ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากคิดจะลงทุนแบบใดๆ ก็ตามเพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนมากกว่า ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ “ปิดทองหลังพระ” การติดต่อ สัมพันธ์ ที่เป็นผู้ทำอยู่เบื้องหลัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้น ที่จะนำไปสู่ปลายทางความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ก็อาจจะมีปัญหายุ่งยากตามมา

ความรัก จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่  แต่อาจต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว สัปดาห์นี้ ควรระวังเหตุจากครอบครัว หรือ  บุตร-ธิดา อาจทำให้วิวาทกันได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ กำลังมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2563 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนกลับมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นโอกาสให้มีเวลาตรวจสอบ คิดให้นานๆ ในเรื่องเงิน ความรัก มิตรภาพ  สิ่งใหม่ๆ ที่อยากจะเริ่มต้นว่า ดี ไม่ดี เดินหน้า หรือ ถอยหลัง ถึงจะก่อให้เกิดผลมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook