ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤษภาคม  วาตภัย พายุลมร้อน ที่อาจพัดพาเนื้อคู่มาเจอกันอย่างไม่คาดฝัน เมื่อดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ที่สถิตอยู่ ณ เขตราศีเมษร่วมกับดาวยูเรนัส สัญลักษณ์แห่งความทันสมัย ตื่นเต้น เร้าใจ และ ความเปลี่ยนแปลง และพระเกตุ ที่บ่งบอกถึงคนต่างชาติ ต่างศาสนาที่ห่างไกล ซึ่งจากวันที่ 14 พฤษภาคมไปแล้ว ดาวอาทิตย์ ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา อารมณ์ที่อ่อนไหวในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักแท้ไม่มีพรมแดน ....จากความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติ หรือ ศาสนา แต่ถ้าสามารถยอมรับกันได้ ในเดือนนี้ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่อาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่พร้อมจะมาร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ร่วมด้วยช่วยกันทำมาหากิน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน แค่นี้ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกเป็นเดือน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด  1-3,5-7,14-17,21-23,25-26,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook