โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/34/171309/horo1.jpgโหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562

    โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงสัปดาห์ประจำวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562

    2019-11-05T03:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เช็กดวงรายสัปดาห์ โหรพันพยากรณ์ผ่าดวงรายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 3 – 9 พฤศจิกายน 2562

     

     

    ราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

    โดยทั่วไปแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรมากมายแต่สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้เอาไว้นั่นคือเรื่องของการช่วยเหลือตัวเองเพราะในช่วงสัปดาห์นี้ตัวท่านไม่สามารถขอความช่วยเหลือหรือจะหวังให้ผู้อื่นมาช่วยตัวท่านได้ระมัดระวังอาจจะทำความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆและอาจจะบานปลายใหญ่โตแต่โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องกังวลมากนัก

     

    ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
    ความมุ่งมั่นความพยายามยังคงดีอยู่แต่ตัวท่านเองต้องระมัดระวังอาจจะมีคนเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์หรือแม้กระทั่งใช้คำโกหกเพื่อหวังผลประโยชน์กับตัวท่านในจุดนี้ไม่ว่าจะเสียรู้หรือรู้ทันก็ตามแต่ก็ถือว่ามีความสุ่มเสี่ยงที่จะเสียหายในเรื่องของการเงินและชื่อเสียงอยู่ดี

     

    ราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
    ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตท่านยังคงอยู่ รวมถึงการแก้ไขปัญหาเองก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่ได้ประเสริฐโยธินมากนักแต่อย่างไรก็ดีตัวท่านเองเนื่องจากว่าเจอวาระนี้มาพอสมควรท่านน่าจะตอบโจทย์ตัวเองและระมัดระวังตัวได้ดีขึ้น อย่างไรก็ตามสถานการณ์นี้ไม่ได้อยู่ตลอดไปเป็นกำลังใจให้พี่น้องมิถุนทุกท่าน

     

    ราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.
    เรื่องการงานยังคงมีความท้าทายอยู่อย่างต่อเนื่องและตัวท่านเองก็ยังคงต้องท้าทายตัวเองเพราะยังปราศจากความช่วยเหลือใดๆ แต่ส่วนหนึ่งที่ยังสามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำก็คือถึงแม้จะไม่มีคนช่วยเหลือแต่ไม่มีใครทิ้งท่านไปแต่ในช่วงสัปดาห์นี้ท่านอาจจะต้องช่วยตัวเองเยอะนิดหน่อย ศัตรูหรือปัญหาต่างๆจึงไม่สามารถรบเร้าตัวท่านได้ถ้าท่านเข้มแข็งและมั่นใจในตัวเอง

     

    ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
    ทั้งตัวท่านเองและคนรอบข้างอาจจะเจอกับสถานการณ์ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออาจจะถูกการกล่าวร้ายนินทาทั้งต่อหน้าและลับหลัง ตัวท่านเองอาจจะดูเสียขวัญแต่ข้อดีก็คือท่านเองจะมีมิตรมีสหายมีเพื่อนฝูงที่อยู่เข้าข้างท่านทำให้ท่านสู้และลุยต่อไปได้ในช่วงสัปดาห์นี้ก็ควรระมัดระวังอย่าไปหาเรื่องเพิ่มจะดีมาก

     

    ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
    ถึงแม้ปัญหาต่างๆ จะเข้ามารบเร้าทำให้ท่านต้องสู้แบบหัวชนฝาและรวมถึงตัวท่านและคนรอบข้างเองอาจจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปัญหาจนถึงขั้นใช้กำลังก็ตามแต่ท่านเองนั้นมีกำลังใจในการต่อสู้ทำให้มันสามารถที่จะฝ่าฟันและชนะไปได้ รอระยะเวลาอีกสักแป๊บนึงอดทนให้ได้ฟ้าหลังฝนก็มักจะสดใสเสมอเป็นเรื่องธรรมดา

     

    ราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
    สัปดาห์นี้ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้พี่น้องตุลเดินทางไกลหรือเดินทางไปไหนมาไหนคนเดียว รวมถึงการเซ็นสัญญาการทำข้อตกลงกับใครก็ตามแต่อย่าทำแบบมักง่ายขอให้ตรวจเช็คตรวจทานเป็นเรื่องปกติ ศัตรูหมู่มารหรือคู่ต่อสู้จนหมดอำนาจโดนในระยะเวลาสั้นๆ

     

    ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
    เรื่องการงานการใช้ชีวิตยังอยู่ในจุดที่ดีแต่ข้อควรระวังในช่วงสัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุและสุขภาพเป็นตัวตั้งเพราะท่านเองอยู่ดีๆก็อาจจะเจอเรื่องราวไม่คาดฝันที่โดนกับตัวท่านโดยตรง พยายามอย่าเอาหัวไปโดนแดดหรือหัวไปโดนละอองฝนมีโอกาสป่วยไข้ง่ายมากในช่วงสัปดาห์นี้ถ้ามีใครมาขอพักค้างแรมอย่าไปรับเข้าบ้านจะเป็นการดี

     

    ราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
    ถ้าว่าเรื่องของการงานและการเงินนั้นน่ะดีแน่แต่ปัญหาหลักก็คือการเจรจาหรือการพูดคุยยังคุยกันไม่ค่อยจะรู้เรื่องเท่าไหร่ในจุดนี้ท่านอาจจะได้เจอกับคนที่พูดจาคนละภาษาชาวต่างชาติรวมถึงตัวเองนั่นแหละที่พูดก็ไม่รู้เรื่องฉะนั้นจะเจรจาอันใดควรมีหลักฐานหรือว่าการเซ็นโดยเฉพาะสัญญาเงินกู้หรือคู่สัญญาที่จำเป็นอย่ามักง่ายกับเรื่องราวเหล่านี้

     

    ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
    ดาวหลักยังไม่ย้ายกองอยู่วินาศในจุดนี้ยังรวมถึงเรื่องของการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่เองท่านต้องระมัดระวังอย่าไปมีปัญหาในเรื่องนี้อย่างเข้ม จุดนี้ตัวท่านเองก็มีโอกาสก็ป่วยไข้หรือโมโหฉุนเฉียวง่ายฉะนั้นท่านควรสงบปากสงบคำจากปกติตัวท่านจะมีผู้ใหญ่หนุนหลังหรือคอยช่วยเหลืออย่าได้ใช้วาจาอันใดที่ทำให้ความช่วยเหลือเรานั้นด่างพร้อยหรือหมดลง

     

    ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
    ท่านควรเข้มงวดเรื่องของการเงินไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยเหลือเรื่องใหญ่อย่างไรก็ตามโดยเฉพาะท่านที่ทำงานเกี่ยวกับการติดต่อการสื่อสารหรือทำงานข้ามประเทศที่มีเอกสารเป็นตัวตั้ง อาจจะมีเพื่อนฝูงหรือมีบริวารบางคนที่ทำสำเนาผิดหรือทำเอกสารผิดแล้วท่านปล่อยปละละเลยจนเรื่องบานปลายถึงตัวท่านได้ฉะนั้นท่านควรจะโฟกัสเรื่องขอเอกสารในช่วงสัปดาห์นี้

     

    ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.
    ท่านมีเกณฑ์ที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้างสูงมากรวมถึงท่านที่อยู่ในบ้านหรือที่ทำงานท่านมีการโจรกรรมหรือการทะเลาะวิวาทบ่อยขอให้ท่านระวังที่จะโดนลูกหลงก็อาจจะเป็นไปได้ รวมถึงการทะเลาะเบาะแว้งกันภายในครัวเรือนในช่วงสัปดาห์นี้ควรสงบปากสงบคำทำหน้าโง่ๆ ไว้ก็จะปลอดภัยไปเอง