ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเส็ง)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2564 (ปีมะเส็ง)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำทำนายดวงชะตาตลอดปี 2564 ตามนักษัตร พร้อมวิธีเสริมดวง สำหรับคนเกิดปีมะเส็ง

 

เดือนมกราคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี เพื่อนร่วมงานตลอดจนถึงเจ้านายผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือคุณ เป็นช่วงที่มีข่าวดีเกี่ยวกับหน้าที่การงานปัญหาอุปสรรคต่าง ๆจะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น ให้ระวังเกี่ยวกับเอกสารการบัญชีหรือตัวเลขทางการเงินเพราะจะมีโอกาสเสียหายได้

การเงิน ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะหมดเปลืองไปกับรายจ่ายต่าง ๆมากมายต้องระวัง จะถูกหลอกหรือถูกโกง ไม่ควรไว้ใจใคร หากทำเอกสารเกี่ยวกับการเงิน ให้ระวังเพราะจะเกิดปัญหาได้รับความเสียหาย

ความรัก คนจะได้รับความรักความดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักดีขึ้นปัญหา ความขัดแย้ง จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีจะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คุณเกิดความเข้าใจกันและกัน

สุขภาพ ยังแข็งแรงดีอยู่ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงมาเบียดเบียน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ หลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง  ปล่อยนกปล่อยปลา

 

เดือนกุมภาพันธ์

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะมีปัญหาอารมณ์ร้อนใจคอหงุดหงิด คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงานให้ระวังจะมีปัญหากับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน เกิดการผิดพลาดในหน้าที่การงาน การงานไว้ใจคนไม่ได้ ระวังจะเดือดร้อน มีเรื่องเสียหาย เกิดเรื่องวุ่นวาย ให้ระวัง ใส่ใจและทำงานให้รอบคอบ ไม่กระทำสิ่งที่ผิดต่อกฎขององค์กรและกฎหมาย

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดีคุณจะได้โชคได้ลาภจากบ้านที่อยู่อาศัย เด็กที่บ้าน เลขที่รถ ผู้ใหญ่เจ้านายให้การช่วยเหลือสนับสนุน การงานการต่อสู้ของคุณจะประสบความสำเร็จได้เงินที่ดี การลงทุนมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโตหรือมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิดไม่คาดฝันในช่วงนี้ดาวการเงินของคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ดี

ความรัก คุณจะได้รับความอบอุ่นความดูแลเอาใจใส่ในครอบครัวคนรักมีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม คนที่แต่งงานกันมา แล้วจะมีบุตร หรือได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนที่รักกันมานาน ๆมีโอกาสจะได้แต่งงาน หรือมีงานพิธีมงคล ความรักของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้

สุขภาพ ให้ระวังความเจ็บไข้ได้ป่วย การพักผ่อนน้อยการโหมงานหนัก ให้ระวังกระดูกกล้ามเนื้อเส้นเอ็น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ทำบุญกับคนป่วยคนพิการ

 

เดือนมีนาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน กำลังจะประสบความสำเร็จได้รับความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานจะดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคความขัดแย้งจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ด้วยดี คุณกำลังมีความสุขเกี่ยวกับงานมากขึ้น จะได้รับการช่วยเหลือจากบริวารเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่เจ้านาย ดวงการงานของคุณกำลังโดดเด่นรุ่งโรจน์

การเงิน ในช่วงนี้คุณกำลังจะโชคดีหรือมีรายได้จากทรัพย์สินที่ดิน ได้มรดก มีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามามากขึ้น มีโชคจากการเสี่ยงโชค หรือได้รับรางวัลของขวัญของฝาก การเงินของคุณจะราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นปัญหาอุปสรรคจะได้รับการแก้ไขเยียวยา

ความรัก จะมีความรักความอบอุ่นความเข้าใจกันมากขึ้น คู่ที่มีปัญหากัน จะสามารถปรับความเข้าใจและคืนดีกันได้ คุณกำลังจะมีโชคจากเพศตรงข้าม มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ดาวความรักอยู่ในช่วงที่ดี ความขัดแย้ง ปัญหา จะหมดไป

สุขภาพ ในช่วงนี้ต้องระวังจะเจ็บป่วยมีปัญหาจากความเครียดในหน้าที่การงานทำงานหนักมากเกินไปขาดการพักผ่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ควรทำบุญบ่อย ๆ หรือ ปลีกตัว ไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจชายน้ำชายทะเล บริจาคเงินเพื่อสร้างถาวรวัตถุ เช่นโบสถ์วิหารศาลา

 

เดือนเมษายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ในช่วงนี้ยังมีปัญหามากมายมีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว มีปัญหาและมีอุปสรรคเข้ามาบั่นทอน มีเรื่องให้โกลาหลร้อนใจมีเรื่องอึดอัดใจ ถูกเจ้านายบีบคั้นหรือกดดัน เพื่อนร่วมงานมีปฏิกิริยาในทางไม่ดี หรืออาจจะมีปัญหาการงานผิดพลาดบ่อย

การเงิน แต่ช่วงนี้การเงินของคุณกำลังจะดีได้รับผลประโยชน์รายได้ มีช่องทางธุรกิจที่สามารถต่อยอดทำกำไรได้ดี มีโอกาสจะได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินที่อยู่อาศัยใหม่ ได้รับสิ่งที่ดี ๆ เช่นได้รับของขวัญของฝ้าได้รับรางวัล ดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดีหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินควรจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือโอบอุ้ม การทำธุรกิจจะได้ผลตอบแทนและกำไรดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะเรื่องเล็กน้อยหรือเรื่องที่เกี่ยวกับ สิ่งที่ไม่ดีเป็นมลทิน มีเพศตรงข้ามเข้ามาสร้างปัญหาหรือความเดือดเนื้อร้อนใจให้ มีเหตุต้องเดินทางไกลทำให้พลัดพรากจากจรไม่มีเวลาใกล้ชิดกัน กับความรักในช่วงนี้ไม่ดีหากมีปัญหาอย่าไปชนหน้าอย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา

สุขภาพ ไม่ดีไม่ค่อยแข็งแรงอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ภูมิแพ้ แพ้อากาศ มีผลต่อระบบกล้ามเนื้อและเส้นเอ็นต่างๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ บริจาคพัดลม ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา ช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้ยากไร้

 

เดือนพฤษภาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ของคุณมีเรื่องกดดันมีปัญหาถูกใส่ร้ายใส่ความ และให้ระวังเรื่องของคำพูดเพราะจะมีปัญหาสื่อสารกันผิดพลาดคิดน้อยอกน้อยใจ ในช่วงนี้เกิดภาวะของความเบื่อหน่าย จากการถูกกดดันก็ดีคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงหรือออกจากงาน สุขภาพไม่แข็งแรงระวังจะเจ็บป่วย

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากหรือหมดเปลืองไปกับการใช้จ่ายในครอบครัวการซื้อบ้านซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้นในช่วงนี้อาจจะหมุนเงินไม่ทันมีปัญหาทางด้านการเงิน ระวังจะถูกโกงถูกหลอก

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเพราะคำพูดหรือมีการถกเถียงกันบ่อยบุตรหลานบริวารคนในบ้านมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงินเกิดความเคร่งเครียด ในช่วงนี้ให้ระวังปากเสียงมีโอกาสทะเลาะกันได้ง่าย ความรักอยู่ในช่วงไม่ดี

สุขภาพ อาจจะมีปัญหา หรือ เจ็บป่วยได้โดยเฉพาะตัวเอง คู่ครองคนรัก คนในบ้านเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตบริจาคอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับแสงสว่างเช่นหลอดไฟเติมตะเกียงน้ำมันทำบุญค่าน้ำค่าไฟ บริจาคหนังสือตำราเรียน ทำบุญการศึกษาให้เด็กผู้ยากไร้บริจาคเครื่องเขียนสมุดดินสอปากกา

 

เดือนมิถุนายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน มีความก้าวหน้ามากขึ้น ได้รับรางวัลหรือสำเร็จในหน้าที่การงานสูงขึ้นกว่าเก่า ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหักโหมมากเกินไปจะทำให้เจ็บป่วย เรื่องการงานของคุณจะมีความราบรื่นคล่องตัวขึ้น มีความสำเร็จและชัดเจนมากขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายมากหมดเปลืองฟุ่มเฟือยเก็บเงินไม่อยู่บริวารคนในบ้านเจ็บป่วยจำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ให้ระวังการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครมีโอกาสจะถูกโกงไม่ควรให้เงินใครยืมหรือในช่วงนี้ จะมีปัญหาขัดข้องขัดเคืองขัดสนเรื่องเงิน

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจะได้รับความอบอุ่น ดูแลเอาใจใส่เข้าใจซึ่งกันและกัน จับคู่ของคนรักมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้เดินทางท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน คุณมีโอกาสจะได้รับโชคจากผู้ใหญ่ หรือเพศตรงข้ามความรักอยู่ในทิศทางที่ดีหากมีปัญหาอะไรสามารถคลี่คลายได้ในที่สุด

สุขภาพ ยังคงแข็งแรงดีอยู่หากจะมีปัญหา จะเป็นเรื่องของการเจ็บป่วยของญาติพี่น้องบริวาร

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะหนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาให้แก่เด็กผู้ยากไร้

 

เดือนกรกฎาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ต้องระวังเพราะจะมีคนคิดร้ายหรือผู้ไม่ประสงค์ดีอาจจะทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายเสียหาย เพื่อนร่วมงานเจ้านาย ไม่ค่อยแฮปปี้กับเรา ปรึกษาใครไม่ได้ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง แต่ช่วงนี้อย่าเพิ่งไว้ใจใครเพราะอาจจะถูกขโมยผลงานหรือทำให้เราเกิดความเสียหายจะทำกิจการใดก็ควรระวัง ใส่ใจให้รอบคอบ

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานใหม่ๆโครงการหรือธุรกิจใหม่จะมีผลสำเร็จในทางที่ดีมีโชคมีลาภเกิดขึ้นและมีการขยายตัวที่ดีหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่พ่อแม่ การเงินจะเริ่มดีขึ้นมีความคล่องตัวมากขึ้น

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดีหากมีปัญหาคุณก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และยังจะมีข่าวดีคือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ครอบครัวจะมีความสุขมีความอบอุ่นมากขึ้น ให้ระวัง เรื่องของการใช้จ่ายเงินเปลืองเกินตัวจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความฝืดเคืองขึ้นในครอบครัวได้

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับบุตรหลานบริวารคนในครอบครัวเจ็บป่วย แต่ตัวเองสุขภาพยังพอไปได้ยังแข็งแรงดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนาตาม ศาสนาของตัวเอง หรือ บำรุงดูแล ผู้ปฏิบัติธรรม ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ

 

เดือนสิงหาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะได้รับความก้าวหน้าผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเอ็นดูช่วยเหลือ อุปสรรคต่าง ๆจะสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีหน้าที่การงานมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเก่า มีโอกาสที่จะสำเร็จ ผลที่ดี ในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน ให้ระวังจะเกิดหนี้สินมีปัญหา มีค่าใช้จ่ายสูงเก็บเงินไม่อยู่มีแต่เรื่องหมดเปลือง ที่อยู่ที่อาศัยมีปัญหาต้องซ่อมแซมใช้เงินเป็นจำนวนมากหรือกำลังจะซื้อบ้านซื้อรถในช่วงนี้ให้ระวังจะเก็บเงินไม่อยู่และมีปัญหาถูกหลอกถูกโกง ไม่ควรค้ำประกันหรือออกหน้ารับแทนผู้อื่น

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวังจะได้รับความสุขความสบายการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรัก ในช่วงนี้หากมีปัญหาควรพากันเข้าวัดทำบุญแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

สุขภาพ ให้ระวังตัวเองเจ็บป่วยหรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบสมองความจำโรคที่เกิดภายในช่องท้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่มน้ำปานะเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม อาหาร ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทานเช่นปล่อยนกปล่อยปลาถ่ายชีวิตโคกระบือ

 

เดือนกันยายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน กำลังจะสำเร็จสมหวังไปในทิศทางที่ดีผู้ใหญ่เจ้านายตลอดจนถึงหุ้นส่วนให้การสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้มีความก้าวหน้าควรจะได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสได้ไปศึกษาต่อหรือเรียนรู้งานจากต่างประเทศต่างแดน

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่างบุตรหลานบริวารจำเป็นต้องใช้จ่ายหรือ ใช้เงินก้อนโต ในช่วงนี้จะเป็นเรื่องของการหมดเปลือง การทำธุรกิจหรือการลงทุนต้องระวังจะถูกหลอกหรือถูกโกงได้กำไรน้อยมีผลเสียหายมาก

ความรัก มีเหตุกระทบกระทั่งหรือมีปัญหาทางด้านภาวะอารมณ์กันบ่อย สุขภาพร่างกายอาจจะเจ็บป่วยไม่ตัวเองหรือคู่ครองคนรักก็จะเจ็บป่วยสุขภาพไม่ดีแต่มีเกณฑ์จะได้ข่าวดีคือได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว

สุขภาพ ในช่วงนี้ระวังจะเจ็บป่วยหรือคู่ครองคนรักจะเจ็บป่วย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกับคนป่วยคนพิการผู้ยากไร้อนาถา

 

เดือนตุลาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะความผิดพลาดเสียหายหรือความประมาทอีกทั้งยังต้องระวังคนคิดร้าย คนที่ไม่ประสงค์ดี ในช่วงนี้ไม่ควรไว้ใจใคร บุคคลที่จะเข้ามาช่วยเหลือไม่จริงใจควรทำงานด้วยความวิริยะบากบั่นด้วยตัวของตัวเอง

การเงิน ในช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมากเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องหมดเปลืองระวังเพื่อนคงสังคมจะทำให้เดือดร้อนหรือให้ระวังญาติพี่น้องจะทำให้เกิดความเสื่อมเสียการลงทุนการทำธุรกิจจะมีผลเสียหาย ระวังข่าวหลอกข่าวลวง หรือจะมีผลต่อการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับใครนานๆจะมีเหตุให้เสียหาย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดีคุณจะได้รับความรักความดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวคนรักมากขึ้นในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลมีการท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนหรือหากมีปัญหาคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในครอบครัวทำให้คุณและคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามเข้ามาอุดหนุนค้ำจุนช่วยเหลือ

สุขภาพ ในตอนนี้ต้องระวังเรื่องของการเจ็บไข้ได้ป่วยมีปัญหาเกี่ยวกับโรคในช่องท้องมดลูกหรืออวัยวะภายใน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิตบริจาคแว่นตาเสื้อผ้าอาหารเครื่องนุ่งห่ม อุปกรณ์การเรียนการศึกษาเช่นสมุดดินสอปากกา

 

เดือนพฤศจิกายน

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะได้รับความสำเร็จมีความก้าวหน้าที่ดี โครงการใหม่ๆหรือการค้าการติดต่อจะบรรลุเป้าหมาย มีเจ้านายหุ้นส่วนให้การช่วยเหลือสนับสนุนในทางที่ดี คุณจะมีความราบรื่นคล่องตัว แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น อุปสรรคความยุ่งยากจะหมดไป ในช่วงนี้คุณจะมีความสุขกับการงานมากขึ้น

การเงิน ควรจะมีโชคมีลาภเกิดจากเพศตรงข้ามหรือลูกหลานบริวารจะนำโชคลาภมาให้ในช่วงนี้การเงินของคุณจะมีโอกาสมีรายได้ที่ดีช่องทางของผลประโยชน์รายได้มาจากหลายๆทางมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากพ่อแม่หรือเพื่อนพ้องสังคม

ความรัก สำเร็จสมหวัง มีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านซื้อที่ดินกัน ในช่วงนี้จะมีข่าวดี อาจมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว จะมีโชคมีลาภ ความรักอยู่ในทิศทางที่ดี

สุขภาพ ในช่วงนี้ให้ระวังจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาที่เกิดจากความเครียดทำงานหนักมากเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต บริจาคน้ำดื่มทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ต่างๆเช่นน้ำยาล้างส้วมล้างห้องน้ำไม้กวาดรองเท้าร่มกันแดด

 

เดือนธันวาคม

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดีเพศตรงข้ามหรือเพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดีช่องทางของผลประโยชน์รายได้จะเข้ามาจากหลายๆทางมีโอกาสที่จะได้ซื้อบ้านหรือย้ายที่อยู่ที่ดีขึ้นย้ายงานใหม่เปลี่ยนแปลงงานใหม่ที่ดีขึ้น

การเงิน จะมีโชคจากหน้าที่การงานหรือเพื่อนฝูงสังคมแนะนำผลประโยชน์รายได้ให้ มีคนช่วยให้คุณก่อเกิดรายได้เพิ่มขึ้น จะมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิดจากการเสี่ยงโชค ธุรกิจจะได้ผลกำไรเช่นเดียวกับการเล่นหุ้น เรียกว่าการเงินของคุณจะคล่องตัวขึ้น

ความรัก คุณจะมีโชคมีลาภ มีโอกาสจะได้ซื้อบ้านซื้อที่อยู่อาศัยร่วมกัน ในช่วงนี้มักเป็นความรักที่แฮปปี้สมหวัง หากมีปัญหาก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีความรักที่ดีต่อกัน

สุขภาพ ในช่วงนี้มีโอกาสจะเจ็บป่วยหรือเกิดปัญหาขึ้นทำให้ร่างกายอ่อนแอลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมฟังเทศน์ บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า ทำบุญกับคนชรา

 

*ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ วิชาโหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ การพยากรณ์นี้ เป็นการพยากรณ์แบบภาพรวมในปัจจุบัน กระทบปีนักษัตรของผู้ที่เกิดในแต่ละปี หากต้องการความละเอียดแม่นยำต้องดูจากดวงกำเนิดของแต่ละท่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook