ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน เดือนที่ฝนอาจแล้งจากการทิ้งช่วง แต่ก็มีโอกาสเกิดพายุหมุนกับความรักของชาวราศีธนู จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักที่กำลังโคจรวิกลคติ พักรในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ขุมพลังร้อนแรงแห่งแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 แล้วจะโคจรเข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงความคิด สติปัญญาที่ชาญฉลาดแต่รวนเร เปลี่ยนแปลงได้ง่าย ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะถูกแสงแรงกล้าแห่งดวงอาทิตย์บดบังจนดับสนิท และ ราหู เงามัวของโลกที่อาจทำให้มองพร่าเลือนจากความเป็นจริง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ตามให้ทันกับความคิดของคนรัก คู่ครอง ที่อาจมองภาพใหญ่ ให้ความสำคัญกับ “เรื่องอื่น” มากกว่า ที่อาจเชื่อมิตรสหาย หรือ ญาติพี่น้องมากเกินไป จนอาจบั่นทอน ทำลายสถานะความมั่นคงของครอบครัว และต้องพร้อมที่จะให้คำปรึกษา หรือ ยับยั้ง หากคิดว่าความคิดของเขา/เธอไม่เหมาะสม แค่นี้ก็สามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด ที่ เงิน เงิน เงิน ยังอาจมีความสำคัญทำให้หมกมุ่น ครุ่นคิดมากกว่าที่จะแสวงหารัก ที่อาจทำให้เพศตรงข้ามที่กำลังสนใจ อยากเข้ามาชิดใกล้ แต่...ไม่กล้า

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3,5-7,12-14,18-23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook