ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 มีนาคม 2563

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 8-14 มีนาคม 2563
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 8-14 มีนาคม 2563 พยากรณ์โดยทักษามหายุคศาสตร์

 

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ปัญหาต่าง ๆ จะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี ได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน 

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้น ปัญหาความอึดอัดความขัดข้องจะถูกแก้ไขให้เรียบร้อยและผ่านพ้นไปได้ จะได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย แต่ให้ระวังหากให้เงินใครยืมจะถูกโกง 

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ราบรื่นสมหวัง หากมีปัญหาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ อยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะมีความสุข คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ทำบุญเกี่ยวกับอาหาร น้ำดื่ม ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายผ้าไตรจีวร 

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน ให้ระวังอาจจะมีปัญหา มีความไม่ราบรื่นคล่องตัว มีอุปสรรคเข้ามาขัดขวาง หรือถูกเพ่งเล็ง ระวังจะเสียคำพูดหรือเสียสัจจะได้ ในช่วงนี้ควรทำบุญบ่อย ๆ 

การเงิน มีโอกาสจะมีโชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ได้เงินพิเศษ ทำกิจการใดก็ประสบความสำเร็จเป็นส่วนมาก ปัญหาทางด้านการเงินจะได้รับการแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวและมีความคล่องตัวมากขึ้น 

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย เกิดความขัดแย้ง ให้ระวังอย่าหงุดหงิดใจร้อน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจมีปัญหา 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ

 

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีการโยกย้ายหน้าที่การงานใหม่ที่ดีกว่าเก่า หรืออาจได้ออกจากงาน และจะได้งานใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ ทำให้มีการเติบโตในทางที่ดี 

การเงิน ในช่วงนี้จะมีปัญหา มีความขัดข้อง เก็บเงินไม่อยู่ หมดเปลืองไปกับหลายสิ่งหลายอย่าง มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก ระวังจะถูกโกง หรือเกิดหนี้สินขึ้นได้ ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการฉ้อโกงหรือถูกหลอกลวง 

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะอารมณ์ร้อน ปัญหาเก่า ๆ หรือค่อนข้างเครียดเนื่องจากภาวะหนี้สินหรือเรื่องเกี่ยวกับการเงินเป็นเหตุ คนโสด ยังไม่สมหวัง หากมีความรักในช่วงนี้จะหมดเปลืองเสียเงินเสียทอง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระปางสมาธิ หรือพระองค์ใหญ่ ๆ สร้างพระหล่อพระ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม 

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้มีความมั่นคง ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผลงานดี ๆ เกิดขึ้น มีความสำเร็จในหน้าที่การงานมากขึ้น 

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้นหรือมีโชคลาภ ได้เงินมาแบบฟลุ๊ค ๆ มีแนวโน้มการขยายตัวทางด้านธุรกิจ มีอาชีพเสริม การเงินจะดีขึ้น 

ความรัก จะมีปัญหาวุ่นวายเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนหรือความเป็นคนดื้อรั้นถือดี และให้ระวังจะมีปัญหาเพราะความคิดหรือคำพูดที่รุนแรง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญเกี่ยวกับอุปกรณ์การเรียนการศึกษา ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือหลวงพ่อบ้านแหลม

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหา มีความสับสนหรือเรื่องไม่คาดคิดไม่คาดฝัน เกิดเรื่องความผิดพลาดเสียหาย ถูกกดดันจากเพื่อนฝูงสังคมและเพื่อนร่วมงาน ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญบ่อย ๆ 

การเงิน มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทำให้การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น หรือประสบความสำเร็จ สามารถหาเงินได้มากขึ้น ได้รับเงินพิเศษ การค้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี 

ความรัก ในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือมีเรื่องให้หมดเปลืองบ่อย ๆ แต่จะมีเกณฑ์โชคดีได้บุตรหลานหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสด มีโอกาสจะได้พบเจอคนที่ผ่านการมีคู่ครองมาแล้ว เป็นหม้าย มีลูกติด หรือมีวัยที่แตกต่างกัน 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญหล่อพระสร้างพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ 

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง 

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี ปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ ที่เคยมีจะหมดไป หรือสามารถแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้นกว่าเดิม มีผลงานที่ดี ได้เงินดี มีผลตอบแทนที่ดี ได้รับการส่งเสริมผลักดันให้ได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้น 

การเงิน จะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น มีโชคมีลาภจากเพศตรงข้าม ส่วนการลงทุนหรือการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จดี หากมีปัญหาเรื่องการเงินจะมีทางออก ได้รับการช่วยเหลือจากบริวารคนรอบข้าง 

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ปัญหาความขัดแย้งต่าง ๆ จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น หากมีปัญหาควรชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนตากอากาศ จะช่วยทำให้ความตึงเครียดในครอบครัวลดลง คนโสด ในช่วงนี้ความรักยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของหรืออาจผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ทำบุญถวายแสงสว่าง เช่น หลอดไฟ เทียน ประทีปโคมไฟบูชาพระ 

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาความยุ่งยากจะลดลง มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในการติดต่อหน้าที่การงานต่าง ๆ การทำงานจะมีความสบายใจมากขึ้นกว่าเก่า แม้ว่าเจ้านายอาจจะเพ่งเล็งหรือคอยกดดันอยู่บ้าง แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

การเงิน จะประสบความสำเร็จดี ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ในช่วงนี้การเงินจะเริ่มคล่องตัว มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ ได้รับเงินพิเศษ หรือจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือช่วยชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ 

ความรัก มีแนวโน้มที่จะซื้อบ้านหรือที่อยู่อาศัยร่วมกันใหม่ จะได้รับของขวัญของฝากจากคู่ครองคนรัก หรือของมีค่า ได้เงินก้อนโต ปัญหาต่าง ๆ จะคลี่คลายลง ทำให้มีความสุขสดชื่นสมหวังมากขึ้น คนโสด มีโอกาสจะสมหวังด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ดีและฐานะดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้าขาว ชุดบวชเนกขัมมะ ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ และหมั่นสวดมนต์แผ่เมตตาบ่อย ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ปัญหาความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานดีขึ้น ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือส่งเสริมให้มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น โดยรวมแล้วในช่วงนี้จะมีความราบรื่นในการทำงาน 

การเงิน จะมีปัญหาหรือมีเรื่องที่ต้องเสียเงินบ่อย ๆ มีเหตุต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องหมดเปลือง ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับการคดโกงผิดสัญญา

ความรัก คุณจะสมหวัง มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หากมีความขัดแย้งต่าง ๆ จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น หากมีปัญหาควรพากันไปเที่ยวชายน้ำชายทะเลเพื่อผ่อนคลายบรรยากาศ คนโสด ความรักอาจจะยังไม่แฮปปี้ มีปัญหากันบ่อย ควรระวังเกี่ยวกับคำพูดที่รุนแรงหรือตรงเกินไป

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า ขนม ของกิน ของใช้ บูชาพระสีวลีหรือพระสังกัจจายน์จะช่วยทำให้มีโชคลาภ

 

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีผลงานที่ดี ปัญหาความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายที่เคยมีจะฟื้นกลับมาดีขึ้น ได้รับการเกื้อกูลจากเพื่อนและเจ้านายในที่ทำงาน

การเงิน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ปัญหาความไม่ลงตัวต่าง ๆ จะดีขึ้น ได้รับเงินพิเศษหรือมีโชคมีลาภเกิดขึ้น 

ความรัก แม้ว่าอาจจะมีปัญหาที่ไม่ลงรอยกันมาก่อนเกิดขึ้น แต่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้และมีความชัดเจนมากขึ้น พยายามอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาแล้วทุกอย่างจะดีเอง คนโสด มีโอกาสที่จะได้สมหวังในด้านความรักและได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม หากมีปัญหาเรื่องงานจะคลี่คลายลงตัวได้เร็วขึ้น 

 

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน จะได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม หรือมีคนเข้ามาสนับสนุนแบ่งเบาภาระ แต่ในช่วงนี้อาจจะถูกกดดันจากเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่อยู่มานาน ดังนั้นให้ระวังคำพูดที่ตรงเกินไปหรือแรงเกินไป

การเงิน ในช่วงนี้จะเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องเสียหายหรือต้องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ระวังจะเสียทรัพย์ ข้าวของสูญหาย หรือหากให้เงินใครยืมจะไม่ได้คืน พยายามเลี่ยงการทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับผู้อื่นที่ไม่น่าไว้วางใจหรือยังไม่รู้จักคุ้นเคยกันดี 

ความรัก ในช่วงนี้จะมีปัญหาและความไม่เข้าใจกันบ่อย น้อยอกน้อยใจกันบ่อยขึ้น และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพของคนรักคนในครอบครัว คนโสดยัง ไม่สมหวังด้านความรัก หรืออาจได้ไปรักคนมีเจ้าของ และจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคหรือถวายหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ร่วมสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ศาลาการเปรียญ 

 

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีความลงตัวมากขึ้น ได้รับรางวัล มีความเติบโตก้าวหน้า ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุน มีช่องทางหรือมีหนทางที่ดีขึ้น มีความสบายใจในการทำงานมากขึ้น หรือหากคิดจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยใหม่ งานใหม่ ก็จะประสบความสำเร็จในทางที่ดี 

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ หรือมีเรื่องให้หมดเปลืองมาก และไม่ควรไปค้ำประกันให้ใคร หรือไปทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครนาน ๆ 

ความรัก จะมีเหตุให้ต้องกระทบกระทั่งกันบ่อยเพราะอารมณ์ความหงุดหงิดและความใจร้อน อีกทั้งคนในครอบครัวหรือคนในบ้านอาจจะเจ็บป่วยหรือสุขภาพไม่ดี คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ หรือมีปัญหาด้านความรัก 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หาเวลาไปปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น โคกระบือ ปล่อยปลา และทำบุญด้วยการล้างส้วมหรือล้างห้องน้ำวัด กวาดลานวัด ถวายรองเท้า ร่มกันแดด

 

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหา มีความยุ่งยากใจ มีความผิดพลาดเกิดขึ้น หรือเกิดอุปสรรค มีคนคิดร้าย ถูกใส่ร้ายใส่ความ ให้ระวังจะเกิดเรื่องที่ทำให้ถูกติเตียนจากผู้ใหญ่เจ้านาย เช่น ทำเอกสารหรือการงานผิดพลาด 

การเงิน จะมีความคล่องตัวมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีคนคอยอุปการะ หรือชี้ช่องทางผลประโยชน์รายได้ให้ 

ความรัก ในช่วงนี้ยังมีความราบรื่นคล่องตัวอยู่ ปัญหาต่าง ๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขและปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวดี มีความแฮปปี้สมหวังมากขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคนที่ดี จิตใจดีและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ และทำบุญบริจาคน้ำดื่ม อุปกรณ์การเรียนการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook