ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อาจได้โชคมีลาภ โดยเฉพาะจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสีย คิดว่าหมดหวังแล้ว ก็อาจพลิกกลับมาได้อย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรง จากของมีคม ไฟ ที่อาจทำให้เจ็บตัวและต้องเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับการศึกษา ท่องเที่ยว รวมถึงการเสนอขายผลงานเขียนบันเทิงเริงรมย์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ  เพราะอาจถูกตำหนิ ท้วงติง ไม่เห็นคุณค่านักจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ  หรือ อาจถูกต่อรองราคาจนเซ็งไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ แต่ควรระวังเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า จะเป็นอุปสรรคที่จะทำให้พลาดหวังได้

ความรัก สุดสัปดาห์นี้หากเดินทางท่องเที่ยว ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่คนโสดจะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเป็น “รักต่างวัย” ก็ควรใคร่ครวญ คิดให้ดีๆ เพราะรักนี้มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน  แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวังอุปสรรครักที่เกิดจาก “ไม่กินเส้นกัน” ระหว่างเธอกับญาติสนิทมิตรสหายของคุณ

ครอบครัว ใส่ใจ บริวาร คนรับใช้ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ สร้างปัญหาทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ วันที่ 11-13  มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2563  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึงความ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และ อารมณ์ที่แรงกล้า  ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษที่จะส่งพลังได้รุนแรงที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ ควรระวังที่จะใช้ร่างกายอย่าง “หักโหม” รวมถึงความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างร้ายแรงได้          

     

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook