ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน รับมาก จ่ายหมด ที่อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากงาน กิจการที่กระทำ แต่ควรรอบคอบ คิดให้มากขึ้นกับเหตุของบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้เงินมากขึ้น

การงาน พิจารณาให้รอบคอบ ศึกษาหาข้อมูลให้ละเอียดถ่องแท้ หากจะเริ่มงานใหม่ หรือจะลงทุน ทุ่มเทเงิน ทำงาน โครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าภาพสวยหรู ดูดี ที่เห็นจากภายนอก อาจซ่อนเรื่องเน่าเฟะไว้ภายในด้วยปัญหาเรื้อรังที่ยากจะแก้ไข สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ยังไม่อยากเปลี่ยนงาน เพื่อออกไปเสี่ยงภัยกับสิ่งที่มองไม่เห็น ไม่รู้อนาคต ก็ควรอดทนอดกลั้นกับปัญหาที่จะประดังเข้ามาให้มากขึ้น

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะคิด จัดการแก้ไขปัญหาของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด หากจะพบรัก เจอคู่ ก็มีโอกาสที่จะได้เจอทั้งจากการเรียน การศึกษาระดับสูง หรือการเดินทางไปต่างประเทศ

ครอบครัว อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในสัปดาห์นี้ เพราะมีโอกาสได้คนดีๆ ไม่เกี่ยงงาน มาช่วยแล้ว

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะได้มาก เสียหมด จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2563 ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลและดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ราศีแห่งการผจญภัย ต่อสู้ ที่มุ่งมั่นตั้งใจให้ชนะอย่างเดียว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การผจญภัยครั้งใหม่ของชีวิตเกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังและรอบคอบให้มาก เพราะดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมยังสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ...ที่จะนำไปสู่อุปสรรค และ...อันตราย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook