เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 11 - 17 พฤษภาคม 2563  นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง เพราะโอกาสแสวงหารายได้มีเกณฑ์จะล่าช้า หรือกว่าจะได้ก็ยากลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ควรระวัง “มิตรสหายพาวอดวาย” ที่หากติดต่อสื่อสาร สัมพันธ์ นำตัวไปพัวพันด้วย นอกจากจะทำให้สูญเสียเงินแล้ว ยังมีเกณฑ์ที่ความยุ่งยาก เดือดร้อนจะตามมา

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไขงานที่เคยอืดอาด ล่าช้า ให้สามารถคล่องตัวมากขึ้น แต่วันที่ 12-13 หากจะจัดประชุม มีนัดสำคัญใดๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือถูกปฏิเสธได้ในนาทีสุดท้าย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะ “เชื่อ” ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ จากที่มิตรสหายแนะนำใดๆ เพราะอาจทำให้เสียซ้ำซากไม่รู้จบ

ความรัก ให้เวลากับคนรัก คู่ครองมากขึ้น มากกว่ามิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับคนโสด หากจะหาคู่จากมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ จากสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบ ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจให้ทั้งหมดที่มี...อันตราย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง หรือ การเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ทั้งความกล้าที่จะกระทำ ความขยัน ขันแข็ง  หรือโมหะ โทสะ  และเป็นดาวประจำตัวชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรประนีประนอม ยอมให้บ้าง แต่ต้องใจเย็น ระมัดระวังและรอบคอบ แต่ควรระวัง อารมณ์จงรักภักดีกับมิตรสหายด้วยเช่นกัน เพราะอาจนำพาให้ตัวเอง...พังพินาศได้

 

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ระมัดระวังการติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์จากการ “สื่อสาร” ที่เข้าใจไม่ตรงกัน หรือจากอารมณ์รัก ใคร่ เสน่หา  รวมถึง เชื่อใจคนอื่นมากเกินไป  ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ขยัน ขันแข็ง ที่จะแข่งขัน ไม่ใช่ แก่งแย่งวิวาทโดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงอาชีพเดียวกัน รวมถึงยอมประนีประนอม ยอมลดหย่อนให้บ้าง ถึงจะทำให้กิจการ งานที่กระทำอยู่เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรอย่างมหาศาล แต่ควรระวัง รอบคอบกับกิจการที่มีหุ้นส่วนโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ  ....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน เพราะจะจนใจเอง

ความรัก อดทน อดกลั้น หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดคัดค้านคนรัก คู่ครองในเรื่องงาน ภารกิจที่เขา/เธอกระทำ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรจะแสดงออกให้รู้เลยว่า “ชอบนะ” เพราะหากสงวนท่าที  หยิ่งเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้ง่าย ๆ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้ร่างกายหักโหมเกินไป ทั้งจากออกกำลัง หรือ ทำงานหนัก ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน อย่าเชื่อความคิดตัวเองมากนัก  ควรพิจารณา ตรวจสอบ “ข้อมูล” หลายๆทางให้แน่ใจก่อนคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่จะ โชคดี โชคดี มีลาภผลสำเร็จจากงาน เงิน และความรัก แต่ควรระวังสักนิด...รักสนุก ทุกข์ที่ตามมาจะสาหัสนัก โดยเฉพาะจาก..รักเล่ห์เสน่หา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่วันที่ 11-12 หากจะติดต่อ สื่อสาร สัมพันธ์กับผู้ใด ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่ความก็ตาม  ก็มีเกณฑ์สูงว่าหากมั่นใจตัวเองมากเกินไป ไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจจะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

การงาน สัปดาห์แห่ง “แพ้เป็นพระ ชนะเป็นมาร” โดยอดทน อดกลั้น ที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับใคร โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะเป็นฝ่ายสูญเสีย พ่ายแพ้...สูงกว่า รวมถึงมนุษย์เงินเดือน หากมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็มีโอกาสจะเข้ามาแทรกแซง ที่มีแนวโน้มว่าจะเข้าข้างคู่กรณี

ความรัก จากรักกลายเป็นแค้น ที่ควรระวังการมีรักซ้อน ซ่อนรักในระยะนี้ เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง โกรธ เกลียด จนมีเกณฑ์ว่าจะอาฆาตมาดร้ายไปเลย สำหรับคนโสด หากกำลังสุ่มหารักโดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเขา/เธอที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว จนเป็นเหตุที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 12-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค      

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู  เงามัว เงาหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน ได้โคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า  จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด ที่จะส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัว หม่นไปอีกนาน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง ตรวจสอบให้ดีๆ กับ “โฆษณาชวนเชื่อ” ใด ๆ ทั้งที่ได้รับจากมิตรสหาย หรือ จากสื่อออนไลน์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่คุ้มค่า คุ้มราคาที่ต้องเสียเงินจ่ายไป

การงาน ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในการติดต่อ สัมพันธ์ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา และควรทำใจที่อาจถูกยื้อ ถ่วงเวลาไปอีก รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้เล่ห์เหลี่ยมใดๆ เพื่อที่จะรวบรัดให้ได้ดังที่ต้องการ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวัง ถึงจะล่าช้าไปบ้าง แต่ก็มีโอกาสสำเร็จได้

ความรัก หากร่วมกันทำมาหาใช้ ก็ควรใส่ใจการใช้จ่ายเงินของคู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะตัดสินใจผิดพลาด จนทำให้สูญเสียเงิน และ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่เพศตรงข้ามที่กำลังคบหาอยู่ อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้..ระวัง

สุขภาพ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือ สิ่งเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยร้ายแรงมากกว่าที่คิด

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่จากสถานการณ์ทั่วไป ก็ไม่ควรประมาท หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม พ.ศ.2562 พระราหูได้โคจรจากราศีกรกฎ เข้าไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนเป็นระยะเวลาหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว  ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ ความสุข โชคลาภที่มีเกณฑ์จะตามมา ที่จะได้มาอย่างไม่คาดฝัน

 

 สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ระวังเรื่องของสุขภาพทั้งของตนเอง หรือ ปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากได้

การงาน ชัดเจน โปร่งใส และ ขยันที่จะติดต่อ สื่อสาร ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้งาน ภารกิจ สำเร็จ หรือ มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามาดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจท้อ ขาดกำลังใจในการทำงาน จนงานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่ยังไม่อยากจะสละชีวิตโสด วันที่ 14-16 ควรระวังที่จะอยู่ลำพังในที่เปลี่ยว หรือ กับเพศตรงข้ามคนใด เพราะอาจถูกล่อลวง ใช้กำลังบังคับเพื่อหวังมีเพศสัมพันธ์....อันตราย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ โดยเฉพาะวันที่ 12-14 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ อยู่ในระยะเสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู และ พระเกตุ ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลังแรงกล้ามากที่สุดในรอบปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่จะประสบสำเร็จมากเกินกว่าจะคิด แต่ควรระวังหากไม่รับฟังผู้ใด มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ก็อาจเกิดความสูญเสียอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น จากการ ลำดับความคิดที่เป็นระเบียบ จนกลั่นกรองออกมาเป็นคำพูด เขียนที่สามารถโน้มน้าวใจให้น่าเชื่อถือตามลักษณะของชาวราศีกันย์ แต่ควรระวังการใช้จ่ายที่จำเป็นในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะเรื่องครอบครัว การรักษาสุขภาพ ก็อาจทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาได้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้าอีกเป็นปีๆ กว่าจะพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้บริหาร ควรระวังการแสดงอารมณ์เข้มงวด จริงจังมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับลูกน้อง และ เพื่อนร่วมงานด้วย

ความรัก หากบุตร-ธิดามีปัญหา การร่วมด้วยช่วยกันแก้ไข โดยไม่ผลักภาระความรับผิดชอบให้เขา/เธอคนเดียว ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้จะมีโอกาสได้พบเจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานที่จะสานรัก พัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 14-16 ควรระวังเหตุ/ภัยจากของมีคม จากไฟ จากความเผลอ ประมาท ที่อาจทำให้เจ็บตัวได้

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2563 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ สัญลักษณ์แห่งสติปัญญาที่หลักแหลมและสุขุม รอบคอบ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวศุกร์ ขุมทรัพย์ของชาวราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด เขียนที่ไตร่ตรองมาแล้วอย่างรอบคอบ และสามารถอดทนกับการรอคอย  ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย​์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งทุ่มเท ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตัวเอง หรือ เหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา  ก็อาจเป็นเหตุใหญ่ที่ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้ ที่จะก่อหนี้สินผูกพันระยะยาวได้อีก

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน กิจการใหม่ๆ ที่อาจต้องใช้สื่อออนไลน์สร้างสรรค์ ใช้ศิลปะสร้างภาพให้ดูแปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในระยะเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส ด้วยการการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง จนถึงรื้อระบบ จัดโครงสร้างใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถทำให้ธุรกิจ กิจการ ผ่านพ้นไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

ความรัก แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน โดยเฉพาะไม่อคติเข้าข้างบุตร-ธิดาที่กำลังมีปัญหาขัดแย้งกับคู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่สำหรับคนโสดที่กำลังใช้สื่อออนไลน์หาคนรัก หาเพื่อนคุยแก้เหงา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจากสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงว่าจะนอกจะเจอ...ภาพลวงตา แล้ว ยังอาจถูกล่อลวง ฉ้อฉล และ แบล็คเมล์ อีกด้วย

สุขภาพ เป็นระยะเวลาที่สตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาทควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ   

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใส่ใจ ดูแลคุณภาพชีวิต สุขภาพทั้งของตัวเอง และ คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็อาจได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าคืนกลับมาในเวลาอีกไม่นาน

             

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างเข้มงวด เพราะมีเกณฑ์ที่รายได้ที่เคยได้ประจำ  หรือ ที่คาดว่าจะได้ อาจเปลี่ยนแปลง ไม่แน่นอน หรือ ได้น้อยกว่าที่คิด แต่รายจ่ายจำเป็นอย่างเหตุในครอบครัว ก็อาจทำให้การเงินสะดุด มีปัญหาได้

การงาน พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า “ไม่ดี” เพราะอาจถูกล่อลวง ฉ้อฉลได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลัง “ร้อนที่” คิดจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานด้วยเช่นกัน ภาพที่เห็นจากการสมัครงาน ก็อาจไม่เป็นไปตามสภาพเป็นจริงที่ซุกซ่อนเอาไว้

ความรัก อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้น ที่ควรเมินเฉยกับเสียงว่าร้ายนินทาใด ๆ ที่กล่าวถึงเขา/เธอ โดยเฉพาะจากญาติพี่น้อง ถึงจะประคับประคองสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหาได้ สำหรับคนโสด เรื่องของครอบครัวที่ต้องทุ่มเทเวลาให้ จนเกณฑ์รัก ๆ ใคร่  ๆ ในสัปดาห์นี้ ...ลางเลือน ไม่มีอะไรโดดเด่น

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัวมากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ โดยเฉพาะวันที่ 14-16 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

 

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 11-12 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน เงินค้างชำระจากผู้ใด  ก็ควรทำใจ เพราะอาจได้มาแค่บางส่วน หรือ ถูกบอกเลื่อน ชะลอออกไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน การนำเสนอความคิด หรือ การสอน การอบรมออนไลน์แบบแปลก แหวกแนว น่าตื่นเต้น เร้าใจถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความสนใจ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว  แต่วันที่ 14-16 หากมีนัดสำคัญที่จะต้องเดินทาง ก็ควรเตรียมความพร้อม เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุสุดวิสัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก เปลี่ยนใจ โลเล ไม่แน่นอน ในการติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ ซึ่งหากเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้เขา/เธอ รำคาญจนบอกเลิก ยุติความสัมพันธ์แล้วหันหลังเดินจากไปทันทีและสำหรับชาวราศีธนูที่กำลังเนื้อหอม ถูกตามติด พัวพัน ตามตื๊อ ไม่ยอมห่าง ก็ควรตรวจสอบดูให้ดีๆ เพราะหนึ่งในนั้นอาจเป็นเนื้อคู่ก็ได้

ครอบครัว ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบ หากญาติพี่น้องจะมาขอกู้ยืม หรือ ชวนร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าสุดท้ายจะถูก...เบี้ยว

โชคลาภ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ได้โคจรเร็วผิดปกติมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ และ ดาวพลูโตในเขตราศีมกร ก่อนที่จะวกกลับมาสถิตที่ราศีธนูตามเดิม ซึ่งจะทำให้คุณลักษณะที่โดดเด่นดีงามแปรเปลี่ยนไป ที่ควรระวังคือ เผลอหมกมุ่นกับการหาเงินจนเห็นแก่ตัว จนละเลยศีลธรรมความดีงามไปอย่างน่าเสียดาย...ยั้งสติคิดให้นานๆ ก็จะพ้นภัยนี้ได้

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ควรยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเล่ห์ลวง โน้มน้าวใจให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่จำเป็น หรือ เรื่องทุจริต เสี่ยงต่อคำว่า “ ผิดกฎหมาย”

การงาน คิดใหม่ ทำใหม่  ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ที่จะเป็นโอกาสให้กิจการ งานที่กระทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรใส่ใจ ดูแลจิตใจพนักงานให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจถูกยุแหย่ให้ก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ หากสนใจแต่เรื่องตัวของตัวเอง ความสุขสบายของตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักไม่สดใส จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรอยร้าวที่รอวันแตกหักในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก วันที่ 11-12 หากมีเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย ก็ควรระวัง ยั้งสติให้มากๆ ก่อนที่เงินทองของมีค่าจะสูญหาย

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัยในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด โดยเฉพาะวันที่ 14-16 จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 23 มกราคมไปอีก 2.5 ปี  ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และดาวประจำตัวของชาวราศีมกร ได้โคจรเข้าสู่ราศีกำเนิดของตัวเองแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจมีภารกิจ มีงาน มีความรับผิดชอบที่หนักมากขึ้นอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งจะต้องใช้ความอดทน อดกลั้นให้มากกว่าที่ผ่านมา ถึงจะผ่านพ้นอุปสรรค พบกับความสำเร็จได้ในที่สุด

 

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ ยั้งคิดให้มากๆ เพราะจากอารมณ์วิตกกังวล คิดมากเกินไป ที่หากมีขึ้น ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไป...อย่างน่าเสียดาย

การงาน เริ่มต้นระยะเวลาที่ควร “ลุย” รีบเร่ง ทุ่มเทเวลา จัดการงาน ภารกิจที่ตั้งใจทำ อย่าปล่อยสิ่งที่คิดให้เป็นแค่ฝันเฟื่อง ถึงจะเป็นโอกาสที่จะสร้างงาน สร้างเงินให้เจริญรุ่งเรืองอีกยาวนาน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับการส่งเสริม สนับสนุนอย่างลับๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจอีกด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดใส่คนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่ทำให้เขา/เธอ ตัดสินใจ สะบัดหน้าเดินหนีไปหาที่พักพิงอื่นที่ให้เย็นกาย สบายใจมากกว่า

สุขภาพ สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหม โดยเฉพาะบริเวณหลัง หรือ ใช้กล้ามเนื้อขามากเกินไป เพราะอาจทำให้อักเสบ บาดเจ็บจนเรื้อรังได้

โชคลาภ วันที่ 13-15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                  

คำแนะนำ จากวันที่ 24 มกราคมไปอีก 2.5 ปี ซึ่งคำนวณแบบนิรายนะวิถี ที่ยึดถือการโคจรของดวงดาวตามหลักดาราศาสตร์ที่แท้จริง  ดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรเข้าสู่ราศีมกร และจะทำมุมในระยะฉากกับดาวมฤตยู ดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะปรับ เปลี่ยน ชีวิตให้เรียบ ง่าย สมถะมากขึ้นและเป็นฝ่าย “ยอม” เมื่อเกิดความขัดแย้งใดๆ การใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็จะปลอดภัย แคล้วคลาดจากภัยอันตรายที่เกิดจากการทำมุมกันที่มีนัยยะสำคัญของดาวเสาร์ และ ดาวมฤตยู

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่จากสัปดาห์นี้ อย่าประมาท หากถูกชักชวนให้หาเงินในทางที่ไม่เปิดเผย หรือไม่สุจริต ผิดกฎหมายใดๆ ควรคิด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำชีวิตไปสู่...หายนะได้อย่างรวดเร็ว

การงาน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใครโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจนำไปสู่การถูกใส่ร้ายป้ายสี จากคนใกล้ชิด คนที่ไว้วางใจมากที่สุด ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีเกณฑ์สูงที่จะถูกป้ายความผิดให้รับผิดชอบทางกฎหมายอีกด้วย

ความรัก อย่าเชื่อมิตรสหายมากนัก ไม่ควรใช้เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงมากเกินไป เพราะตามเกณฑ์ในดวงชะตา ก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักห่างเหินจนห่างหายได้ในเร็ววัน สำหรับคนโสดที่กำลังหาเพื่อนแก้เหงา การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะ...เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 14-16 เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ และควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สิ่งเสพติดใดๆ ด้วย...อันตราย

โชคลาภ อยู่ในระยะให้โชคลาภกับผู้อื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2563 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรวิปริตเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ผู้ทำลายล้างในเขตราศีมกร ที่จะทำให้พลังแห่งความดีงามของดาวพฤหัสบดี อ่อนด้อยลงไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า ในระยะนี้ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ ใกล้ชิดกับมิตรสหายที่อยู่แวดวงเดียวกันให้มากที่สุด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook