ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน การเดินทางของความคิด สู่การกระทำที่เห็นเด่นชัด เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด ที่นำไปสู่ การเขียน พูดเพื่อให้เกิดผลได้อย่างจริงจัง และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ ขุมพลังจักรวาล ณ เขตราศีกันย์ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ในเดือนนี้ก็จะเน้นในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ขณะที่ราหู เงามัวหม่นของโลกที่ยังสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน โดยเล็งกับ ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ขณะที่ความคิด จิตใจ และการกระทำของชาวราศีมิถุน มีเกณฑ์มุ่งไปในเรื่องเงิน เงิน เงิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว  แต่ก็จะมีเงาแห่งอดีต อดีตรักที่ยังตามมาพัวพันไม่รู้จบ  ที่อาจเหมือนปลวก มอด คอยกัดกินทำลายสัมพันธ์รักกับคู่ครองไปทีละนิด จนในที่สุด ถ้าไม่ยั้งใจ ถอนใจกลับมาได้ทัน ก็อาจทำให้ต้นรักที่ทะนุถนอมมานาน ...โค่นล้มลงได้ ที่ยังอาจกลายเป็น Talk of the town ถูกโจมตี ผู้ใหญ่หมดความไว้วางใจไปอีกนาน

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากไม่ท้อถอย หากอดทนพอที่จะเดินหน้าต่อไป ก็จะมีโอกาสสมหวังในเวลาอีกไม่นานนี้ เพราะความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จจะอยู่ที่นั่น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 2,5-6,10-12,24-25,28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook