ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกรกฎาคม ปากเป็นเอก ที่อาจได้นำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหลังจากวันที่ 16 กรกฎาคม ไปแล้ว จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรจากราศีมิถุน เข้าสู่ราศีกรกฎ ห่างจาก ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ตามอารมณ์ที่ปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ที่ยังสถิตเคียงคู่กับราหู เงามัวหม่นแห่งโลก ที่อาจทำให้ พร่าเลือน เชื่อถือไม่ได้ หรือ หลับหูหลับตาเชื่ออย่างไม่มีข้อสงสัย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรวกกลับเข้าสู่ราศีธนู พร้อมจะเดินหน้าตามปกติแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากจะโต้เถียง ขัดแย้งความคิดเห็นใดๆ ของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องทางวิชาการ ทางสังคมทั่ว ๆ ไป และควรอดทน อดกลั้น ที่จะหลีกเลี่ยงการแสดงความรู้อย่าง “อวดฉลาด” รู้มากกว่า เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้

แต่สำหรับคนโสด การเผยแพร่ตัวเองทางสังคม ใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้นในการแสดงความรู้ ความคิดเห็นอย่างกลางๆ ไม่มีอคติ ไม่มีความรุนแรง ก็อาจเป็นเสน่ห์ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาติดพัน ที่สามารถจะสานรัก สานสัมพันธ์จนครองคู่กันได้ในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอะความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่างลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 3-5,10-12,14-15,17-19,20,24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook