ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมรักจะพัดพาไปตามอารมณ์ที่ปรวนแปรไม่แน่นอนของชาวราศีมิถุน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรจากราศีกันย์ที่ทำมุมเล็งกับดาวอังคารในเขตราศีมีน  มาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนในเขตราศีตุลย์ ที่จะทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งได้แสดงออกถึงความแปรปรวน เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ตื่นเต้น ท้าทาย กับความแปลกใหม่  ด้วยเฉพาะที่ได้จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ แชทออนไลน์ กับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า ที่อาจทำให้ชาวราศีมิถุนติดใจ หลงใหลจนยึดติดอยู่ตรงนั้น ที่ควรยั้งสติ ถอนใจมาสักนิด พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะรักสนุกครั้งนี้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่....จีรัง ที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว ถึงสัมพันธ์รักจะดูราบรื่น แต่ก็ควรใส่ใจ สังเกตเขา/เธอมากขึ้น เพราะอาจมีความเครียด วิตกกังวลโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ที่ไม่ได้แสดงออก ที่เป็นดังภูเขาไฟใต้น้ำ ที่รอวันปะทุ ระเบิดออกมา ซึ่งถ้าถึงวันนั้นก็อาจ...สายเกินไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 1,4-6,11-15,17-19,21-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook