะมีเรื่องเสียหายหรือเรื่องผิดพลาดมัวหมองในหน้าที่การงาน

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากมิตรสหาย ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนคุณมีโอกาสจะได้โชคลาภจากเด็ก ๆ หรือคนที่อายุน้อยการลงทุนการทำธุรกิจใหม่ๆมีโอกาสเติบโตได้กำไรดี คุณกำลังจะมีโชค ดวงด้านการเงินของคุณกำลังโดดเด่นหากมีปัญหาคุณจะได้รับการช่วยเหลือเยียวยาและมีทางออกที่ดี

ความรัก ต้องระวังปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากเรื่องเงินหรือเรื่องรายจ่ายที่เกิดขึ้นในครอบครัวในช่วงนี้ต้องระวังพ่อแม่ผู้ใหญ่คนในบ้านเจ็บป่วยมีภาวะกดดันที่เกิดจากเพศตรงข้ามระวังจะถูกหลอกลวง หรือเพศตรงข้ามทำให้เกิดความเดือดร้อนเสียหาย

สุขภาพ ต้องระวังทั้งตัวเองและคู่ครองคนรักมีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหามีความขัดแย้ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการแพทย์เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้กับเด็กผู้ยากไร้

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดีมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จที่ดี ถึงแม้มีปัญหาเข้ามาคุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือมีที่พึ่งที่อาศัยที่ดีเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณสามารถผ่านอุปสรรคต่าง ๆไปได้ในช่วงนี้ภาระหน้าที่การงานจะเหน็ดเหนื่อยเพราะมีภาระรับผิดชอบมาก และมีโอกาสต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ

การเงิน จะประสบความสำเร็จดีเกี่ยวกับการค้าขายการลงทุนหรือหากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยมีคนเข้ามาสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้ให้การลงทุนต่าง ๆจะประสบความสำเร็จดีมีกำไรมาก

ความรัก คนจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูงสังคมให้ชีวิตความเป็นอยู่มีความสุขสบายมากขึ้นและมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มมีโชคจากเพศตรงข้าม ความรัก มีความอบอุ่น มีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงดีโรคภัยไข้เจ็บยังไม่มีอะไรหนักหนา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิเด็กและสตรีบริจาคน้ำดื่ม อาหารขนม ของเล่น หรือพยายามเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมบ่อยๆ

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเสื่อมเสียมีเรื่องให้เสียเกียรติเสียชื่อผลประโยชน์รายได้ถูกบ่อนทำลาย มีคนคิดไม่ดี มีอุปสรรคของชีวิตมากขึ้น มีตัวมาตัดรอนขัดหวังผลประโยชน์ ระวังจะเกิดปัญหาบกพร่องในหน้าที่การงานสุขภาพร่างกายไม่ดีเกิดการเจ็บไข้ได้ป่วยในช่วงนี้ดวงเกี่ยวกับการงานไม่ดี จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายได้

การเงิน มีเหตุให้หมดเปลืองหรือเก็บเงินไม่อยู่ ระวังอย่าไปเซ็นค้ำประกันหรือทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครเพราะจะนำปัญหานำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การบริหารจัดการเงินให้ดีไม่เช่นนั้นจะเกิดหนี้สิน ปัญหาจากการใช้จ่ายมากฟุ่มเฟือยหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่ ในช่วงนี้ดวงเรื่องของการเงินอยู่ในตำแหน่งที่เสียหายระวัง จะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก เกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันหรืออารมณ์ร้อนอารมณ์เสียใส่กันบ่อย ๆระวังจะเจอถ้อยคำคดีความ ปัญหาเกิดจากบุคคลภายนอกหรือไว้ใจคนมากเกินไป จนเป็นผลเสียต่อภาวะครอบครัว เพศตรงข้ามนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ ระวังอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ขุ่นมัวหรืออารมณ์หงุดหงิดได้บ่อย ๆ ปัญหาเกิดจากความเครียดความกดดัน สุขภาพไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ทำบุญโลงศพ ทำบุญกับบุคคลผู้ยากไร้

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ยังอยู่ในช่วงที่ไม่ดี เจ้านายผู้ใหญ่ลูกน้องไม่เป็นไปตามที่ประสงค์ไว้เกิดเรื่องผิดพลาด มีข้อเสียหายเกิดความเบื่อหน่ายคิดอยากจะออกจากงาน เป็นเดือนของความเคร่งเครียดเกี่ยวกับหน้าที่การงานค่อนข้างมาก บางครั้ง คิดอยากจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ยังติดปัญหาหลายสิ่งหลายอย่างภาระที่ต้องรับผิดชอบมาก

การเงิน จะมีเรื่องเสียหายเสียเงินเสียทองการช่วยเหลือคนจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ปัญหาเกิดจากความใจดีใจอ่อนจึงทำให้ต้องแบกรับภาระต่างๆในช่วงนี้การเงินจะมีปัญหาเกิดความขัดข้องขัดเคืองขัดสนขึ้นได้ให้ระวังโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับการเงินจะมีปัญหามาก การลงทุนมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก จะมีปัญหาความไม่เข้าอกเข้าใจกัน หรือมีโอกาสที่จะต้องเดินทางไกลบ่อย จึงทำให้ห่างเหินจากครอบครัว ระวังความดื้อรั้นถือดีของตัวเองจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายใหญ่โต

สุขภาพ ยังแข็งแรงหรือมี ปัญหาแค่เพียงเล็กน้อยเช่นแพ้อากาศปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญ สวดมนต์ ปฏิบัติธรรม บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้าผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้เป็นใหญ่เป็นโตมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพื่อนร่วมงานและเจ้านายช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะมีความก้าวหน้าทำงานราบรื่นมีความสุขมากขึ้นหรือมีความสำเร็จสมหวังในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน คุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคมหากคุณมีเรื่องเดือดร้อน จะมีทางออกมีทางแก้ไขหรือในช่วงนี้คุณจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาได้รับการเกื้อกูลจากมิตรบริวารจะมีโชคมีลาภได้เงินก้อนโตตำแหน่งการเงินอยู่ในทางที่ดี

ความรัก มีเกณฑ์ที่จะสมหวังมีความสุขมีความสะดวกสบายมากขึ้น ชีวิตความเป็นอยู่จะดีขึ้นคู่ครองคนรักคุณกำลังจะมีโชคหรือคุณกำลังจะได้โชคจากเพศตรงข้ามได้รับของขวัญของฝากของมีค่า

สุขภาพ แข็งแรงดีไม่มีปัญหาเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นถือศีลสวดมนต์แผ่เมตตา บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะ ทำบุญหนังสือสวดมนต์หนังสือธรรมะ ฟังเทศน์ฟังธรรมเพื่อให้เกิดสติ แต่ความสงบ

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดเรื่องยุ่งยากใจเพราะเพื่อนหรือคนร่วมงาน ให้ระวังจะมีปัญหาถูกขโมยผลงาน อุปสรรคต่างๆจะมีมากขึ้น เป็นช่วงที่ทดสอบฝีมือและกำลังใจ หากมีปัญหาพยายามหาผู้ใหญ่ผู้มีความรู้ให้เป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี ควรหาผู้หนุนหลังที่ดีคอยคุ้มครอง

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคได้ลาภ หรือมีโอกาสทางช่องทางหนทางธุรกิจการค้าการติดต่อเป็นนายหน้า มีโชคจากการเสี่ยงโชค การลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรดีการเงินของคุณกำลังจะดีขึ้นได้รับการคล่องตัวมากขึ้น อยากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือมีทางออก

ความรัก กำลังจะโชคดีมีโอกาสที่จะได้พบเจอคนที่ดีๆเข้ามาในชีวิตหรือครอบครัวความรักจะมีความอบอุ่นมากขึ้นมีความเข้าใจกันมากขึ้น คู่ครองคนรักของคุณกำลังจะประสบความสำเร็จมีโชคได้ลาภ

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยเกิดจากความเครียดพักผ่อนน้อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญกับนักบวชนักปฏิบัติธรรม ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทานเช่นปล่อยนกปล่อยปลาถ่ายชีวิตโคกระบือ

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ในช่วงนี้ต้องระวังปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งความไม่ลงตัวหรือมีบุคคลที่คอยคิดร้าย เกิดศัตรูคู่แข่งมีปัญหาทางด้านการเงิน มีความเหน็ดเหนื่อยทำงานหนัก อย่าหักโหมงานมากเกินไปจนขาดการพักผ่อน

การเงิน จะมีเรื่องใช้จ่ายสูงหมดเปลืองเก็บเงินไม่อยู่มีโอกาสได้เดินทางไกลบ่อยทำให้สูญเสียเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว การลงทุนต่างๆจะมีปัญหาขาดทุนหรือเสียหาย เป็นช่วงที่ต้องระวังเกี่ยวกับการเงินเป็นพิเศษ

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหามีอารมณ์ขัดแย้งหรือหวาดระแวงแคลงใจความรักดูไม่มีความสุขอาจจะเกิดเรื่องขัดแย้งต้องปรับเปลี่ยนตัวเองหรือชวนกันไปทำบุญเข้าวัดบ่อยๆสิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

สุขภาพ ถึงแม้จะมีปัญหาเข้ามาแต่ก็ยังแข็งแรงดีอยู่ อาจจะมีปัญหาทางด้านอารมณ์ความรู้สึกความใจร้อนมากเป็นพิเศษในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์เข้าวัดปฏิบัติธรรมหรือฟังเทศน์ฟังธรรมให้มากขึ้นจะได้เกิดปัญญา มีคนช่วยเหลือบริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน กำลังจะประสบความสำเร็จในทางที่ดีโครงการใหม่ๆหรือธุรกิจใหม่ที่คุณกำลังจะริเริ่มทำจะได้รับความสำเร็จ มีผลเติบโตทางธุรกิจการค้าหน้าที่การงานของคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามเพื่อนร่วมงานให้การอุปการะช่วยเหลือ หน้าที่การงานของคุณจะราบรื่นดีขึ้นมีคนช่วยสนับสนุนให้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุให้หมดเปลืองเสียเงินและระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นการช่วยเหลือผู้อื่นการค้ำประกันให้ใครจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ในภายหลังในช่วงนี้การทำธุรกิจหรือการลงทุนมีโอกาสเสี่ยงที่จะขาดทุนได้มากต้องระวัง

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับความอบอุ่นการดูแลเอาใจใส่จากความรักดีขึ้นในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินมีที่อยู่อาศัยใหม่หรือคู่ครองคนรักของคุณกำลังจะได้โชคได้ลาภ

สุขภาพ ในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องเจ็บป่วยเล็กน้อยเช่นเป็นหวัดหรือภูมิแพ้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังถูกหลอกลวง อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มยารักษาโรค

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อาจจะดูวุ่นวายสับสนหรือเจ็บป่วยหรือมีอุบัติเหตุในหน้าที่การงาน มีความเบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ให้ระวังจะมีปัญหาวิวาทะกับเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้จะมีคนที่เข้ามาขัดขวางผลประโยชน์รายได้ของคุณ จึงควรหมั่นทำบุญบ่อยๆ

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีรายได้จากการค้าขายการลงทุนหรือมีโชคจากต่างแดนหรือการเดินทาง ในช่วงนี้การลงทุนการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี มีกำไรงอกงาม โดดเด่น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แถมกำลังจะมีโชคเข้ามาด้วย

ความรัก มีความอบอุ่นมีความลงตัวมากขึ้นปัญหาความขัดแย้งก็จะดีขึ้นได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้นหรือคนกำลังจะมีโชคมีลาภจากเพศตรงข้ามมีการเดินทางมีการต่อยอดทางธุรกิจในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีสำหรับการงานการเงินและความรักของคุณ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับ

สุขภาพ จะเจ็บป่วย มีอุบัติเหตุหรือมีปัญหาเกี่ยวกับโรคที่เกี่ยวภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ บริจาคข้าวสารอาหารแห้งน้ำดื่มน้ำปานะ บริจาคอุปกรณ์การเรียนการศึกษา เช่น หนังสือ สมุด ดินสอ ปากกา

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook