ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนแห่งลมร้อนที่ทำให้ทำให้มีพลังร้อนแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ที่สมควรถูกปลดปล่อยออกมาให้เต็มที่ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกได้โคจรจากราศีธนูมาอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในเขตราศีมกร โดยทำมุมที่มีองศาเป็นนัยยะสำคัญกับดาวศุกร์และดาวมฤตยู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

 หากออกกำลังกาย ทั้งเข้าฟิตเนส หรือไปตามสวนสาธารณะร่วมกับคนรัก คู่ครอง  ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ชีวิตคู่สดใส มีพลังรักที่กระปรี้กระเปร่า ที่พร้อมจะเติมเต็มการใช้ชีวิตคู่ได้อย่างเต็มที่ สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังตกหลุมรัก หรือ มีสัมพันธ์กับพนักงาน หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรระวังเพราะอารมณ์รักสนุก หักห้ามใจ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีไม่ได้ ก็อาจทำให้เกิดทุกข์ตามมาสาหัส โดยเฉพาะที่อาจเป็นอันตรายกับร่างกาย...อย่างรุนแรง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว 

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้  1-4,12-14,16,18-20,23-24,27-28

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook