ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน  รักที่แห้งแล้ง จากเดือนที่ฝนจะขาดช่วง  เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิกลคติ พักรองศาในเขตราศีพฤษภ โดยมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ขณะที่ดาวอังคาร พลัง ความแข็งแกร่ง และร้อนแรง จะโคจรเข้าสู่เขตราศีมีน ราศีธาตุน้ำในวันที่ 18 เดือนนี้ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  

ในเดือนนี้ เงินกับความรักจะเคียงคู่กัน เมื่อเงินจาง ความรักก็อาจจรจากไป โดยเฉพาะจากการใช้อารมณ์นำพา ไม่คงเส้นคงวา การใช้ชีวิตอย่างไร้พลัง ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษ ที่ควรระวัง เพราะอาจเป็นทำให้สัมพันธ์รักที่เคยหวาน..จืดชืด  ที่อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้รักร้าว รอวัน เวลา ที่จะแยกจากไป

สำหรับคนโสด ที่ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้วก็ตาม แต่หากมีอารมณ์ลังเล โลเล ไม่แน่ใจ หรือ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่พยายามตามติด หาโอกาสใกล้ชิดให้มากพอ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะ ผิดหวัง แต่ก็ระวัง และ หลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะถูกประเมินจากเขา/เธอว่าคุณภาพต่ำ...ไม่คู่ควร

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้วันที่ 2-4,9-10,16-18,20-22,29-30

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook