เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ธันวาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ธันวาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์หลัง วันที่ 16-31 ธันวาคม 2562 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ คุณจะทำงานแบบไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย แต่ได้ผลดี เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมงานที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน เพราะปกติแล้วคุณเป็นคนชอบลุยเดี่ยวค่ะ ทางด้านการเงิน ในช่วงนี้จะมีรายได้พิเศษ หรือค่าตอบแทนจากความสามารถของคุณเองค่ะ

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีคนทำให้เสียความรู้สึกที่ดีที่คุณมอบให้กับเขา และระวังเสียเงินเพราะความรักด้วยค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ ความรักของคุณดูมีความสุข และอาจจะได้ข่าวดี หรือมีเกณฑ์ไปงานมงคลของผู้อื่นด้วยค่ะ

ครอบครัว ปักษ์นี้ จะมีความยุ่งยากบางอย่างเกี่ยวกับบริวารในครอบครัว ทำให้อารมณ์ของแต่ละคนไม่ค่อยโสภานัก ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยเกี่ยวกับข้อเท้า หรือขาค่ะ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ มีความสำเร็จดีเป็นพิเศษ จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย หรือผู้อาวุโสให้ทำงานได้อย่างลุล่วง คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจ หรือตำแหน่งงานสูง ให้ความช่วยเหลือ และแนะนำลู่ทางด้านการงานให้คุณด้วยค่ะ ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษแบบไม่คาดคิด หรือเงินที่ได้รับโดยเสน่หาค่ะ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีความสุขมาก น่าจะได้รับข่าวดีมากๆ ข่าวมงคลด้วยนะคะ หากคุณรอที่จะให้หวานใจของคุณตกลงปลงใจกับคุณ ปักษ์นี้มีคำตอบค่ะ สำหรับคนโสดจะมีคนมาทาบทาม มีพ่อสื่อแม่ชักมาเจรจา คุณพิจารณาดูได้ในช่วงนี้ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขดีกันทุกคน จะมีก็ให้ระวังอุบัติเหตุจากยวดยานพาหนะ อาจจะได้รับข่าวมงคลจากญาติมิตร หรือคนในครอบครัวคุณเอง สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณอาจจะต้องเผชิญอุปสรรค งานของคุณอาจเกิดความผิดพลาดแบบไม่คาดคิด แต่ก็จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทางด้านการเงิน ช่วงนี้มีรายจ่ายมากกว่ารายรับค่ะ

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบคนที่มีความเป็นผู้นำสูง พูดจาตรงไปตรงมา จนบางทีคุณอาจจะรับไม่ได้ค่ะ สำหรับคนไม่โสด ปักษ์นี้ คุณต้องระวังความผิดหวังบางอย่างที่ไม่คาดคิด หรือได้รับข่าวบางอย่างที่ทำให้คุณเสียใจ หรือเสียความรู้สึกเกี่ยวกับคนรักของคุณค่ะ

ครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ดี มีความคิดที่จะขยับขยายบ้านเรือนให้กว้างขึ้น หรือซื้อเพิ่มอีกหลังค่ะ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบช่องท้องค่ะ

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณอาจจะได้รับการแต่งตั้งหน้าที่สำคัญ หรือได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น คุณจะต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณมีเกณฑ์เข้าเรียน หรือศึกษาต่อในหลักสูตรระยะสั้น ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น มีโชคด้านการเงินในช่วงนี้ค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว ต้องใช้ความอดทนเป็นพิเศษกับหวานใจ ทนอีกนิดนะคะ อย่าย่อท้อ เพราะหลังจากช่วงนี้ไปแล้วจะดีขึ้นค่ะ ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบคนพิเศษจากแวดวงการงานของคุณเองค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้ การเดินทางอย่าประมาท ระวังหลงลืมของ หรือพลัดหลงกับบุตรหลานค่ะ สุขภาพ ระวังในเรื่องของลำไส้ อาหารไม่ย่อยค่ะ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ คุณจะได้ทำงานที่คุณใฝ่ฝันไว้อย่างไม่คาดคิด จะได้รับคำชมในผลงานที่ผ่านมา จะได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะคล่องตัวดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่สะดุดติดขัดค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว คุณจะมีความรู้สึกเหนื่อยใจกับคนรัก แต่จะเป็นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นค่ะ สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความจริงใจ และความหวังดีจากมิตรต่างวัยที่มีอายุมากกว่า เป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณด้วยค่ะ

ครอบครัว ในปักษ์นี้ วุ่นวายเพราะบริวาร สัตว์เลี้ยง มีภัยจากของร้อน เช่น น้ำร้อนลวก ระวังสุขภาพเกี่ยวกับเรื่องของระบบทางเดินหายใจ เหนื่อยง่าย หรือไข้หวัดค่ะ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ คุณจะได้พบสังคมใหม่ทางด้านการงาน จะมีการติดต่อพบปะผู้คนมากขึ้น มีช่องทางที่ดีทางด้านการงานจากความขยัน แต่ขอให้ระวังความยุ่งยาก หรือปัญหาจากคนที่คุณไว้ใจ ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงิน หรือหนี้สูญ หรือเสียค่าโสหุ้ยค่ะ

ความรัก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ มีความรักสมหวังดีมากๆ อาจจะเป็นเพราะแรงอธิษฐานของคุณเองก็ได้ค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ คุณจะมีความลับบางอย่างที่ไม่เปิดเผย อาจเป็นการปกปิดเพื่อความสบายใจของคนรักของคุณค่ะ

ครอบครัว ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ คุณจะได้ข่าวเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือเลื่อนขั้น ทำให้ทุกคนในครอบครัวดีใจ ตื่นเต้นมีความสุขกันดีค่ะ ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา แข็งแรงดีค่ะ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี ได้แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ หากคุณทำงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ คุณจะได้รับความก้าวหน้ามากกว่าอาชีพอื่นๆ ทางด้านการเงิน รายได้ดี หยิบจับทำอะไรเป็นกำไรในปักษ์นี้ค่ะ

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์ดีในด้านมิตรภาพจากต่างเพศที่พบในงานสังสรรค์ หรืองานเลี้ยงค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้ว จะได้มิตรเพิ่มอีกคน เป็นคนที่คุณรู้สึกอบอุ่นมาก มีบุคลิกเงียบขรึม แต่จริงใจค่ะ

ครอบครัว เด็กๆ จะนำความสุขมาให้ คุณจะได้รับข่าวจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้รับของขลัง หรือของศักดิ์สิทธิ์ ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังในด้านของระบบช่องท้อง ซึ่งมีเกณฑ์เกี่ยวกับ ไต หรือกระเพาะปัสสาวะค่ะ

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ มีความยุ่งยากในการทำงานค่อนข้างมาก มีคนไม่ประสงค์ดีกับคุณเท่าที่ควร ทำให้คุณต้องทำงานแบบขาดผู้ช่วยคิด ช่วยทำ งานเกิดความล่าช้า ไม่เสร็จตามกำหนด ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ จะมีใช้จ่ายแบบหมุนคล่องตัว ไม่ติดขัด แต่ไม่มีเหลือเก็บค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังเรื่องของการผิดศีลธรรม อย่าประมาท ต้องรู้จักระงับจิตใจไว้ด้วยนะคะ จะได้ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด จะรู้สึกสับสนในอารมณ์ของตนเองเนื่องจากคิดมากเกินไปในเรื่องความรัก ถ้าถึงเวลาที่รักจะมา คุณคงห้ามไม่ได้ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีความสุขสงบดี ไม่มีปัญหาอะไร รวมถึงสุขภาพก็แข็งแรงดีค่ะ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ มีความสมบูรณ์ แลดูราบรื่น มีเกณฑ์ได้พบมิตรเป็นบุรุษผิวขาว รูปร่างท้วม หากคุณมีเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานลักษณะดังกล่าว ในช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือ หรือการสนับสนุนดีค่ะ ทางด้านการเงิน ในเดือนนี้กระแสสะพัดดี รายได้มาจากการค้า คอมมิชชั่น หรือเงินตกเบิกค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะเป็นช่วงแห่งการทบทวนถึงเวลาที่ผ่านมากับคนรัก คุณจะได้รับข้อสรุปที่ดี และลงตัวทั้งสองฝ่ายในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความสุขอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะพบคนที่รอคอยแล้วค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งกัน ให้พยายามต่างคนต่างอยู่จะดีที่สุด อย่ายุ่งเรื่องของผู้อื่นก็จะไม่มีเรื่องค่ะ ทางด้านสุขภาพ แข็งแรงดีค่ะ

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย หากคุณรองานใหม่ คุณจะสมหวัง หากคุณรอตำแหน่งว่างก็จะได้ หากคุณขอโยกย้ายก็ได้ไฟเขียว เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับการงานมากที่สุดช่วงหนึ่งค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีเงินทองเข้ากระเป๋าจากความอุตสาหะล้วนๆ ค่ะ

ความรัก สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะมีเรื่องบาดหมางใจกันเล็กน้อย อย่าใช้อารมณ์นะคะ ใช้เหตุผลค่ะ คนเรารักกันต้องให้อภัยกันค่ะ สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะได้พบมิตรใหม่ที่ดีจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องานด้วย เป็นเพื่อนที่ดีไปก่อนนะคะ อย่ารีบร้อนค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีความคิดขัดแย้งกันในทุกด้าน ไม่ลงตัวกันสักอย่างเดียว ใจเย็นๆ ค่ะ จะได้เดินทางแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัว ทางด้านสุขภาพ ระวังในเรื่องของหัวใจ ปวดหลัง หรือปวดกระดูกค่ะ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์ได้เริ่มต้นในงานใหม่ หรือสิ่งใหม่ที่คุณรู้สึกตื่นเต้น กระตือรือร้นที่จะทำงานนี้มาก อาจจะมีการเดินทางมาเกี่ยวข้องด้วย ทางด้านการเงิน จะได้รับเงินเดือนขึ้น เงินพิเศษ หรือเงินรางวัลค่ะ

ความรัก คนที่มีเจ้าของแล้ว จะได้รับความสุขดีในความรักกับหวานใจ และมีแนวโน้มว่าจะได้เดินทางระยะใกล้กันด้วยค่ะ สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ใหญ่ที่มีอายุ ให้คำแนะนำที่ดีกับคุณ เป็นการพบมิตรภาพที่ดีค่ะ

ครอบครัว มีความอุดมสมบูรณ์ดี แต่จะมีเรื่องเสียเงินจำนวนมากเกี่ยวกับบุตรหลาน ทางด้านสุขภาพ จะมีเกณฑ์ได้พบแพทย์จากอาการแพ้อาหารค่ะ

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ ระวังเรื่องของความไม่รอบคอบของตนเองในการทำเอกสารสำคัญ จะทำให้เกิดการเสียหายได้ ระวังอารมณ์ของตนเองไว้ด้วยค่ะ เป็นช่วงที่คุณรู้สึกไม่ถูกอกถูกใจไปซะทุกอย่าง คนรอบข้างตามไม่ทันเลยค่ะ ทางด้านการเงิน มีเหตุให้เสียทรัพย์ เพราะเสียรู้ค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีความสุขมากจนชาวราศีอื่นนึกอิจฉา ส่วนคนที่โสด จะมีความสุขเหมือนกันค่ะ จะได้พบมิตรที่ดี มีเกณฑ์เป็นคนที่อยู่กันคนละที่ด้วยค่ะ เช่น ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขสมบูรณ์ในความเป็นอยู่กันอย่างดี มีงานเลี้ยงฉลองเกี่ยวกับเรื่องน่ายินดีบางเรื่อง แต่ทางด้านสุขภาพ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับผิวหนังเกิดอาการแพ้ ปวดฟัน หรืออาจจะปวดกระดูกค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook