ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมกราคม เดือนแรกของปี พ.ศ.2563 ที่จะนำความสุขสันต์รื่นรมย์มาให้ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ ร่วมกับ ดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา มายาแห่งใจ กับโอกาสที่จะได้...เงิน เงิน เงิน! ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สู่การสื่อสารที่รวดเร็ว แต่ปรวนแปรได้ง่าย สถิตอยู่ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ก็ถูกแสงอาทิตย์บดบัง จนดับสนิท และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรเอง กำลังอยู่องศาสุดท้ายของราศีธนู ก่อนจะเยื้องย่างโคจรเข้าสู่ราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

งาน ภารกิจ ที่กระทำร่วมกับผู้อื่นอย่างไม่เปิดเผยนั้น หากไม่สามารถสรุป จบภารกิจได้ ก็อาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชาอยู่แล้ว มีปัญหามากขึ้น และคำพูด เขียนใดๆ ที่จะต้องการสื่อสารถึงคนรัก คู่ครอง ก็อาจไม่ชัดเจน จนทำให้เขา/เธอเข้าใจผิด ระแวงแคลงใจมากขึ้น ที่อาจเป็นเค้าลางที่บอกถึง ..จุดเริ่มต้นของจุดจบกำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตคู่แล้ว

สำหรับคนโสด เดือนนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่จะให้โชค ให้พบความสุขกับเงินทองที่มากองอยู่ตรงหน้า มากกว่าที่จะแสวงหาความรัก หาความสุขสำราญใดๆ จากเพศตรงข้าม

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 10-12, 19-21, 24-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook