ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะทำให้เกิดรายได้ มีลาภผลตามมา แต่ หากมีการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ถูกลวงล่อ จนถึงข่มขู่ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีหากจะทำงาน โครงการใหญ่ ๆที่ต้องใช้เวลา ความอดทน ความอึดเป็นหลัก ถึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง อย่าประมาท สำหรับผู้ที่ทำงานแข่งกับเวลา อาจเจออุปสรรค เหตุ/ภัย ที่จะทำให้งานสะดุด ที่ต้องแก้ไขอย่างรีบด่วน เพราะหากล่าช้า ก็อาจทำให้งานนั้นล้มเหลวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก อย่าประมาท กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้นกับคนต่างชาติ หรือ ต่างศาสนาอย่างสุดโด่ง โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทอง ๆ ที่อาจถูกลวงล่อ ยั่วยุกิเลสที่จะนำมาล่อใจ ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างมหาศาล สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ เรื่อยๆ มาเรียง หากยังเห็นเงิน งาน สำคัญ ก็อาจจะไม่เห็นคนที่เข้ามาเมียงมองอยู่ก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเรื้อรังบริเวณ ขา แขน ก็อาจกำเริบขึ้นมาอีกได้

โชคลาภ วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ จากวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวนำโชคของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู โดยมีดาวเสาร์จะสถิตร่วมอยู่ด้วยจนถึงเดือนมกราคมพ.ศ.2563 นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หาง่าย ใช้คล่อง ที่อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่จนถึงเดือนมีนาคม ก็จะมีโอกาสถูกเบียนถูกแบ่งออกไปอย่าง..จำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook