ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม พายุรักที่มาพร้อมกับรักโรแมนติคที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จาก ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด จิตใจที่อ่อนไหว ที่พร้อมจะโอนเอนไปตามลมรักที่รุนแรง โดยเฉพาะเมื่อได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งตามคุรุโหราแต่โบราณกาลได้เคยกล่าวไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจมซมซาน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จากกลางเดือนไปแล้ว พลังแห่งความดีงามก็จะอ่อนด้อยแรงลงไปเมื่อโคจรพักรร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

“ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” อยู่ในระยะที่คนรัก  คู่ครอง อาจกำลังเครียด มีปัญหาสารพัด จนทำให้สัมพันธ์ชืดชา จืดจางไป แต่แค่คำพูด เขียนหวานๆ แสดงกริยาเล้าโลมเอาใจให้มากขึ้น ที่แสดงถึงความใส่ใจ ห่วงใยเขา/เธอ แค่นั้นก็จะสามารถจุดไฟรักให้คุกรุ่น โรแมนติค หวานมากขึ้นก็ได้

แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่ยังโสด อย่างไม่คาดฝัน หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอรักที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ควรยั้งใจ มีสติสักนิด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะหน้ามืด ตามัวด้วยความหลงใหล คลั่งไคล้ จนตาบอด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอเขา/เธอที่มีคู่อยู่ก่อนแล้ว หรือที่มีภาระหนี้สินแบกติดตัวมา ที่พร้อมจะมากอบโกยเพื่อปลดหนี้ที่มี

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก ..พลอยอความารีน , สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์...กลิ่นหอมอ่อน ๆ อย่าง ลาเวนเดอร์ ,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด 5-7,10-12,15-17,20-21,24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook