เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 21 - 27 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้อย่าประมาท จากการดูแลสุขภาพของตัวเอง หรือ จากลูกจ้าง บริวาร ญาติพี่น้องที่มาพึ่งพาอาศัย ที่อาจเป็นตัวแปรทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน ขยันขันแข็ง เต็มใจสำหรับงานจัดการ บริการ ดูแลผู้อื่น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีสิ่งดีๆ โอกาสดีๆ ตามมาได้ แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้สื่อออนไลน์ หรือ จับกลุ่มนินทา วิพากษ์วิจารณ์ กล่าวร้ายผู้อื่น ก็อาจส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาในเวลาอีกไม่นานเช่นกัน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะเสนอความคิดเห็น หรือ ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจถูกมองในแง่ลบไปอีกนาน ซึ่งวันที่ 21-23 ระวังให้มากๆ

ความรัก ถอยดีกว่า หากญาติผู้ใหญ่กับคู่ครองขัดแย้งกัน เพราะหากเอนเอียงเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสส่งผลร้ายให้ตัวเองไปอีกนาน และสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน สัปดาห์นี้หากพาคนรักไปพบคนในครอบครัว ก็อาจเจอปัญหา “คุณแม่ไม่ปลื้ม” ด้วย

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังการกินอาหารที่รสเผ็ดร้อน หรือไม่ถูกสุขอนามัย อาจทำให้เจ็บป่วยได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อย่าประมาท ควรพิจารณาให้รอบคอบ      

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่คิดว่าไม่สำคัญ เพราะนั่นอาจจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่จะก่อให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายได้

           

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ ยังมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่สัปดาห์นี้ระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากความประมาท ที่มีเกณฑ์ทำให้ต้องเสียเงินออกไปอย่างน่าใจหาย!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า หรือ คู่สัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ท่าดีทีเหลว” ที่รับปาก ให้สัญญาใดๆ ก็จะไม่สามารถปฏิบัติตามได้ และสำหรับคนที่กำลังหางานก็เช่นกัน อย่าประมาท เพราะหากมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวง...สูงมาก

ความรัก อารมณ์ชั่ววูบ..ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะมีโอกาสทำให้คนโสดตกอยู่ในสภาพมีคู่ครองอย่างจำยอม และสำหรับคนมีคนรัก โดยเฉพาะที่กำลังจะวิวาห์ อารมณ์ชั่ววูบนั้น ก็อาจทำให้วิวาท แตกหักกันได้ และสัมพันธ์รักที่คิดว่าราบรื่น ก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกชิงรักหักสวาท ถูกแย่งไปอย่างไม่ทันตั้งตัว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บตัวได้ โดยเฉพาะสตรีราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งมีดาวพุธ ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตร่วม ณ บางเวลา จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าจากงานเสริมพิเศษ หรือ จากภารกิจที่กระทำเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ก็อาจส่งผลดี ที่จะเปิดโอกาสให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะหมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา แต่สุดสัปดาห์อย่าประมาท เหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้าน หรือ กับคนในครอบครัว จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างเร่งด่วน ที่อาจมากเกินกว่าเงินที่สำรองไว้!

การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ควร “ใจเย็น” หากร้อนที่อยากโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่ทำงานในเวลานี้ ก็มีโอกาสเจอปัญหาตามมาที่ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากใจ หรือ สูญเสียเงินมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอเหตุการณ์ที่ทำให้อยากโยกย้ายงานเช่นกัน เช่น ผู้ใหญ่ที่เคยสนับสนุน ช่วยเหลือ ถูกโยกย้าย หรือ หมดอำนาจ ...ใจเย็นสักนิด ในเวลานี้ หากจะตัดสินใจใดๆ เพราะอาจเป็น กบเลือกนาย ..แย่ยิ่งกว่าเดิม!

ความรัก อ่านหนังสือหน้าเดียวกัน คือ แสดงความเห็นพ้องต้องกัน โดยเฉพาะกับเหตุขัดแย้งที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว ก็จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไว้ได้ สำหรับคนโสด วันที่ 23-25 หากจะเดินทาง หรือ ใช้สื่อออนไลน์แสวงหารัก แล้วพบเจอเพศตรงข้ามที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาตีสนิท พัวพัน ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกนำพาไปสู่ความยุ่งยาก เช่น ยาเสพติด!

ครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยภายในบ้าน กับ คนในครอบครัว หรือ ทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งจะทำให้บ้านร้อนลุกเป็นไฟ!

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน กับการลงทุน เสี่ยงโชคแบบเก็งกำไร จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่อย่าประมาท ยั้งสติให้มากขึ้นกับเรื่องฟุ่มเฟือยที่มีเกณฑ์สูงว่าจะหมดเปลืองไปกับเรื่องบ้าน คนในครอบครัว หรือ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ของตัวเอง ที่อาจจะก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวขึ้นมาอีกด้วย

การงาน สัปดาห์แห่งการสงบใจสู่การสงบปาก หลีกเลี่ยงที่จะเขียน พูด คุย หรือวิพากษ์วิจารณ์ที่มีแนวโน้มรุนแรง ทั้งจากการเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เพื่อนร่วมงาน หรือ กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทที่จะส่งผลร้ายกับงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ และวันที่ 25-27 หากจะเดินทาง อย่าประมาทกับเหตุ/ภัย ที่เกิดจากความรีบร้อน มีโทสะ เพราะจะทำให้ล่าช้าหรือไปไม่ถึง

ความรัก อยู่ในระยะเสียเงินเพราะรัก เล่ห์ เสน่หา โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ก็ควรระวังและรอบคอบให้มาก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวงเพื่อหวังลาภผลเงินทองเท่านั้น แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น เพราะอาจกำลังหลง งมงายกับความเชื่อจากมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองมหาศาล

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ หากจะเดินทาง ควรระวังอาหารริมทาง ที่ดูแล้วไม่ถูกสุขอนามัย เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง ไม่มีปัญหา แต่วันที่ 21-23 จะอยู่ในระยะพลาดโอกาส หรือ สูญเสีย ดังนั้นจึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมีนัดหมายสำคัญๆ ในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ มีสติ ระวังคนแปลกหน้า หรือ พวกอลัชชี มารศาสนา ที่อาจถูกล่อลวงให้เผลอเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินทองของบาดใจ อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ และควรระมัดระวังและรอบคอบหากถูกชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน รวมถึงขอความร่วมมือ ช่วยเหลือใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบ หลอกลวงสูงมาก

ความรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจอมิตรใหม่ มีเพศตรงข้ามเข้ามาตีสนิท พัวพันด้วย แต่ยั้งสติสักนิด ก่อนจะเผลอตัว เผลอใจ เพราะมีโอกาสที่จะถูกชักจูงไปในทางอบายมุข สิ่งเสพติด หรือ งานที่ผิดกฎหมาย อันตราย!

ครอบครัว วันที่ 21-22 เก็บเงินทองของมีค่าในที่ปลอดภัย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะหญิงต่างชาติ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งกับดาวมฤตยู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน สามารถทำงานที่ผู้อื่นเคยล้มเหลวมาแล้วจนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวัง หากยึดมั่น ถือดีกับความคิดของตัวเองมากไป ก็อาจทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ และ เพื่อนร่วมงานด้วยเช่นกัน      

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ หากคิดจะติดตามหนี้ที่เคยให้กู้ยืม หรือ เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคยลงทุน ลงแรงเอาไว้ก็มีโอกาสทำให้ผิดหวัง และวันที่ 23-25 ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ หรือพวกมารศาสนา อลัชชี ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน เกิดผลดีมีความสุข สนุกกับงานที่กระทำ แต่ระวังหากหักโหมมากเกินไป ก็อาจส่งผลร้ายได้เช่นกัน ทั้งเรื่องสุขภาพ หรือถูกต่อต้านจากคนร่วมงาน และสัปดาห์นี้หากจะอาสาช่วยเหลืองาน ภารกิจของผู้อื่น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะทำไปแล้วนอกจากจะไม่เกิดผลดีกับตัวเอง แล้วยังอาจทำให้เสียชื่ออย่างไม่คุ้มค่าด้วย

ความรัก อยากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิดด้วยการพูดจาดุด่าว่ากล่าว จุกจิกจู้จี้กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนลุกลามใหญ่โตได้ ซึ่งวันที่ 25-27 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นด้วยการปล่อยวางความเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ และควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารรสเผ็ดร้อน ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ณ เขตราศีตุลย์ นั่นหมายถึง การยอมรับฟัง แบ่งปันความคิดกับผู้ที่เกี่ยวข้องจะทำให้เกิดโอกาสดี มีเงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ “เสี่ยง” เพื่อหาโอกาสใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งไม่ใช่แค่เงินทองของมีค่า แต่อาจเป็นเกียรติยศ ชื่อเสียง และอิสรภาพ

การงาน การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างที่หวัง แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนว่าทำได้หรือไม่ ก่อนจะรับปาก ให้คำมั่นสัญญาใดๆ หรือจะแค่รักษาน้ำใจแล้วแบ่งรับแบ่งสู้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับผู้มีอำนาจสูงกว่าที่จะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานระยะยาวได้

ความรัก จากเสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจถูกความรักไล่ล่าตามราวี จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ควรระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จากรักกลายเป็นโกรธแค้นชิงชัง...โดยเฉพาะคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว...อันตราย!

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัย ทั้งจากอุบัติเหตุ หรือศัตรูมืดที่ทำให้บาดเจ็บ มีอันตรายได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 28 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีตุลย์ ราศีกำเนิด โดยมีดาวพุธ และดาวอาทิตย์ ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภจากผู้อื่น ทั้งส่วนแบ่งกำไร หรือ สินสมรส แต่หากใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ สนุกเกินขอบเขตมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดโทษทุกข์ได้เช่นกัน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภจากการคบหาสมาคมกับคนมียูนิฟอร์ม เช่น นายช่าง วิศวกร หรือ นายแพทย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เงินทองของบาดใจ หรือ การใช้คำพูดที่รุนแรง อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับมิตรสหาย จนบาดเจ็บ มีอันตราย...ระวัง!

การงาน หากปรับปรุง เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงาน ให้ไม่ซ้ำซากจำเจกับรูปแบบเดิมๆ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่ทำอยู่ หรือ คนที่หางาน หากสัมภาษณ์งาน แสดงวิสัยทัศน์ที่แปลกจากรูปแบบเดิมๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้นเช่นกัน และ วันที่ 21-22 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ควรระวังเหตุ/ภัยจาก “น้ำ” ไว้ด้วย

ความรัก อยู่ในระยะไม่ควร “หูเบา” ที่จะเชื่อ คล้อยตามคำบอกเล่าของญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะเรื่องความรัก และ เพศตรงข้าม หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ หรือ หากเป็นคนโสด ก็อาจนำเหตุ/เภทภัย อันตรายมาถึงตนได้เช่นกัน

สุขภาพ วันที่ 25-27 อย่าประมาท ระวังเหตุ/ภัยอันตรายที่เกิดจากความเร็ว อารมณ์รุนแรงไว้ด้วย

โชคลาภ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะร่วมหุ้นกับมิตรสหาย เพราะนอกจากมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียแล้ว ยังอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่อาจได้รับทรัพย์สินมีค่าหรือส่วนแบ่งมรดกแต่จะไม่มากนัก ทั้งจากญาติฝ่ายมารดา หรือ จากผู้หญิง หรือบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า แต่วันที่ 21-23 ควรระวัง หากคบคนพาล จะพาไปหาผิด...ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน ออกแรง แข็งขัน ใช้พลังงานให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ ขอความร่วมมือ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น รวมถึงคนหางาน ก็อาจได้งานด้วย แต่สำหรับธุรกิจ กิจการที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความขัดแย้งอย่างหัวชนฝา โดยไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ความรัก เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ หากไม่กดดัน บีบคั้นให้คนรัก คู่ครองทำตามใจคุณ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาแล้ว และสำหรับคนโสด อยู่ในระยะที่ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน โดยเฉพาะที่แสดงตัวตนว่าเป็นชาวต่างชาติ เพราะมีแนวโน้มที่จะถูกหลอกลวงให้หลงผิด จนกระทำผิดกฎหมาย...โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติด!

ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์ญาติสนิท มิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน ควรหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียง ขัดแย้งให้มากที่สุด เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ วันที่ 21-23 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน งานที่เกี่ยวกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังจากความศรัทธาจนลุ่มหลง งมงาย ก็อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ รวมถึงการติดต่อ ขอทุนการศึกษาจะอยู่ในระยะที่หากแสดงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ติดตามให้เต็มที่ก็จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับคนที่กำลังฟ้องร้อง มีคดีความกันอยู่ สัปดาห์นี้ตั้งสติ ใจเย็นให้มากขึ้น เพราะอาจถูกยั่วยุจน...พลาดพลั้งได้ และวันที่ 24-26 หากจะเดินทางไกล ถึงจะรีบร้อน ก็อย่าประมาท เพราะโอกาสเกิดเหตุ/ภัย ...มีสูง

ความรัก ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์อยู่ในระยะเชื่อคนง่าย ที่อาจถูกเป่าหู หรือ โน้มน้าวใจให้หลงผิดเป็นชอบได้ โดยเฉพาะจากพวกอลัชชี มารศาสนา ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจตามสถานบันเทิงเริงรมย์ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะสานสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่สูงอายุให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ วันที่ 23-25 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

          

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนสูงวัย โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง โดยหวังลาภผล เงินทองของมีค่า ก็อาจถูกหลอกลวงย้อนกลับ ให้กระทำเรื่องทุจริตผิดกฎหมาย จนนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

การงาน จะได้รับผลดีจากสตรีที่อ่อนวัยกว่า นั่นคือ งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกันก็จะมีโอกาสสำเร็จง่ายขึ้นนั่นเอง นายจ้าง ผู้บริหารในสัปดาห์นี้ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้ลูกจ้าง พนักงาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้

ความรัก เข้าร่วมงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สาม มีสัมพันธ์แบบรักซ้อน ซ่อนเงื่อนกับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่มีโอกาสนำไปสู่เส้นทางเสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องดำเนินคดีด้วย

สุขภาพ วันที่ 21-23 อยู่ในระยะร่างกายอาจอ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บอาจรุมเร้า

โชคลาภ วันที่ 25-27 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งเหตุจากบุตร-ธิดา หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 23-25 ควรระวังลูกจ้าง บริวาร โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ นอกจากอาจทำให้เสียหาย สูญเสียเงินทองของมีค่า แล้วยังมีโอกาสนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

การงาน หากจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสนำไปสู่ความสำเร็จมากขึ้น คนหางานก็เช่นกัน ก็อาจได้งานดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุทำให้ขัดแย้ง หวาดระแวงที่จะนำไปสู่การแตกหัก บอกเลิกสัญญาไปเลย!

ความรัก ความหึงหวง หวาดระแวง อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่ตอบโต้โดยใช้อารมณ์รุนแรง ก็จะทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ สำหรับคนโสด อาจพบเจอคนถูกใจ แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์พิศวาสพาไป ก็อาจทำให้ได้คู่โดยไม่ได้ตั้งใจ!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการกินอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้นเคย ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรอย่างทุ่มเท จริงจัง ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook