ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม  เดือนแห่งลมรักที่อาจเป็นลมหวนทวนรักกลับมา เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ที่ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะมีดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอังคาร พลังอารมณ์ที่แรงกล้า สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

แค่ “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย”  นั่นคือ แค่พูดหวาน ๆ พูดเพราะ ๆ กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น พูดจาเล้าโลมเอาอกเอาใจ แสดงอาการรักใคร่ เสน่หาให้มากขึ้น  แค่นี้ก็จะมีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาด้วยกาลเวลา..หวานล้ำ โรแมนติคมากขึ้น ที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง “ติด” พัวพันไม่ห่างเห เร่ห่างหายไปไหน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ในสถานบันเทิงเริงรมย์ หรือ มิตรสหายแนะนำมา ก็ควรระวังสักนิด พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น เพราะถึงว่าจะ “ใช่” แต่เขา/เธอ ก็อาจนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ที่จะ....อันตราย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า    

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1,5-7,15-17,19-20,22-25,27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook