ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม  เดือนแห่งน้ำขึ้นให้รีบตัก  เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมกรเอง และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฏ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญต่อกัน จนก่อให้เกิดปรากฏการณ์เสาร์เพ็ญ จันทร์ดับ ณ เขตราศีมกร และ เขตราศีกรกฏ ขณะนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากมีปัญหาคาใจกับคนรัก คู่ครอง ก็อย่าลังเล โลเล ที่จะลดทิฐิ ที่จะง้อ รีบขอปรับความเข้าใจก่อน เพราะหากเอื่อยเฉื่อย โลเล ลังเล  เรื่องที่คิดว่านิดเดียว ก็อาจทำให้ความรักถึงจุดหมายปลายทาง แยกจากกันอย่างไม่ทันตั้งตัว

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสละชีวิตโสด แต่ก็เช่นกัน หากลังเล โลเล เลือกมาก ไม่ตัดสินใจ เนื้อคู่ที่คิดว่าใช่ ก็อาจเป็นได้เพียงแค่ได้เจอกัน แล้วก็ผ่านเลยไป

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..นิลตะโก, สีเงิน , สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2,5-7,10-12,16-18,19-21,25-26,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook