ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤศจิกายน  การเดินทาง ทั้งจากขยับเท้าก้าวออกไป หรือ คลิก! ขยับนิ้วใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจนำไปสู่ปลายทางรัก เพราะจาก เดือนที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพเนจรที่พร้อมจะร่อนเร่ ย้ายตำแหน่งไปทุกเดือน ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ก็ จะโคจรจากราศีตุลย์ ไปสู่ราศีพิจิก ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็เตรียมโคจรตามมาเพื่อตามหารัก...เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ทั้งจากการเดินทางไปต่างจังหวัด การเข้าร่วมสัมมนา อบรมระยะสั้น รวมถึงขยันเข้าสังคม สมาคมกับผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ จะมีเพศตรงข้ามที่จะแอบรัก เข้ามาพัวพัน ตามติด เพื่อให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่อาจนำไปสู่วิวาห์ ได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากไปไหนคนเดียวโดยเดี่ยวโดด ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนจะเผลอ หลงระเริง เพริดไปอย่างไร้จุดหมายปลายทาง ก็อาจมี “รักซ้อน ซ่อนรัก” จนอาจต้องเจอ....รักสนุก ทุกข์สาหัสนัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1,9-11,13-15,21-23,26-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook