ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “วิ่งเต้น” ใช้เส้นเพื่อหาเงินอย่างไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะโดนหักหลัง ฉ้อโกงแล้ว ยังอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี หากจะร่วมเข้าฟัง ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจให้ได้ไอเดียใหม่ ๆ ที่จะมาสร้างสรรค์ เสนองานใหม่ ที่จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวดความสำเร็จของตนเอง เพราะอาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน

ความรัก ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆที่ได้มา หรือ ที่ใช้ไป ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรขยันเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว หากมีปัญหาคับข้องใจ ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะโต้เถียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ว่า อาจลุกลามบานปลายไปมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 17-19 ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ดังนั้นหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ           

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook