ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ เดือนแรกของปี ที่อาจไม่สดใสนัก จากสุริยคราสที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนูเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ที่อาจส่งผลทำให้บดบังทัศนคติ จนตัดสินใจผิดพลาด ผิดเพี้ยนจากที่เคยเป็น ที่อาจทำให้ชีวิตที่เคยสดใส รุ่งโรจน์ มัวหม่นลงได้อย่างคิดไม่ถึง!

ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร การเดินทาง ความคิดที่รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงง่าย และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย ได้ถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับสนิทในเขตราศีมังกร จนถึงวันที่ 18 มกราคม ถึงจะโคจรเดินหน้าตามปกติ นั่นคือสัญญาณจากจักรวาล ที่บ่งบอกว่า...

สัมพันธ์รักที่อยู่ในระยะราบรื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่เดือนนี้จะขออะไรจากเขา/เธอ ที่กำลังถูกมนตร์รักจากชาวราศีธนู ทำให้รักใคร่เสน่หามากขึ้น จนมาบังตา บดบังความคิด อย่างที่เรียกว่า “ความรักทำให้ตาบอด” ก็จะมีโอกาสได้ในสิ่งที่ต้องการจากคนรัก คู่ครอง

และสำหรับคนโสด ที่กำลังสนุกกับการหาเงิน ใช้เงิน ก็อาจทำให้ “ตาบอด” จนมองไม่เห็น ไม่สนใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันนัก แต่สำหรับชาวราศีธนูบางท่าน ที่อาจกำลังติดใจ หลงใหลกับอำนาจเงินของใครบางคน ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานขึ้นอีกนิด เพราะตัดสินใจผิดพลั้งในครั้งนี้ ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีก...นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 3-5, 9-11, 18-19, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook