ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2563

ดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปักษ์แรกของเดือนกันแล้ว สภาพการเงินของแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างคะ ลองมาเช็กดวงการเงิน 12 ราศีครึ่งเดือนแรกพฤศจิกายน 2563 กันดีกว่า

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเงิน การเงินของคุณในปักษ์นี้นั้นต้องใช้เงินไปคิดไป จะมีเรื่องให้คุณใช้เงินเยอะ โดยเฉพาะการที่มากจากเรื่องของตัวเอง ต้องระวังว่าในปักษ์นี้คุณจะหมุนเงินไม่ค่อยทันสักเท่าไหร่ หรือได้เงินมาแล้วจ่ายออกในทันที ทำให้คุณรู้สึกว่าเงินตึงมือและเครียดไปพร้อมๆ กัน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การเงิน ในปักษ์นี้คุณมีรายจ่ายเข้ามามากมายและมีเกณฑ์ที่จะได้จ่ายเงินก้อน ซึ่งเงินนี้จะลงไปกับเรื่องของบ้านหรือการจ่ายค่าที่พักในการท่องเที่ยว แต่นั่นก็ไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงของคุณสักเท่าไหร่ เพราะถ้าเรื่องเที่ยวขอให้บอก คุณพร้อมจะสู้ตาย

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การเงิน การเงินในปักษ์นี้ของคุณจะดีขึ้น หากคุณลงทุนกับอะไรมาสักพัก ในปักษ์นี้จะเริ่มออกดอกออกผล  จนอาจมีเงินปันผลมาถึงมือคุณได้ และมีเกณฑ์ที่จะมีคนมาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือด้วยความเสน่หาอีกด้วย

 

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเงิน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทางหรือการซื้อของที่อยากได้ แต่ก็ยังคงอยู่ในแผนที่คุณวางไว้อยู่ เรียกได้ว่าปักษ์นี้ไม่ได้มีการติดขัดเรื่องเงินแต่อย่างใด และหากต้องการลงทุนอะไรในปักษ์นี้ ควรศึกษาให้ดีก่อนเพราะไม่อย่างนั้นจะขาดทุนอีกยาว

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเงิน ปักษ์นี้คุณจะอยากใช้เงินตามใจของตัวเองมากกว่าที่จะใช้เงินตามแผน ปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับการเข้าสังคม หรือไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกับเพื่อนหรือครอบครัว และถ้าคุณต้องการที่จะทำธุรกรรมการเงินหรือถ้าอยากทำบัตรเครดิตในปักษ์นี้ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี 

 

ราศีกันย์ ( 17 ก.ย. – 16 ต.ค. )

การเงิน เงินของคุณในปักษ์นี้คุณอาจมีความกังวลเรื่องเงินอยู่บ้าง เพราะคุณจะยังคงต้องหมุนอยู่ ทำให้การใช้เงินอาจต้องคิดเยอะก่อนที่จะใช้ เพราะในเดือนนี้ค่าใช้จ่ายเยอะ หรือมีหนี้ที่โดนทวงตาม ไม่สามารถผ่อนผันได้อีก

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ใช้เงินเยอะตั้งแต่ต้นปักษ์ และต้องจำกัดการใช้เงินของตัวเองไปอีกสักพัก ที่ต้องระวังเลยคือการใช้เงินไปกับการเดินทางและเรื่องสุขภาพของตัวเอง ที่นอกจากจะทำงานหนักแล้ว ยังต้องนำเงินมารักษาตัวเองอีกทีหนึ่ง

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การเงิน ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะใช้เงินเยอะ หรือต้องจ่ายเงินก้อนแบบกะทันหันด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ หรือต้องซ่อมแซมอะไรบางอย่างเพราะมีของเสียหาย ทำให้คุณรู้สึกเครียดเรื่องเงินขึ้นมาทันที เพราะเดือนนี้รายรับค่อนข้างสูสีกับรายจ่าย

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การเงิน การเงินของคุณจะมีรายรับเข้ามาหลายทาง และอาจได้มีช่องทางการหาเงินจากทางอื่นๆ มากขึ้นในปักษ์นี้ด้วยเช่นกัน แต่คุณต้องจำกัดและวางแผนการใช้เงินให้มากขึ้น เพราะมีคนที่พร้อมช่วยคุณใช้เงินอยู่ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน คุณจะกล้าใช้เงินและอยากใช้เงินแก้เครียดมากขึ้น โดยเฉพาะการซื้อหรือใช้ไปกับอะไรที่ดูหรูหราและมีราคาแพง แต่ก็ยังคงใช้เงินอยู่ในแผนที่วางเอาไว้ ทำให้ในปักษ์นี้ยังไม่ได้มีการขัดสนหรือชักหน้าไม่ถึงหลังเกิดขึ้น

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การเงิน ในปักษ์นี้รายได้ของคุณยังคงเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าเดินทาง หรือการย้ายที่อยู่อาศัย ทำให้เงินหมดไวกว่าที่คิด หรือมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับเรื่องของบริวาร คนอายุน้อยกว่าที่อยู่ในความดูแลได้

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การเงิน ปักษ์นี้จะมีการจ่ายหนี้ จ่ายเงินที่ค้างจากในเดือนก่อน ทำให้มีเงินเหลือใช้ค่อนข้างน้อยกว่าที่ผ่านมา อาจทำให้คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดอยู่บ้าง และในปักษ์นี้ต้องระวังลืมของที่มีค่าทิ้งเอาไว้ จนของมีค่าอาจหายไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook