ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน  ลมร้อนระอุ ที่อาจทำให้อารมณ์แห้งแล้งตามไปด้วย เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน และจากวันที่ 15 เดือนนี้ ก็จะมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล มาร่วมชิดติดกัน  ซึ่งพลังที่ร้อนแรงแห่งแสงอาทิตย์ ก็จะส่งผลทำให้ดาวพุธอ่อนแรงจน “ดับ” ไป ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักร องศา ที่จะส่งผลให้พลังด้อย อ่อนแรง เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง โต้เถียงเพื่อแค่เอาชนะ จนหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ใด ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อยๆ ก็ตาม โดยเฉพาะกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่ายจนรักชืดชา ที่ยากจะกลับมาประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้อีก

สำหรับคนโสด ถึงจะได้พบรัก เจอคนที่ชอบ แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด ใช้เล่ห์เหลี่ยม พูดจากลับไปกลับมา จนดูไม่น่าเชื่อถือในสายตาของเขา/เธอคนนั้น ที่อาจเป็นเหตุทำให้โอกาสที่จะสมหวังเป็นไปได้....ยาก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 1-3,5-7,12-14,18-23,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook