ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี 2562 กับเส้นทางรักที่มีอุปสรรคขวากหนามมาขวางกั้น ที่จะทำให้ไปถึงปลายทางรักอย่างล่าช้า หรือไม่อาจไปให้ถึงจุดหมาย! จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตจากราศีพิจิก ที่มีดาวอังคาร พลังร้อนแรงแห่งโมหะ โทสะ สถิตร่วมอยู่ด้วย และ ราศีธนู ที่มีดาวศุกร์ สถิตอยู่ก่อนหน้าอยู่แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

จนถึงกลางเดือน ยังอยู่ในระยะที่หากร่วมด้วยช่วยกันแก้ไขปัญหา หาทางออกที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุภายในครอบครัว ที่อาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือ ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบาย รวมถึงเรื่องของบุตร-ธิดา โดยไม่เอาตัวรอด ทิ้งปัญหาไว้กับคู่ครองเพียงคนเดียว หรือเข้าข้างคนในครอบครัวมากกว่าเชื่อคู่ครอง แค่นี้ก็จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขแล้ว

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก ทั้งจากการเดินทางไกลไปต่างแดน หรือ ใช้สื่อออนไลน์ติดต่อสัมพันธ์ ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวัง และควรใช้เวลาในการพิจารณา ตรวจสอบข้อมูลของเขา/เธอให้รอบคอบมากขึ้น โดยเฉพาะหากเขา/เธอคนนั้นเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจถูกล่อลวง เพื่อหวังลาภผลมากกว่าคิดจะจริงจังด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 3-4, 12-14, 17-18, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook