ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม เดือนที่จะทรงพลัง อำนาจมากที่สุดของชาวราศีสิงห์ ที่มีโอกาสสร้างฝันให้เป็นจริงได้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวจะโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาชาญฉลาด ที่โคจรจากราศีกรกฎมาสู่ราศีสิงห์ ซึ่งหลังจากวันที่ 16 สิงหาคมไปแล้ว จะเล็งไปที่ดาวเนปจูน และ พระเกตุในเขตราศีกุมภ์ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อาการ “ติดเพื่อน” หรือ เสพติดการใช้สื่อออนไลน์ในเดือนนี้ เป็นเรื่องที่ควรระวังอย่างมากสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เพราะอาจทำให้เผลอใจ เผลอกาย จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด จาก แชทออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น เป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอกลวง เจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ....มากกว่า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  2-4,5-7,14-16,18-20,30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook