ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรัก จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข  ที่ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ , จากดาวพุธ ที่เรรวนจนป่วนใจ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่นำทางได้รวดเร็วปานประหนึ่งรองเท้าของเทพเมอคิวรี่ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยหลังจากวันที่ 17 ตุลาคมไปแล้ว ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย จนส่งผลให้ดาวพุธโคจรวิปริต พักร ดับ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองหลังจากที่โคจรวิปริต พักร มานาน ก็ได้โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีธนูแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักที่อาจชืดชาด้วยกาลเวลา มีโอกาสจะกลับมา..โรแมนติค หวานมากขึ้น แต่ควรระวังจิตใจที่อ่อนไหว ก็อาจทำให้ใจเรรวน กับ เพศตรงข้ามที่พบเจอกันจากการร่วมงาน ทำกิจกรรมร่วมกัน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้ เพราะ...จับปลาสองมือ

แต่สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีเพศตรงข้ามหลายคน หลายสถานะเข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือกที่จะได้รักจนถูกใจ ซึ่งอาจได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ระวังเช่นกัน หากลังเล ไม่แน่นอน ไม่ยอมตัดสินใจ ก็อาจทำให้ปลาที่อยู่ทั้งสองมือ..หลุดหายไปหมด

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมาก 3-4,8-10,12-14,20-22,28-30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook