ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม  แรงฤทธิ์ด้วยเสน่หา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่อาจทำให้สายตาพร่าเลือน มองเห็นไม่ชัดเจนในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรวิปริต พักรอีกครั้งในราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คนโสดมีโอกาสจะได้พบรัก เจอเสน่ห์แรงกล้าของใครบางคน ที่อาจทำให้ตาพร่า หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิด มีสติให้มากขึ้น เพราะจากพลังของดาวศุกร์กับพระราหูที่บ่งบอกว่า รักนี้จะไม่จีรัง ไม่คุ้มค่าพอกับที่จะต่อสู้ แย่งชิง และที่สำคัญ เขา/เธอคนนั้น มีรักที่ฟุ่มเฟือย พร้อมจะลด แลก แจก แถม ให้กับผู้ที่เข้ามาใกล้ชิด ติดพัน ไม่ใช่แค่คุณคนเดียว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การทำใจและปล่อยวางให้มากที่สุด ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ เพราะจากเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในเดือนนี้  ที่อาจจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้ใคร ๆ ไม่ว่าจะเพศใด  เข้ามาชิดใกล้ พัวพัน อยากแย่งชิง ที่หากตอบโต้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3,7-9,14-16,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook