ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 26 เมษายน-2 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 26 เมษายน-2 พฤษภาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 26 เมษายน-2 พฤษภาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 26 เมษายน-2 พฤษภาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ยังมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง ค่อนข้างที่จะเหน็ดเหนื่อย คิดอยากจะออกจากงาน หรือภาวะความรับผิดชอบและความเคร่งเครียดจะมีมากขึ้นจนเป็นผลเสียต่อสุขภาพ ในช่วงนี้ต้องรอคอยโอกาส อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรด้วยความใจร้อน

การเงิน แม้ว่าปัญหาความเหน็ดเหนื่อยและภาระความเคร่งเครียดต่าง ๆ จะยังคงมีมากอยู่ แต่คุณมีโอกาสที่จะได้โชคหรือมีรายได้เกิดขึ้นในทิศทางที่ดี และจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน

ความรัก จะมีเหตุให้เกิดความเข้าใจผิดและเกิดอารมณ์หงุดหงิดใจร้อนใส่กันจนทำให้เกิดความบาดหมางใจกันได้ ดังนั้นต้องระวังให้มากในช่วงนี้ คนโสด ยังไม่สมหวัง ต้องพยายามใจเย็น ๆ อย่าใจร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถือศีลสวดมนต์ภาวนา ถวายพระพุทธรูป สร้างพระ ทำบุญหนังสือสวดมนต์ ถวายผ้าไตรจีวร

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ในช่วงนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างน่าปวดหัว จะมีความเหน็ดเหนื่อยหรือมีอุปสรรคต่อหน้าที่การงานค่อนข้างมาก

การเงิน คุณจะโชคดี มีเกณฑ์จะมีโชคหรือมีรายได้จากการงานที่คุณฝ่าฟันมันมาด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย หากคิดจะลงทุนหรือทำธุรกิจเพิ่มเติมในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จดี

ความรัก ถึงแม้จะมีเรื่องยุ่งยากวุ่นวายน่าปวดหัวอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถปรับความเข้าใจและกลับมามีความอบอุ่นกันได้ด้วยดี ควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกันเพื่อลดช่องว่างระหว่างครอบครัวลง คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ดีและมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม น้ำดื่ม เครื่องเขียน สมุด ดินสอ ปากกา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีอุปสรรคหรือมีเรื่องที่ทำให้เกิดความเคร่งเครียดคิดมาก ในช่วงนี้ต้องปล่อยวาง และทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากหรือมีเรื่องเสียเงินอยู่บ่อยครั้ง ให้ระวังเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับบุคคลภายนอกเพราะมีโอกาสจะถูกโกงหรือสูญเสียมาก

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี อาจจะมีปัญหาจากภาวะหน้าที่การงานเข้ามาทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ คนโสด ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ต้องระวังจะเกิดสิ่งที่ทำให้อารมณ์เร่าร้อนและกดดัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม บริจาคผ้าขาวห่อศพหรือชุดบวชเนกขัมมะ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ  หมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน เป็นช่วงโอกาสที่ดีของท่าน ท่านจะประสบความสำเร็จ ได้เงินหรือมีโชคเกี่ยวกับทางด้านการค้าการติดต่อ และมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จ

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคได้ลาภการทำการค้าหรือคิดจะลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้ก็ล้วนแล้วแต่เป็นผลประโยชน์รายได้กลับมาในเกณฑ์ที่ดี

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสจะได้บุตรหลานบริวารหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม แต่ให้ระวังเรื่องความใจร้อนของคุณให้ดี เพราะอาจจะเป็นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายกับคู่ครองคนรักได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง มีเกณฑ์รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า เสื่อ อุปกรณ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ทำบุญเกี่ยวกับการใช้แรง เช่น ล้างส้วม กวาดลานวัด

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน เป็นช่วงโอกาสที่ดี หน้าที่การงานมีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งจะเรียบร้อยลงตัวมากขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้มีความเติบโตก้าวหน้ามากขึ้นกว่าเก่า

การเงิน จะมีปัญหาต้องใช้จ่ายมากหรือมีเรื่องหมดเงินเสียเงินบ่อย ๆ เก็บเงินไม่อยู่ และระวังจะถูกโกงถูกหลอก

ความรัก ในช่วงนี้จะมีความสุขกับคู่ครองคนรักมากขึ้น ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะน้อยลง ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์เสริมชะตา คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีและมีเสน่ห์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวร ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนป่วยยากไร้อนาถา

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน จะมีปัญหาความยุ่งยากใจหรือไม่ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งใจไว้ หากมีคู่แข่งต้องระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้หรือมีคนไม่ประสงค์ดี และในช่วงนี้จะไม่ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานมากเท่าใดนัก

การเงิน จะมีเหตุต้องใช้จ่ายเงินไปเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพเสียมาก เช่น เจ็บป่วยต้องใช้เงินในการรักษา และระวังจะถูกหลอกหรือมีหนี้สินเกิดขึ้นได้

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ระวังจะมีเหตุกระทบกระทั่งกันบ่อยหรือพูดกันหลายคำมากไม่ได้ เพราะจะทำให้มีปัญหาทะเลาะกันได้บ่อย คนโสด ความรักยังไม่สู้ดีนัก จะยังไม่สมหวัง ควรอดใจไว้ก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสินมหาราช พระนเรศวร เจ้าพ่อกวนอู หรือท่านกรมหลวงชุมพร ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ คนตาบอด ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน ในช่วงนี้หน้าที่การงานจะมีปัญหา ควรระวังมีความวุ่นวายปวดหัว คิดอยากจะออกจากงาน มีเรื่องที่จะต้องเสียงาน หรือมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่อึดอัดใจ และให้ระวังเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วยจากการโหมงานหนักด้วย

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาจะมีพ่อแม่ผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องเข้ามาช่วยเหลือ และในช่วงนี้หากคิดจะทำการค้าขายหรือลงทุนใด ๆ ยังมีโอกาสที่จะได้กำไรและผลตอบแทนที่ดี

ความรัก จะมีเหตุที่ทำให้มีคนในบ้านเจ็บป่วย หรือหากมีเรื่องกระทบกระทั่งกันอาจจะทำให้เกิดข้อโต้แย้งกันรุนแรงได้ คนโสด ยังไม่สมหวังกับความรัก หากมีความรักในช่วงนี้จะมีเรื่องเสียเงินหรือเกิดปัญหาที่ทำให้หน้าที่การงานขัดข้อง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระไพรีพินาศ ศาลเจ้าพ่อเสือ พระปางไสยาสน์วัดโพธิ์ท่าเตียน ทำบุญเกี่ยวกับคนป่วยคนพิการ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน ระวังจะมีปัญหาผิดพลาด โดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสาร และระวังจะถูกหลอกหรือมีปัญหาผิดใจกันกับเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นในช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวกับคำพูดให้มาก

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายเงินมากหรือเสียเงินหมดเปลืองบ่อย โดยเฉพาะการเจ็บป่วยที่ต้องใช้เงินในการรักษามาก ส่วนการลงทุนในช่วงนี้ยังไม่ดี มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีเรื่องที่ทำให้ผิดใจกันหรือเกิดความขัดแย้ง ความไม่ลงตัวได้ คนโสด ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ยังไม่ค่อยสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ซ่อมแซมโบสถ์วิหารศาลา ไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อเฮ่งเจีย

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน ในช่วงนี้อาจจะเกิดการกระทบกระทั่งกันกับคนในที่ทำงานได้ เนื่องจากอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดหรือจิตใจค่อนข้างที่จะมีความขัดแย้งหรืออ่อนไหวได้ง่าย ให้ระวังจะเกิดเรื่องจนบานปลาย ดังนั้นพยายามอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

การเงิน มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง หากคิดอยากลงทุนในช่วงนี้จะยังไม่สู้ดีนัก มีโอกาสที่จะเสียหายมากกว่าได้กำไร

ความรัก อาจจะมีเหตุที่ทำให้เกิดความพลัดพรากจากจร ไม่ค่อยได้อยู่ร่วมกันกับคู่ครองคนรัก หรือมีเรื่องให้จิตใจเร่าร้อน คนโสด จะได้พบเจอกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือเป็นหม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ ผ้าไตรจีวร หรือหมั่นหาโอกาสถือศีลสวดมนต์ภาวนาอยู่บ้านให้มากเป็นพิเศษ

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ดูเหมือนจะมีความก้าวหน้าราบรื่นปลอดโปร่ง แต่ก็จะมีเหตุขัดข้องในบั้นปลาย ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดใจร้อนให้ดี และในช่วงนี้ไม่ควรเร่งรีบเพราะอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่คอยเฝ้าจับตาดูผลงานของคุณจนทำให้รู้สึกกดดันด้วย

การเงิน มีเกณฑ์ที่จะดีขึ้นหรือสามารถบริหารจัดการปัญหาต่าง ๆ ให้เรียบร้อยลงตัวไปได้ และจะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เพิ่มมากขึ้นด้วย

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัว มีความรักมีความอบอุ่นมากขึ้นในครอบครัว แต่ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของคนในครอบครัว คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังกับความรัก และได้คู่ครองเป็นคนทางไกลต่างถิ่นต่างแดน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับการก่อสร้างโบสถ์วิหารศาลา ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ทำบุญบริจาคเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาถูกใส่ร้ายใส่ความ เกิดความยุ่งยากในการบริหารจัดการ เกิดความเบื่อหน่าย ท้อแท้ คิดอยากหางานใหม่ หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ในช่วงนี้พยายามอย่าตัดสินใจไวเพราะจะทำให้ผิดพลาดได้

การเงิน จะมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายมาก มีเรื่องเสียเงินอยู่บ่อย ๆ หรือเก็บเงินไม่อยู่ คิดจะลงทุนสิ่งใดในช่วงนี้ควรใช้วิจารณญาณให้มาก เพราะมีแนวโน้มที่จะเสียหายหรือขาดทุนมากเป็นพิเศษ

ความรัก คุณจะมีความรักความเข้าใจกันมากขึ้น หรือหากมีปัญหาก็จะสามารถปรับจูนและเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวัง โดยเพื่อนฝูงสังคมจะแนะนำให้รู้จักกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บูชาพระไพรีพินาศ กษัตริย์นักรบต่าง ๆ ย่าโม พระนางจามเทวี เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน จะมีเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายปวดหัวหรือหงุดหงิดใจร้อน ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกันกับเพื่อนร่วมงานหรือคนในที่ทำงาน และให้ระวังอุบัติเหตุจากการทำงานด้วย

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้จ่ายมาก ส่วนท่านที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารระวังจะมีปัญหา เกิดความขัดข้อง และให้ระวังเรื่องการค้ำประกันให้กับบุคคลอื่นจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก ในช่วงนี้อารมณ์จะหงุดหงิดหรือโมโหง่ายจนเป็นเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งหรือเลิกรากันได้ในที่สุด ดังนั้นต้องพยายามใจเย็นให้มาก คนโสด มีโอกาสที่จะผิดหวังหรือยังไม่สมหวังกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร น้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับคนแก่หรือเด็กผู้ยากไร้ เด็กด้อยโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook