ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดคิด หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่อย่าประมาท หากจะเดินทางไกล หรือทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ใช้พระคุณ อย่าใช้พระเดช ในการบริหาร สั่งงานในระยะนี้ถึงจะทำให้ได้ผลอย่างรวดเร็วทันใจ และไม่เป็นอันตรายกับตัวเอง แต่สำหรับงาน กิจการที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย ควรระวังความไม่โปร่งใสในเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่คุณเป็นผู้รับผิดชอบ ก็อาจทำให้มีเรื่องขัดใจ ทะเลาะวิวาท จนแตกหักกันไปเลย

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นแนวหลัง คอยสนับสนุน ส่งเสริมงาน ภารกิจทั้งปวงที่คุณกระทำให้สำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังโรคภัยที่มาจากเรื่องรักใคร่ เสน่หา โดยไม่ป้องกันให้มากพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย เรื้อรังไปอีกนาน

โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook