เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 8 - 14 มิถุนายน 2563 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน สัปดาห์แห่งการประหยัด มัธยัสถ์ ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะต้องใช้จ่ายเงินเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ จากการถูกท้าทาย หรือแข่งขันใดๆ  ขณะที่รายได้ที่คาดหวังอาจถูกเลื่อน ไม่เป็นไปตามที่คิด

การงาน รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดีในสัปดาห์นี้ก็ด้วยการปฏิบัติตามกฎหมาย ตามคำมั่นสัญญา หรือ ตามข้อตกลงที่มีต่อผู้อื่น..อย่างเคร่งครัด หรือหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรอยู่ในกรอบ กติกาของระเบียบ ข้อบังคับ ถึงจะมีเกณฑ์ให้ผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่บอบช้ำนัก

ความรัก มองโลกในแง่ดี พูดคุยในเรื่องเฮฮาอย่างมีสาระ ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่จะทำให้เพศตรงข้าม หรือ มิตรสหายโดยเฉพาะที่เพิ่งรู้จักกันโดยผิวเผิน..ติดใจ ที่อยากจะเข้ามาสานสัมพันธ์ให้แนบชิดมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง หากเผลอใจ เพริดไปกับความสนุกสนานที่ได้รับจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหากจะกิน “ปลาดิบ” หรือ ของทะเลสด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน เสียหายมาให้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภลอยมาให้ แต่การแสวงหารายได้เพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ก็อาจได้ยากกว่าที่คิดไว้ และควรระวัง “ปากหมอตายเพราะปาก” โดยเฉพาะจากการพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์อย่างอวดฉลาด หรือ ในลักษณะ.. ยกตนข่มท่าน... ก็อาจทำให้ถูกเขม่น หมั่นไส้ จนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน วันที่ 8-10 อย่าประมาท หากมีประชุม มีนัดหมายสำคัญ หรือ จะต้องเดินทางไกล เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ถูกปฏิเสธที่จะเข้าร่วม โดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ จากคนสำคัญ  จนทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ เสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน สัปดาห์นี้ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งหรือต่อต้านกฎ ระเบียบขององค์กร หรือ ตามคำสั่งของนายจ้าง เพราะอาจนำไปสู่การถูกบีบบังคับให้...ออกจากงาน

ความรัก ใส่ใจ สนใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับหมกมุ่นกับความต้องการของตนเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่พบเจอคนถูกใจแล้ว โดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่กระทำ หากหวังจะสานสัมพันธ์กับเขา/เธอ ก็ควรพยายามให้มากขึ้น เพราะสัปดาห์นี้...ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จก็อยู่ตรงนั้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติด หรือ การใช้ยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 8-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะหาประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภอีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจดูแล ความรู้สึกของผู้อื่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะคู่ครอง หุ้นส่วน ก่อนที่เขา/เธอเหล่านั้นจะกลายเป็น...คู่อริ คู่ศัตรู ที่คอยจ้องจะคิดร้ายอย่างเดียว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะติดต่อ ขอสินเชื่อ หรือ ทำธุรกรรมกับธนาคาร แต่ควรระวังอารมณ์รวนเร ลังเล เปลี่ยนไปมา รวมถึงการไม่รักษาคำมั่นสัญญาใดๆ ในสัปดาห์นี้นอกจากจะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสพึงมีพึงได้แล้ว ยังจะเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตไปอีกยาวนาน

การงาน กิจการ งานอาสาสมัคร หรือ การสร้างสรรค์ผลงานจากจินตนาการ สร้างแรงบันดาลใจ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ พิจารณาให้ดีๆ  โดยเฉพาะจากงาน กิจกรรมที่เกิดจากความเชื่อถือ ศรัทธาใดๆ หากกลายเป็น หลง งมงายจนขาดสติ ก็อาจส่งผลให้ตัวเองเดือดร้อน ยุ่งยากมากขึ้น

ความรัก สนับสนุน งาน ภารกิจ เรื่องที่คนรัก คู่ครองกำลังกระทำ รวมถึงหากคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจนถึงต่อต้าน เพราะอาจทำให้ทะเลาะ หมางใจกันไปอีกทั้งสัปดาห์ และสำหรับคนที่มีอดีตรักฝังใจ ก็อาจได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ ที่มีโอกาสจะกลับมารื้อฟื้นคืนรักกันใหม่

ครอบครัว วันที่ 9-10 หากจำเป็นจะต้องเดินทางไกล ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจเจอเหตุที่จะทำให้ล่าช้ามากกว่าที่คิด

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง  แต่ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ หากถูกโน้มน้าว ชักจูงให้เกิดกิเลสจนโลภโมโทสัน จากการหาลาภผลในทางทุจริต ผิดศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะนำมาชีวิตให้...วอดวาย 

การงาน  อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะทำงานไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างไม่ยึดติดกับกรอบที่กำหนดนัก ก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้น  แต่ควรระวังการพูด เขียนก่อนคิด โดยเฉพาะจากพูดตรงเกินไป จนทำร้ายใจผู้อื่น  ก็อาจก่อให้เกิดอริ ศัตรูมืดที่จะคอยใส่ร้ายป้ายสี ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากยังไม่คิดจะจริงจัง สัปดาห์นี้ก็ควรระวัง เพราะอาจถูกเขา/เธอคนนั้น “รุก” หนัก ที่อาจทำให้เผลอใจ เผลอตัว จนต้องตกบันไดพลอยโจน ถูกผูกมัดอย่างไม่เต็มใจ และก็อาจทำให้เจ็บซ้ำสองคือ ...รักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติด ของมึนเมาใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ยังอยู่เกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และรอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินอีกมหาศาล

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อยู่ในเกณฑ์ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะมีโอกาสถูก “เตะถ่วง” จนงานนั้นล่าช้าหรือเสียหายได้

ความรัก เงินทองของบาดใจโดยเฉพาะที่ได้ลงทุน ร่วมหุ้นกัน  ซึ่งหากไม่ชัดเจน ไม่โปร่งใส ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับคู่ครอง หรือ มิตรสหายที่เป็นหุ้นส่วน ที่อาจลุกลามจน..แตกหักได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่ยังเจอ..หลอกลวง ไม่จริงใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาในเรื่องการคบเพื่อนให้มากขึ้น เพราะอาจถูกชักนำไปทางที่ผิดทำนองคลองธรรม

โชคลาภ วันที่ 11-13 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจนถึง 24 มิถุนายน ก็จะดาวพุธจะสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีๆที่สามารถจะสร้างพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะบุก ลุยไปข้างหน้ากับทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ เพราะนั่น..งาน คือ เงิน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน และสัปดาห์นี้ อย่าประมาท เพราะเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ ปัญหาจากสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ ที่อาจทำให้การเงินติดขัด หาได้ไม่พอใช้...

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก เป็นระยะเวลาที่ควร “คิดก่อนพูด” ให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูดเขียน “ขวานผ่าซาก” ที่ตรงเกินไป ...ที่ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวก็จะมีโอกาสดีกว่า  โดยเฉพาะหากมีปัญหาในกลุ่มงาน หรือในองค์กร สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปไกล่เกลี่ย เป็นคนกลาง เพราะอาจทำให้ยิ่งยุ่งมากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันให้มากขึ้นในเรื่องครอบครัว เรื่องบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหานักหนาแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ก็อาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ทำใจสักนิดกว่าจะได้สมรัก สมปรารถนา เพราะอุปสรรคจากครอบครัวที่รออยู่...เยอะมาก

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังที่จะกินยาที่ไม่ใช่ตามคำสั่งแพทย์ เพราะอาจมีอันตรายตามมา

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะทุ่มเทลงทุน เสี่ยงโชคจริงจัง ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้มากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ จะโคจรเดินหน้าปกติ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุนร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การอ่อนน้อม ถ่อมตนในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็จะช่วยให้สิ่งที่คิดหวัง ประสบความสำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

                       

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขยันติดต่อ สร้างตัวตน หรือทำแบรนด์สินค้า ให้เป็นที่รู้จัก ประทับใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่ควรระวังจาก ..ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน...อย่าประมาท มองโลกสวยเกินไปนัก เพราะอาจถูกหักหลัง ทรยศ คดโกงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 11-13 ควรระวังให้มากขึ้น

การงาน ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ ๆโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับ “น้ำ” หรือ สิ่งบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา มนุษย์เงินเดือนที่กำลังว่างงานก็เช่นกัน หากสมัครงานในหน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้อง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายเงินนอกบัญชี หรือ ที่ต้องปกปิด ซ่อนเร้นกับคู่ครอง เพราะความลับไม่มีในโลก ที่สัปดาห์นี้ หากถูกจับได้ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะ...เจ็บหนัก สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากพบเจอกันจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจเจอ “ภาพมายา” ของเขา/เธอมากกว่า

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายง่ายขึ้น

โชคลาภ วันที่ 11-13 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองให้สดใส ไฉไลมากขึ้น เพื่อรองรับสิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามาเพื่อดาวศุกร์เดินหน้าตามปกติแล้ว

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน การแสวงหารายได้มีโอกาสดีขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรฟังหูไว้หู อย่าเชื่อใจใครมากนัก เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง สร้างภาพให้ดูดี แปลกตามากยิ่งขึ้น  ทั้งจากธุรกิจส่วนตัว  อาชีพอิสระ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์  ถึงจะมีโอกาสขยายกิจการ สร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ที่จะหาร่มไม้ใหม่ให้พึ่งพาเตรียมไว้ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา อาจไม่สามารถเป็นที่พึ่งให้อีก

ความรัก หากสัมพันธ์รักอยู่ในระยะชืดชา เมินเฉย สัปดาห์นี้ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะตามเซ้าซี้ ตอแย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้...แย่ยิ่งกว่าเดิม สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็เช่นกัน หากตามติด ตามตื๊อ สิ่งที่ได้รับก็คือ คำพูด เขียน ที่บาดใจ

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ เนื่องจากวันที่ 6 ดาวจันทร์ได้เพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน รับมาก จ่ายมาก ที่อาจเกิดขึ้นอย่างง่ายๆ ในสัปดาห์นี้ จากรายได้ที่มีเข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง แต่จากวันที่ 11-13 ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเรื่องเสียเงินอย่างกะทันหันตามกันมา ทั้งจากการศึกษา เหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึงถูกหักหลัง คดโกงจากญาติพี่น้องอีกด้วย

การงาน เรื่อยๆ มาเรียงๆ ถึงจะไม่ต้องเจ็บ….. หากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนเป็นคดีความฟ้องร้องในเวลาอีกไม่นาน มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน หากจะหางานใหม่ ก็ควรระวังเพราะอาจเป็น..กบเลือกนาย แย่มากขึ้นไปอีก

ความรัก ปล่อยวาง ไม่ยึดติด ไม่จับผิดคำพูด การกระทำใดๆ ของคนรัก คู่ครอง และควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด เขียนโดยไม่ได้คิด ไตร่ตรองให้ดีๆ เพราะอาจกลายเป็นไม้ขีดไฟก้านเดียว ที่จะเผาบ้านได้ทั้งหลัง สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เกณฑ์ความรักที่จะหาคู่ให้ถูกใจ ก็อาจเป็นแค่ ...ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี ระวัง!

ครอบครัว ผลประโยชน์ขัดกัน ทั้งกับญาติพี่น้อง หรือ  เพื่อนบ้าน ที่ควรระวัง อาจถูกเล่ห์เหลี่ยมทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ..เงินไหลออก รั่วไหลไปทีละนิด  ที่อาจเกิดจากการประมาท สะเพร่าของตัวเอง รวมถึงอาจถูกออำพรางตาเพื่อยักยอก ฉ้อโกงอย่าง..เนียนๆ

การงาน สายป่านยาวพอไหม? หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ที่มีเกณฑ์จะนิ่งสนิทในระยะแรก ที่อาจต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนกว่าจะคืนทุน ทำกำไร ได้รับความสำเร็จอย่างที่หวัง มนุษย์เงินเดือนที่อยากจะเปลี่ยนงานก็เช่นกัน เพราะอาจเจอ..ไม่ต่างจากที่เดิม

ความรัก ใส่ใจ รับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากพอกับให้ความสำคัญ หมกมุ่นกับเรื่องของตัวเอง ถึงจะสามารถรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากขึ้นกว่าเดิม  และเขา/เธอ ก็พร้อมจะสนับสนุนอีกด้วย แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ความสัมพันธ์ที่ยังไม่คืบหน้าถึงไหน หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรอดทนแล้วเดินหน้าต่อไป ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานกว่าจะได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 8-9 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ...อันตราย

โชคลาภ จริงคือเท็จ เท็จคือจริง จึงอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา นั่นคือ การแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวังอารมณ์มองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่ายเกินไป รวมถึงการใช้จ่ายตามอารมณ์ ก็อาจทำให้..ที่ได้มา หมดไปอย่างรวดเร็ว

การงาน สัปดาห์นี้ ควรอดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะวิพากย์ วิจารณ์ หรือติติงผู้อื่นด้วยการใช้คำพูด เขียนที่รุนแรง ก้าวร้าว เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูก “เอาคืน” ได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน แค่อดทนกับสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน แค่อยู่อย่างเงียบ ๆ ..ความชั่วไม่มี ความดีไม่ปรากฏ ก็จะรักษาตนให้รอดปลอดภัยแล้ว

ความรัก ปล่อยไปตามลม โดยเฉพาะคำยุแหย่จากมิตรสหาย หรือ เสียงซุบซิบนินทาจากสื่อออนไลน์ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยในระยะนี้ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาใดๆ สำหรับคนโสด หากรักใคร ชอบใคร ก็ควรเมินเฉย ไม่สนใจกับคำนินทาว่าร้ายเขา/เธอ ถึงจะมีโอกาสสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอารมณ์เครียด ความกดดันใดๆ ในระยะนี้ หากไม่ปล่อยวาง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ  อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 8-10 จะอยู่ในเกณฑ์สูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะใช้วิธี “เงินต่อเงิน” นำเงินที่มีไปลงทุนหาผลประโยชน์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกหลอกลวง หักหลัง คดโกง โดยเฉพาะจากใช้วิธีการที่ไม่สุจริต ผิดศีลธรรม

การงาน ทำดีแต่อย่าให้เด่น โดยเฉพาะที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ซึ่งหากกระตือรือร้น เสนอตัว เสนอหน้ามากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้าย ทั้งจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงาน ที่อาจเบียนบ่อน เป็นอุปสรรคต่อความเจริญก้าวหน้าไปอีกนาน

ความรัก ตามใจเธอ....อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องคนในครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...ผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook