ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนตุลาคม  อารมณ์ดี มีความสุข ที่สามารถจะสรรหาได้จากจิตใจที่เมตตา จิตใจกว้างขวาง ชอบ สนุกกับการเข้าสังคม   แต่หากประมาท มองคนในแง่ดีที่...มากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวัง เจ็บปวดได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิด โดยมีดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจที่ทำให้คิดเอง เออเอง กำลังทำมุม “เล็ง”อย่างมีนัยยะสำคัญ  และมีดาวอังคาร โคจรย้อนกลับมาสถิตที่ราศีมีน ที่บ่งบอกถึงการสูญเสีย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เสน่ห์ที่รัดรึงใจตามลักษณะของคนราศีสิงห์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ที่ควรรอบคอบ ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ หรือ ทรัพย์สินเงินทอง ว่า เขา/เธอมีอาชีพอะไร? ที่หากไม่สุจริต หรือ ปิดบังอำพรางไว้ ก็อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่อง เงิน !

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาทกับคำหวาน ยกยอปอปั้นใดๆ  เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอ...คนดีไม่ได้ คนได้ไม่ดี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  6-8,12-14,25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook