ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนที่วาตภัย พายรุนแรงจะหอบรักลอยมา  เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด จิตใจที่อ่อนไหวไปกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ที่ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เป็นระยะเวลาที่ควรหาความสุข สนุกจากการหาเงิน หรือ อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส รวมถึงพูดคุยกับมิตรสหายมากกว่าที่จะใช้เวลาอย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อดิ้นรนแก้ไขสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา เพราะมีเกณฑ์สูงว่ายิ่งแก้จะยิ่งยุ่ง และยังอาจส่งผลทำให้ถึงจุดหมายปลายทางแยกจากกันได้เร็วยิ่งขึ้น....ปล่อยวาง

สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากเขา/เธอคนนั้น สูงวัยกว่า เป็นม่าย หรือ แบกภาระมากับตัวเยอะ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นเนื้อคู่ ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนครองคู่กัน แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนาน กว่าจะได้สมรส สมรัก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1,5-7,12-14,15-17,21-23,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook