ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/capricorn.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

    2020-07-31T23:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

    เดือนสิงหาคม เดือนแห่งความสุขที่อาจได้มามากล้น แต่ก็ควรระวัง หากเผลอ เพลินไป ก็อาจทำให้ทุกข์ใจได้  จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข ที่ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ตาพร่าเลือน จนมองเห็นไม่ชัดเจนในเขตราศีมิถุน และ ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงพลิกผัน เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนคาดไม่ถึง และทำมุมอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ในเดือนนี้ ชีวิตที่ชืดชาอาจถูกไฟเสน่หามาจุดประกายทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ที่หากขยัน หมั่นเปลี่ยนแปลงตัวเอง หาวิธีที่จะเสริมสร้างสัมพันธ์เพศให้แปลกใหม่ เร้าใจมากขึ้น ก็อาจเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขมากขึ้นไปอีกนาน

    แต่สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มสัมพันธ์สวาทกับบริวาร พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเอง หากเป็นคนโสด  เพราะแค่รักสนุก ก็อาจส่งผลแค่ทำให้เสียชื่อเสียง จนถึงถูกให้ออกจากงาน

    แต่หากมีคู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์สวาท รักซ้อน ซ่อนรักแบบนี้ นอกจากเสียงานแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันจนแตกหัก ครอบครัวแตกแยก ที่ยากจะประสานคืนมาเหมือนเดิม

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

    กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

    วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 2-3,9-11,14-16,17-19,23-25,30-31