เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 15 - 21 มิถุนายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ  แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คาดฝัน หรือ หากมีนัดสำคัญเรื่องเงิน ๆ ทอง ก็อาจผิดหวังได้ ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เขียน พูด เผยแพร่ โฆษณาโดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด “ยกตนข่มท่าน” หรือ อวดอ้างสรรพคุณตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกเขม่น จับผิด ถูกมองในแง่ร้ายมากกว่า

ความรัก ฟังหูไว้หู ไม่หูเบา อย่าเชื่อง่ายๆ  โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน หรือ จากสื่อออนไลน์ใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ สัปดาห์นี้ที่ควรระวังให้มากๆ คือความสัมพันธ์ที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ  โดยเฉพาะกับอลัชชี มารศาสนา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นเรื่องอื้อฉาว ที่จะถูกนินทาว่าร้ายจนเสื่อมเสียชื่อเสียง

ครอบครัว วันที่ 20-21 หากมีปัญหากับญาติน้องหรือไม่เข้าใจกัน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพูดคุย ปรับความเข้าใจ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่วันที่ 16-17 จะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ               

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา แสดงความจริงใจให้เห็นเด่นชัด ก็จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ สามารถสร้างรายได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงอาจทำให้ได้โชคมีลาภลอยเข้ามาให้อย่างไม่คาดฝันแต่วันที่ 16-17 อย่าประมาท อย่าเผลอ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วยเช่นกัน 

การงาน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ หรือ หากค้าขาย ก็ควรขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ โฆษณาให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ สร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “ตรงเกินไป” โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นการก่อ...ศัตรู

ความรัก ถึงไหนถึงกันโดยเฉพาะการแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา และสำหรับคนโสดที่กำลังถูกตาต้องใจใครบางคนที่หากเป็นชาวต่างชาติ หรือ ที่มีลักษณะเคร่งศาสนา  ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม ที่จะนำพาความทุกข์ทั้งกาย ใจ มาให้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท กับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน               โดยเฉพาะจากงาน ธุรกิจที่ต้อง “เสี่ยง” หรือความประมาท เผอเรอใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บตัว

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ และก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้นลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะนอกจากมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเสียเพื่อนไปเลย

การงาน สัปดาห์แห่ง “ไม่” ไม่เข้าไปยุ่งในกิจการ งานของผู้อื่น ไม่เขียน ไม่พูดจานินทาว่าร้าย กล่าวหาผู้ใด ไม่ยึดติด ไม่หลงเชื่อกับคำพูด เขียนจากสื่อออนไลน์จนกระทำการใดๆ ที่อาจนำไปสู่เหตุ/ภัยร้ายแรงตามมา ...เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้อยู่รอด ปลอดภัยแล้ว

ความรัก อย่า “อวดฉลาด” โดยเฉพาะจากคำพูด เขียน ที่ดูแล้วเป็นการ “เกทับบลัฟแหลก” คนรัก คู่ครอง หรือ เข้าข้างญาติพี่น้องใด ๆ  โดยเฉพาะวันที่ 19-21 เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวบางๆ  ที่อาจนำไปสู่การแตกแยก จนหันหลังจากกันได้  สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นแอบรักใครเงียบๆ ก็ควรพยายามที่จะตามติดให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง อย่าเข้าไปอยู่ใกล้สุนัข เพราะอาจเผลอจนถูก “กัด” ได้

โชคลาภ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ซึ่งวันที่ 16-17 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ วันที่ 21 มิถุนายน 2563 วันที่ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบวงแหวน ซึ่งกึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 13:42 นาฬิกาในเขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากวันนี้ไปอีก 6 เดือน สำหรับชาวราศีมิถุน แค่เริ่มต้นจาก คิดดี ทำดี พูดดี เขียนดี  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ดึง” ความรู้ ความสามารถหลากหลายที่มีอยู่นำมาใช้ ที่อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ โอกาสดี ๆ ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงอาจได้โชคมีลาภผลอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดต่อ สัมพันธ์อย่าง “วิ่งเต้น” ในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจเป็นเงินร้อน ได้มาก็จะทำให้ทุกข์ทั้งกาย ทั้งใจ ไปอีกนาน

การงาน กิจการ งานที่ทำเบื้องหลังอย่าง “ปิดทองหลังพระ” ทั้งจากเป็นผู้เขียน ผู้อบรม งานที่ปรึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างโอกาสให้รุ่งเรืองเจริญก้าวหน้าได้อีกยาวนาน โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ หากเสนองาน ก็อาจจะสำเร็จดังที่หวังด้วยเช่นกัน แต่ก็ระยะเวลาที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะคุยโอ้อวดใดๆ เพราะอาจเป็นการก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้ายป้ายสี นินทา ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก ซื่อสัตย์ โปร่งใส ชัดเจนกับคู่ครองในเรื่องเงินทอง ลาภผลใดๆ ที่ได้มาในระยะนี้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์แบบแอบๆ ซ่อนๆ ก็ควรยั้งใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้สูญเสียทั้งเงินทองของมีค่า และ เสียใจไปอีกนาน

สุขภาพ ควรระวังการใช้แขน ขา ไหล่ อย่างหักโหมในระยะนี้ ก็อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เรื้อรังอีกด้วย

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ  แต่วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนที่จะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่ง จากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดี ถึงจะมีลาภ ผลประโยชน์ มีรายได้มากขึ้น แต่ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีโอกาส “รั่วไหล” มากตามไปด้วย โดยเฉพาะจากการเสียรู้ เสียเปรียบ ทั้งจากหุ้นส่วน และ มิตรสหาย

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ยั้งใจคิด มีสติให้มากขึ้น หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจจากมิตรสหาย หรือ หุ้นส่วน ให้ทำงาน ทำภารกิจที่คลุมเครือ ไม่เห็นชัดเจน  เพราะอาจถูกนำพาไปในทางทุจริต ผิดศีลธรรม ที่อาจทำให้เป็น “แพะรับบาป” จนถูกจับกุม คุมขัง หมดอนาคต

ความรัก เอาใจเขา มาใส่ใจเรา รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น และ เชื่อเขา/เธอ มากกว่า เชื่อมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อ หรือ นำพาให้พบเจอคนถูกใจ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด  เพราะอาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ตัวเองได้ จาก เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะขับรถ หรือ ทำงานที่ต้อง “เสี่ยง”

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 19-21 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การติดต่อ สื่อสารโดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้เห็นไม่ชัดเจน หรือ เห็นผิดเป็นถูก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหาย แต่ก็ควรระวังที่จะถูกชักชวน ล่อลวงให้...เห็นผิดเป็นชอบด้วย

                         

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่ก็อาจต้องเหนื่อยมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากดังที่หวัง แต่วันที่ 16-18 ก็ควรระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาติดต่อ พูดคุยด้วย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ

การงาน ขยันใช้สื่อออนไลน์เพื่อเผยแพร่ โฆษณา งาน ภารกิจของตัวเองให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จผลได้เร็วขึ้น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงานก็เช่นกัน ขยันหางาน สมัครงาน ถึงจะมีโอกาสได้งานดังที่คิด

ความรัก เงินทองของบาดใจ ที่หากแสดงความไม่ไว้ใจ เชื่อใจ ทั้งจากคำพูด การกระทำ ก็อาจทำให้คู่รัก กลายเป็น คู่อริ คู่ศัตรู ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสสูงว่า....ท่าดี ทีเหลว ไม่คิดจะจริงจังด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 อย่าประมาท จากความเร็ว ลื่น ล้ม ก็อาจเกิดเหตุ/ภัยที่ไม่คาดฝันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้คืนหนี้สินที่มีผู้ค้างชำระ  แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะเรื่องการบำรุงรักษาสุขภาพที่มากเกินไป ก็อาจทำให้หาเท่าไหร่ ก็ไม่มีเหลือ

การงาน ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขาย จะอยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งหากขยัน ก็สามารถจะทำรายได้อย่างมากมายมหาศาล และก็เป็นโอกาสทองของนักเขียน นักประพันธ์ ที่จะเสนอผลงาน หรือ ขายลิขสิทธิ์ ก็อาจได้ทั้งเงิน ได้ทั้งชื่อเสียง

ความรัก “ตามใจเธอ” กับคนรัก คู่ครองที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร ไม่แน่นอน แค่ไม่ขัดใจ ไม่ขัดแย้งกับทุกการกระทำของเขา/เธอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจได้ลาภโดยเสน่หาอีกด้วย แต่สำหรับผู้ที่มีอดีตรัก ฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ก็ควรทำใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นแค่ขอความช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆ ทองๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 17-19 ควรระวังการกินอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวังจากอารมณ์ ความรักทำให้ตาบอด หรือ เพราะรัก ใคร่ เสน่หา ที่มากเกินไป รวมถึงเหตุจำเป็นจากบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้ใช่จ่ายเงินจำนวนมาก ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ เพราะมีเกณฑ์จะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า ซึ่งจากวันที่ 18-21 ควรระวังเป็นพิเศษ และระยะนี้หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจองบประมาณบานปลาย ..ถมเท่าไหร่ ไม่รู้จักเต็ม

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อาจต้องใช้เวลาในการตามติด ต้องทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้เขา/เธอ เพื่อพิสูจน์รักแท้ แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้นว่าจะมีทุนทุ่มเทมากแค่ไหน  เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคู่แข่งเยอะ ที่เขา/เธอ อาจมองว่าคุณเป็นแค่หนึ่งใน “ตัวเลือก”

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร โดยเฉพาะที่เป็นคนใกล้ตัว อย่างบริวาร คนรับใช้ใกล้ชิด เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ เจ็บตัว

โชคลาภ วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ เนื่องจากวันที่ 6 ที่ผ่านมาเดือนนี้ ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ “เสี่ยง” เพื่อหวังลาภผลกำไร  เพราะอาจเจอเหตุจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ทั้งจากเรื่องครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

การงาน กิจการ งาน ตัวแทน นายหน้า หรือ จะซื้อ-ขาย จัดการที่เกี่ยวอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น แต่ควรระวัง รอบคอบให้มากขึ้น หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...ผิดหวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางานเสริมพิเศษ ทำงาน 2 อย่าง ที่สามารถจะสร้างโอกาสได้มากกว่าจะเปลี่ยนงานใหม่

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ไม่ควรเก็บเงียบไว้ให้ค้างคาใจ ควรหาเวลาปรับความเข้าใจ แต่วันที่ 19-21 ก็ควรระวัง ดูทางหนีทีไล่ให้ดีๆ เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจอยู่ในอารมณ์ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากรับฟังมากกว่า สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ อาจเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะสิ่งที่เห็น อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีเรื่องเดือดร้อนที่รอรับความช่วยเหลือจากชาวราศีธนู

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ              

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดมากขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็จะทำให้รายได้ รายจ่าย ยังหมุนเวียนไปได้ดี ไม่มีปัญหา แต่หากคิดจะลงทุน เพื่อหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...กว่าจะเรียกทุนคืนได้ก็คงอีกนาน

การงาน งานบริการ ตัวแทน นายหน้า รวมถึง หางานเสริมพิเศษ ทำงาน 2 อย่างจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลง ขยายโอกาสให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเปลี่ยนแปลงงานหลัก หรือ ปรับปรุง ตกแต่งห้องทำงานใหม่ เพราะอาจทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา เดือดร้อนตามมา

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจรักให้ผูกพันมากขึ้น สำหรับคนโสดก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้เวลานานในการสานสัมพันธ์ โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้น อายุอ่อนกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภมากขึ้นจากบ้าน ที่อยู่อาศัย แต่ยังอยู่ระยะที่ควรระวัง เพราะจากอารมณ์ฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายอย่างไม่คิด ก็อาจทำให้เงินที่หาไม่ได้ ไม่พอใช้ไปอีกนาน

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีทั้งจากกิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำ รวมถึง การหางานที่ “2” งานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะขยายโอกาสจะเจริญรุ่งเรืองในอนาคตได้อีกยาวนาน แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” เข้าไปสอดแทรก วุ่นวายกับกิจการ งานของผู้อื่น  เพราะอาจเป็นอุปสรรคขัดขวางความก้าวหน้าได้เช่นกัน...รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี

ความรัก อดทน อดกลั้นไม่ตอบโต้โดยใช้อารมณ์ หากคนรัก คู่ครองกำลัง “หูเบา” เชื่อถือคนอื่นโดยเฉพาะที่เป็นบริวาร คนรับใช้มากกว่าตัวเอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังติดพันลูกจ้าง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนจะเดินหน้า เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ วันที่ 16-18 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง หรือ ขับรถ ใจลอย เผลอ ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ         

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ “เงินทับตัว” ที่สามารถจะหาได้มหาศาลจากการนำความคิด จินตนาการ อารมณ์เพ้อฝัน มากระทำให้เป็นจริง แต่วันที่ 16-18 อย่าเผลอ อย่าประมาท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินได้ โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่ต้อง “เสี่ยง”

การงาน กิจการครอบครัว งานส่วนตัว รวมถึงการเป็นตัวแทน นายหน้า ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะขยายโอกาสทำให้มั่งคั่ง เจริญรุ่งเรืองได้ แต่ควรระวัง ละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น หากจะทำสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก อดทน อดกลั้น ไม่ใช้อารมณ์ที่จะแสดงความไม่พอใจใดๆ  หากคู่ครอง จะให้ความสำคัญ ยึดติด เชื่อฟังกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวของเขา/เธอ มากขึ้น ถึงจะสามารถประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสด เหตุจากบ้าน ครอบครัว ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ในสัปดาห์นี้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 16-18 เงินทองของบาดใจ ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นจนเป็นอันตรายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook