ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม คลื่นลมแรง แต่ก็ไม่ร้อนเท่าคลื่นเสน่หาที่ชาวราศีเมษมีโอกาสจะได้เจอในเดือนนี้ ทั้งจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวที่โคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่อาจทำให้ปั่นป่วน และ ดาวศุกร์ ดาวธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟที่คุกรุ่นสม่ำเสมออย่างต่อเนื่องด้วยสติและปัญญา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากให้ความรักนำทางอย่างมีเหตุผลจากคนรัก คู่ครอง ยอมรับฟัง ทำตามความคิดเห็นของเขา/เธอ มากกว่าจะทำไปตามอารมณ์ไม่คงเส้นคงวาของตัวเองแล้ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ มั่นคง และ ยาวนาน และหากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยผูกพันเสน่หาให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด เปลี่ยนใช้เส้นทางไปทำงานใหม่ หรือ  กิจกรรมใหม่ๆ ที่เข้าร่วมด้วย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากชาวราศีเมษ ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือ ชอบดื่มสุรา สารเสพติดใดๆ ที่ไม่สามารถจะหยุดได้ ก็ควรยั้งใจสักนิด คิดให้นานๆ เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอ ..จะเกลียด จนไม่อยากจะคบหาสมาคมด้วย

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 3-5,12-14,16-18,30-31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook