ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดีขึ้น และอาจได้โชค มีลาภผลเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย แต่วันที่ 5-7 หากเผลอใจ ก็อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูงให้ใช้จ่ายเงินอย่างเพลิดเพลินมากไปได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรแสดงความใส่ใจ รับฟัง เคารพ ความคิดเห็นของผู้อื่นให้เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 4-6 คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะทำให้สิ้นสุดชีวิตโสดในเวลาอีกไม่นาน  หรือ อาจเผลอตัว เผลอใจ มีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่อย่าคาดหวังมากนัก เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็แค่...สนุกด้วย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังที่จะขัดแย้ง ทะเลาะกัน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการ....สิ้นสุดชีวิตคู่

ครอบครัว วันที่ 2-4 พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคอย่างทุ่มเท ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น  

คำแนะนำ เนื่องจากสัปดาห์นี้วันที่ 6 ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จะเกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไป 3 เดือน จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้เรียนรู้ ได้ทบทวนว่าสิ่งใดควรยึดถือ หรือ  ควรปล่อยวาง  เมื่อใดควรจะได้รับ หรือ เสียสละ  สิ่งใดที่เป็นของคุณ หรือ สิ่งใดที่พร้อมจะแบ่งปันให้ ...ที่พร้อมจะนำความสุขมาให้อย่างแท้จริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook