ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนธันวาคม พุธเรรวน จนป่วนใจ จากดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเดินทางที่รวดเร็วทันใจ หรือ การลักขโมยของจากผู้อื่น ได้โคจรจากราศีตุลย์ สู่ราศีพิจิก และเคลื่อนไปสู่ราศีธนู ในเดือนเดียว! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้...

อันตราย! สำหรับชาวราศีเมถุนที่กำลังนอกใจ หรือ แค่คิดแต่มีพฤติกรรมที่แสดงออกบางอย่าง ถึงแม้จะไม่เห็นชัดเจน แต่ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง หึงหวง คิดล่วงหน้าไปแล้ว จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ที่จะส่งผลให้ชาวราศีเมถุนถูกทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ..สาหัสได้

แต่สำหรับคนโสด รักใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ มีโอกาสจะได้พบ หากได้เดินทางไกลไปต่างแดน แต่จะต้องอดทน อดกลั้นที่จะรอคอยอีกระยะ ถึงจะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ และควรระวัง “ดอกไม้ข้างทาง” เพศตรงข้ามคนอื่นที่ได้พบพาน สีสวยสด จัดจ้าน สะดุดตา สะดุดใจ ซึ่งหากเก็บขึ้นมาเชยชม ก็ต้องทำใจว่าได้แค่ชั่วคราว ผ่านแล้ว ผ่านเลย แต่ก็อาจทิ้งความยุ่งยากไว้ให้เป็นที่ระลึกด้วยเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-8, 12-13, 20-21, 23-24, 25-27, 30-31   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook