ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกรกฎาคม   ความรักที่ต้องหมั่นดูแล จากดาวแห่งความรัก ดาวศุกร์ ยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีพฤษภ และจากดาวอังคาร ดาวธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่บ่งบอกถึงพลังแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่นตั้งใจ และแรงแห่งอารมณ์ ยังโคจรสถิต ณ เรือนวินาศะ เขตราศีมีน ธาตุน้ำ มหาสมุทรที่กว้างใหญ่ ลึกล้นดิ่งลึกยากจะหยั่งถึง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้  หากสัมพันธ์รักยังมีปัญหา เงินก็ยังเป็นเหตุสำคัญที่อาจทำให้รักร้าวรานมากยิ่งขึ้น และหากโดนถูกยั่วยุจากเพื่อนที่หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ก็ควรอดทน อดกลั้น ตรวจสอบให้ดีๆ  ก่อนจะโวยวายหาเรื่อง เพราะอารมณ์หูเบา เชื่อคนง่าย ที่อาจเกิดขึ้นง่าย ๆ ในระยะนี้ ก็อาจเป็นอีกปัจจัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้  ก็ควรทำใจสักนิด ในเดือนนี้ก็เหมือนการว่ายน้ำกลางมหาสมุทรที่กว้างใหญ่ อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะถึงฝั่ง ได้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างที่หวัง แต่ก็ควรระวัง เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ หากเชื่อมากเกินไป ก็อาจนำพาอันตรายมาให้โดยเฉพาะเรื่อง...เพศตรงข้าม

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 1,3-5,10-14,22-23,26-27,31

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook