ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ รวมถึงการเป็น “ผู้ให้” ด้วยการช่วยเหลือผู้ที่ลำบากกว่า ที่จะมีโอกาสนำสิ่งดีๆ คืนกลับมาให้กับตัวเอง แต่อย่าประมาท วันที่ 6-7 ระวังเงินทองของมีค่ากับจิตใจ จะสูญหายอย่างไม่รู้ตัว

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจน รวมถึงไม่ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะเซ็นสัญญา หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้งานนั้นๆ มีปัญหาจนล่าช้า เสียหายได้ โดยเฉพาะกับลูกจ้าง ผู้ใต้บังคับบัญชา หากไม่ได้รับการสื่อสารที่ชัดเจน ก็อาจส่งผลทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนอีกด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเรียกร้องความรัก ความใส่ใจจากคนรัก คู่ครอง..แค่พองาม  ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้น แต่ควรระวัง เพราะถ้าหากมากเกินไปจนกลายเป็นเอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้เขา/เธอ รำคาญจนไม่อยากอยู่ใกล้ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้รักจืดจางลงไปทีละนิด

สุขภาพ วันที่ 6-7 ควรระวังอาหารที่มีรสจัด หรือ อาหารแปลก ๆ ที่ไม่เคยกิน อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท ก็ควรตรวจสอบข้อมูลที่แสวงหามาให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้หมดตัว

คำแนะนำ จากวันที่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2563 ดาวพฤหัสบดี หนึ่งในสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งจักรวาลได้โคจรวิปริตเร็วกว่าปกติ จะมาสถิต ณ เขตราศีมกรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากาล ดาวพลูโต อีกสองผู้ทรงอำนาจของจักรวาล  ณ เขตราศีมกร ที่จะทำให้ดาวพฤหัสบดีแปรเปลี่ยนไป  นั่นคือเงินทองที่เคยหาง่าย ใช้คล่องมือ ก็อาจชะงัก สะดุดบ้าง หรือ ที่เคยคาดหวังว่าจะได้ก็อาจล้มเหลว หรือ  ถูกทรยศ หักหลัง คดโกงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook